Ngọc Lan Vy hứa hẹn chinh phục khán giả qua vai diễn trong phim Exit (Trò chơi nhân tính)

Hoa hậu hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy bất ngờ xuất hiện trong phim kinh dị Thái Lan "Exit", thủ vai nữ sinh vướng vào trò chơi sinh tử tại lễ hội hóa trang.

Vào những ngày cuối tháng 8/2024, Ngọc Lan Vy gây bất ngờ khi liên tiếp đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội những đoạn teaser cũng như poster của nhân vật mà cô đã thủ vai trong một tác phẩm điện ảnh của Thái Lan sản xuất và phát hành.

Đến với sân chơi nghệ thuật từ khi 8 tuổi, năm 11 tuổi Vy đã thử sức mình ở sân chơi Quốc tế và bất ngờ mang về thành tích giải 4 cuộc thi Người mẫu tài năng IMTA tại New York, không dừng ở đó Vy được mọi người biết đến như một hiện tượng khi xuất sắc đoạt 2 danh hiệu Hoa hậu nhí Á-Âu 2017 và Hoa hậu hoàn vũ nhí 2018 ở sân chơi sắc đẹp nhí thế giới và Vy cũng là người châu Á đầu tiên giữ danh hiệu cao nhất ở đấu trường này.

Sau khi gây dấu ấn ở đấu trường sắc đẹp, Ngọc Lan Vy hay còn gọi là Vivi đã chính thức bước chân vào làng giải trí. Cô đã từng tham gia vào nhiều hoạt động giải trí, xuất hiện trên trang bìa ở nhiều tạp chí nổi tiếng như Harper’s Bazaar, Her World,… , ngoài ra Vivi cũng từng góp mặt ở vài dự án điện ảnh trước đó và mặc dù đã nỗ lực hết mình và không mấy thành công nhưng cô không bỏ cuộc mà vẫn lấy đó làm động lực để cố gắng hơn nữa. Lan Vy đã miệt mài học hỏi và tự trao dồi thêm nhiều kỹ năng cho đam mê với nghiệp diễn của mình.

Ngọc Lan Vy tự tin với vai diễn trong phim điện ảnh của Thái Lan – Exit (Trò chơi nhân tính)

Được biết để có cơ hội tham gia vào dự án phim điện ảnh của xứ sở chùa Vàng, Ngọc Lan Vy đã phải miệt mài nhiều tháng để học nói tiếng Thái cũng như phải hy sinh kiểu tóc mà mình yêu thích để được hoá thân đúng với hình tượng nhân vật mà đạo diễn yêu cầu.

Trong buổi ra mắt phim Exit tại Thái lan, Ngọc Lan Vy gây bất ngờ và thích thú cho khán giả Thái lan khi có thể tự giao tiếp và trả lời phỏng vấn một cách trôi chảy bằng tiếng Thái. Với lợi thế thông thạo Tiếng Anh và Tiếng Thái cùng với lối diễn xuất ấn tượng và ngoại hình cuốn hút, ViVi đã từng bước chinh phục khán giả xứ sở Chùa Vàng và nhanh chóng trở thành cái tên được nhắc đến ở thị trường Thái lan.

Nội dung bộ phim Exit (Trò chơi nhân tính) kể về một nhóm học sinh bước chân vào một lễ hội hóa trang đầy màu sắc, tưởng chừng như là một đêm vui chơi sôi động, nhưng nhóm học sinh lại bất ngờ bị cuốn vào một trò chơi sinh tử kinh hoàng. Để có thể sống sót, họ phải đối mặt với những thử thách đầy rùng rợn và vượt qua những nỗi sợ hãi sâu thẳm nhất của bản thân.

Ngọc Lan Vy đảm nhiệm vai Lin, một cô lớp trưởng trầm tính nhưng dũng cảm. Nữ diễn viên trẻ đã chứng minh cho mọi người thấy sự trưởng thành của mình khi đảm nhận vai diễn đầy thử thách trong bộ phim Exit.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho sự thể hiện mới lạ của Ngọc Lan Vy này vào ngày 25 tháng 10 nhé. Exit hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút nghẹt thở và không thể rời mắt.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm