Jisoo (BLACKPINK) trở thành tân đại sứ Tommy Hilfiger

Sau khi tham gia show diễn New York Fashion Show, không bất ngờ gì khi "chị cả" BLACKPINK trở thành đại sứ ới của nhà mốt Mỹ.

Ảnh: Tommy Hilfiger

Sau khi Jisoo tham gia show diễn mùa Xuân Hè 2025 ở Tuần lễ thời trang New York, Tommy Hilfiger vừa thông báo bổ nhiệm chị cả BLACKPINK làm đại sứ thương hiệu mới của hãng. Đồng thời, nữ thần tượng sẽ là gương mặt đại diện cho chiến dịch Thu Đông 2024 của Tommy Hilfiger.

Tommy Hilfiger là một thương hiệu phong cách sống toàn cầu của Mỹ. Trong những năm qua, thương hiệu đã mở rộng sự hợp tác với thị trường Kpop. Trước thềm ký kết với Jisoo, Tommy Hilfiger đã bắt tay cùng nhóm nhạc nam Stray Kids. Thương hiệu phụ Tommy Jeans thì kết đôi với Nayeon (TWICE) và Jang Wonyoung (IVE).

Để chào đón thành viên BLACKPINK đến với Maison, nhà mốt đưa Jisoo đồng hành cùng chiến dịch Thu 2024 kết hợp giữa nét nữ tính và sự nhạy cảm hiện đại. Tôn vinh sự sôi động và nhộn nhịp của New York, chiến dịch theo chân Jisoo qua những điểm tham quan mang tính biểu tượng của thành phố trên một chiếc xe buýt mui trần, thể hiện cá tính của cô với nét đặc trưng của Tommy Hilfiger.

Ảnh: Tommy Hilfiger

Sự hợp tác này kết hợp sự hiện diện mạnh mẽ về mặt văn hóa của Jisoo, được biết đến với tài năng âm nhạc, phong cách nữ tính và nét quyến rũ điềm tĩnh, cùng với DNA của thương hiệu nước Mỹ. Trong khi đi nhiều địa điểm khác nhau ở New York, đại sứ Jisoo mặc những bộ trang phục đậm chất preppy cổ điển của nhà Tommy Hilfiger, từ bộ sưu tập mùa Thu 2024, bao gồm áo khoác len màu lạc đà, áo len cardigan kẻ sọc Breton và chân váy denim.

Jisoo cho biết:

“Sự hợp tác với Tommy Hilfiger giống như một giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi rất vui mừng khi cuối cùng tôi đến New York với Tommy Hilfiger, một biểu tượng của New York, trong khi vẫn đi trên con đường của riêng mình. Bộ sưu tập mới nhất của Tommy kết hợp giữa sự nữ tính và sự nhạy cảm hiện đại, điều này thực sự gây ấn tượng sâu sắc với tôi”.

Ảnh: Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger chia sẻ:

“Jisoo là một sự hiện diện mạnh mẽ không thể phủ nhận trong thế giới sôi động của K-pop. Sự tự tin, điềm tĩnh và sức hút của cô ấy đã tạo nên sự khác biệt và thể hiện phong cách độc đáo của riêng mình. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Jisoo đến với gia đình Tommy”.

Ảnh: Tommy Hilfiger

Là một trong những ngôi sao hàng đầu của thế kỷ 21, Jisoo đã xây dựng sự nghiệp ấn tượng khi ra mắt với nhóm nhạc toàn cầu BLACKPINK, sau đó là với tư cách một diễn viên. Sau vai diễn đầu tay trong phim Snow Drop – Hoa Tuyết Điểm, cô tiếp tục tham gia nhiều bộ phim khác, trong số đó đã xác nhận sẽ phát sóng trong 2024 là series phim truyền hình Hàn Quốc Newtopia.

Ảnh: Tommy Hilfiger

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm