Fendi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

FENDI đánh dấu cột mốc thương hiệu với việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại Union Square, TP. Hồ Chí Minh. Không gian sang trọng với sự giao thoa độc đáo giữa kiến trúc La Mã và văn hóa Việt Nam này hứa hẹn mang đến trải nghiệm thời trang xa xỉ đẳng cấp thế giới cho giới mộ điệu Việt.

Cửa hàng FENDI

Thương hiệu thời trang cao cấp nước Ý FENDI đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Union Square, trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

FENDI mang đến không gian mua sắm đậm kiến trúc La Mã cổ điển và văn hóa Việt Nam đương đại

Với diện tích ấn tượng 415 mét vuông, cửa hàng FENDI mới không chỉ đơn thuần là một không gian mua sắm mà còn là tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa kiến trúc La Mã cổ điển và văn hóa Việt Nam đương đại. Thiết kế của cửa hàng gây ấn tượng mạnh với những đường cong uốn lượn của các vòm cửa, điểm xuyết bởi đá cẩm thạch sang trọng và chi tiết kim loại màu champagne tinh tế.

Cửa hàng FENDI

Điểm đặc biệt của cửa hàng là sự kết hợp độc đáo giữa các chất liệu cao cấp như đá cẩm thạch Patagonia – biểu tượng của di sản La Mã, và gỗ Teak địa phương của Việt Nam. Khách hàng sẽ được trải nghiệm toàn bộ vũ trụ FENDI với các khu vực được bố trí riêng biệt cho trang phục nam nữ, túi xách, phụ kiện và giày dép.

Tầng hai của cửa hàng được thiết kế đặc biệt dành cho không gian mua sắm dành cho nam giới và khu vực VIC độc quyền. Đặc biệt, khu vực VIC được trang trí với giấy dán tường raffia kết hợp gỗ Teak Việt Nam, cùng sàn đá Fusion Wow màu xanh, tạo nên không gian sang trọng phản ánh vẻ đẹp đặc trưng của phong cảnh Việt Nam dưới góc nhìn FENDI.

Một điểm nhấn đáng chú ý khác là tác phẩm lông thú độc đáo mô phỏng dòng sông Sài Gòn, được chế tác thủ công bởi xưởng FENDI Fur Atelier danh tiếng, cùng với bộ sưu tập nội thất FENDI Casa được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Sự kiện khai trương cửa hàng không chỉ đánh dấu bước phát triển mới của FENDI tại thị trường Việt Nam mà còn khẳng định vị thế của Thành phố Hồ Chí Minh như một điểm đến thời trang sôi động trong khu vực. Hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm xa xỉ đẳng cấp thế giới cho người yêu thời trang Việt Nam.

Cửa hàng FENDI

Cửa hàng FENDI

THÔNG TIN CHO BẠN

Cửa hàng FENDI đặt tại TTTM Union Square, Q.1, TP.HCM

Mở cửa từ 10h00 đến 21h00 tất cả các ngày trong tuần

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm