Ngay trong dịp cuối tháng 10, đầu tháng 11, BABYMONSTER đã chơi lớn khi liên tiếp ra mắt hai MV là CLIK CLAK và DRIP. Hai MV ca nhạc lần này chính là lời dạo đầu cho album đầy đủ đầu tiên mang tên DRIP. Cả hai MV nhanh chóng vượt mốc hàng chục triệu lượt xem (tính đến thời điểm này là 25 triệu cho CLIK CLAK và 10 triệu cho DRIP), đánh dấu một khởi đầu ấn tượng cho màn comeback cuối năm 2024 của nhóm.
DRIP – Âm nhạc đa sắc màu của BABYMONSTER
Album DRIP hứa hẹn mang đến một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu với 9 ca khúc được chọn lọc kỹ lưỡng. Theo ông Yang Hyun Suk hé lộ, các ca khúc có nhiều sự đa dạng về thể loại. Từ Love, Maybe ngọt ngào với tiếng guitar, Really Like You mang hơi hướng hip-hop thập niên 90, đến BILLIONAIRE với âm bass 808 mạnh mẽ và phong cách R&B Y2K. Đặc biệt, ca khúc Woke Up In Tokyo do hai thành viên Nhật Bản RUKA và ASA thể hiện, hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn thú vị trong album.
Bằng chứng rõ nét nhất cho sự đa dạng này đã được thể hiện qua hai MV mở đường CLIK CLAK và DRIP.
CLIK CLAK được quay hoàn toàn bằng tông màu đen trắng đầy nghệ thuật, mang đến một không gian hip-hop đậm chất YG, nơi tất cả các thành viên BABYMONSTER phô diễn khả năng rap. Những màn trình diễn tự tin, phóng khoáng cùng những flow rap độc đáo gây bất ngờ. Qua ca khúc này, BABYMONSTER chứng tỏ tất cả các thành viên đều có thể hát, rap, nhảy,… toàn diện.
Trong khi đó DRIP cũng đậm chất swag nhưng lại mang tới không gian vui tươi đầy sắc màu, nơi các thành viên thể hiện khả năng vũ đạo. Bản nhạc dance sôi động này đặc biệt thu hút sự chú ý khi được G-Dragon tham gia sáng tác. Nhịp điệu năng động và âm bass mạnh mẽ làm nền cho những động tác mạnh mẽ, kết hợp các cử chỉ tay và vũ đạo đồng đội phức tạp.
YG Entertainment chi mạnh tay cho album phòng thu đầy đủ đầu tiên của nhóm
Để chuẩn bị cho sự trở lại của BABYMONSTER, YG Entertainment đã không ngần ngại “chơi lớn” cho màn comeback lần này của nhóm. Bên cạnh việc đầu tư sản xuất MV cho cả hai ca khúc chủ đề, công ty còn bất ngờ thông báo sẽ ra mắt MV cho ca khúc Love In My Heart.
Không dừng lại ở đó, BABYMONSTER cũng sẽ đẩy mạnh hoạt động quảng bá tại thị trường Hàn quốc lẫn quốc tế, từ các show radio, chương trình giải trí đến việc sản xuất nội dung độc quyền trên YouTube. Nhóm cũng được chọn là nghệ sĩ đại diện cho chiến dịch RADAR KOREA của Spotify, mở ra nhiều cơ hội tiếp cận hơn với khán giả toàn cầu.
Đặc biệt, BABYMONSTER đã lên kế hoạch cho world tour đầu tiên trong năm 2024 cũng như đến gần hơn với người hâm mộ thông qua sự kiện pop-up store đặc biệt sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 10 tháng 11 tại Basic Studio ở Seoul.
Với thành công ban đầu của CLIK CLAK và DRIP, cùng với lời hứa hẹn cho màn đầu tư kỹ lưỡng từ YG Entertainment, các fan đang rất mong chờ xem BABYMONSTER sẽ tiếp tục khẳng định phong cách độc đáo của mình như thế nào trong sản phẩm âm nhạc mới này. Liệu “em gái” BLACKPINK có thể tạo nên cơn sốt âm nhạc cuối năm 2024? Hãy cùng chờ đợi sự bùng nổ của BABYMONSTER với full album DRIP!
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
G-DRAGON TÁI XUẤT SAU 7 NĂM VỚI POWER, KHẲNG ĐỊNH “CHẤT LƯỢNG HƠN SỐ LƯỢNG”
G-DRAGON SẼ PHÁT HÀNH ALBUM SOLO VÀO THÁNG 11
WHIPLASH, SẢN PHẨM ÂM NHẠC KẾT NĂM ĐẦY THAM VỌNG CỦA AESPA
Harper’s Bazaar Việt Nam