Anya Taylor-Joy nhảy múa giữa trời đông New York cùng Tiffany & Co.

Tiffany & Co. ra mắt Chiến dịch lễ hội 2024 với chủ đề: With Love, Since 1837. Chiến dịch được lấy cảm hứng từ kho tàng di sản New York của thương hiệu, sự góp mặt của đại sứ toàn cầu Anya Taylor-Joy.

Anya Taylor-Joy là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo mùa lễ hội 2024 của Tiffany & Co. Ảnh: Tiffany & Co.

Đón chào mùa hân hoan cuối năm đang đến, Tiffany & Co. ra mắt chiến dịch mùa lễ hội 2024 mang tên With Love, Since 1837, với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu toàn cầu Anya Taylor-Joy. Chiến dịch mùa lễ hội như đưa người xem vào một thế giới thần tiên của mùa đông tuyết trắng và những gì lung linh nhất.

Những thước phim dưới bàn tay đạo diễn của Jonas Lindstroem lấy cảm hứng từ di sản lẫy lừng của Tiffany & Co. Anya Taylor-Joy tản bộ trên đường phố New York, hưởng thụ ma thuật của mùa lễ hội đang đến.

New York là một trong những thành phố phải đến một lần trong mùa lễ hội cuối năm. Lúc này, đường phố được trang hoàng bởi cơ man là đèn. Những cửa hàng thời trang, trang sức trang hoàng cửa tiệm của họ với ô cửa kính trưng bày đẹp nhất trong năm. Nhiều người xếp hàng để ngắm nghía các ô cửa kính trưng bày bởi chúng là những tác phẩm nghệ thuật đưa họ vào một thế giới lung linh.

Hình ảnh Anya Taylor-Joy trong chiến dịch mùa lễ hội 2024 của Tiffany & Co. còn gợi nhắc đến một biểu tượng điện ảnh gắn liền với thương hiệu: Audrey Hepburn trong phim Bữa sáng tại Tiffany (Breakfast at Tiffany’s). Trong bộ phim ra mắt năm 1961, Audrey Hepburn mặc váy đen (little black dress), tóc búi cao sang trọng, ngắm nghía ô cửa kính cửa hàng flagship The Landmark của Tiffany & Co., tọa lạc tại đại lộ số 5 ở New York.

Với chiến dịch With Love, Since 1837, Anya Taylor-Joy cũng mặc chiếc đầm đen tuyền và búi tóc tương tự. Mở đầu câu chuyện, cô mở cánh cửa gợi nhắc đến căn hầm bảo mật bên trong cửa hàng The Landmark, từ đó bước vào không gian New York tuyết trắng. Dạo bước trong khung cảnh thần tiên, cô mời gọi khán giả theo chân mình khám phá “thành phố nơi tình yêu không bao giờ ngủ quên”. Mãi đến cuối phim, khán giả mới phát hiện rằng hóa ra Anya Taylor-Joy đã “dạo chơi” bên trong ô cửa kính trưng bày của Tiffany & Co.

Anya Taylor-Joy đeo các thiết kế từ BST trang sức Tiffany HardWear bằng vàng 18K nạm kim cương. Ảnh: Tiffany & Co.

Chiến dịch còn hé lộ một loạt những bức ảnh lãng mạn do nhiếp ảnh gia Carlijn Jacobs thực hiện. Những thiết kế rực rỡ của Tiffany trong mỗi bức ảnh thể hiện những cung bậc khác nhau của tình yêu.

Ví dụ, bộ sưu tập T by Tiffany lấy cảm hứng từ thành phố tình yêu New York. Knot by Tiffany biểu trưng cho những mối liên kết sâu sắc và bền chặt. Trong khi đó Tiffany Lock vẽ lên hình ảnh thắt chặt tình cảm với ổ khóa đã được cách tân hiện đại.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm