7 chương trình truyền hình có sự tham gia của Yeonwoo

Yeonwoo, tên thật là Lee Da Bin, sinh ngày 1-8-1996, là một ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với vai trò là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ MOMOLAND, thuộc công ty MLD Entertainment.

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Yeonwoo

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Yeonwoo. Ảnh: Instagram @chloelxxlxx

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Yeonwoo còn gây ấn tượng trong lĩnh vực diễn xuất. Cô nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ.

Cô tham gia vào nhiều dự án truyền hình và điện ảnh, bao gồm các bộ phim như: Cửa hàng tiện lợi Cheonrima (2019), Chạm (2020), Lừa em, cưng tiêu rồi! (2020)… Yeonwoo gây ấn tượng mạnh với khả năng nhập vai tự nhiên, đặc biệt trong những vai diễn hài hước và lãng mạn.

Harper’s Bazaar giới thiệu các chương trình truyền hình có sự tham gia của Yeonwoo.

1. Chương trình truyền hình có sự tham gia của Yeonwoo: Chú chó biết tuốt – Dog knows everything (2024)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Yeonwoo: Chú chó biết tuốt – Dog knows everything (2024)

Chú chó biết tuốt là câu chuyện hài hước xoay quanh một nhóm bạn cao tuổi năng động và Sophie, một chú chó cảnh sát đã giải nghệ.

Sau một sự cố ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng, diễn viên kì cựu Lee Soon Jae (Lee Soon Jae) bỏ trốn đến đảo Geoje. Tại đây, ông vô cùng bất ngờ khi gặp chú chó Sophie và phát hiện chỉ có mình ông hiểu được tiếng sủa của nó. Với sự trợ giúp của Sophie, Lee Soon Jae cùng những người bạn mới quen bắt đầu điều tra những sự việc bí ẩn xảy ra trên đảo.

Trong phim, Yeonwoo đóng vai Hong Cho Won, nữ cảnh sát trẻ của đảo.

>>> Đọc thêm: 50 bộ phim Hàn Quốc 2024 bạn không nên bỏ lỡ

2. Địa ngục ngọt đắng – Bitter sweet hell (2024)

Địa ngục ngọt đắng – Bitter sweet hell (2024)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Yeonwoo Địa ngục ngọt đắng thuộc thể loại tâm lý tội phạm. Phim xoay quanh nhân vật Noh Yeong Won (Kim Hee Sun), một bác sĩ tâm lý nổi tiếng, có cuộc sống hôn nhân tưởng chừng hoàn hảo với Choi Jae Jin (Kim Nam Hee). Tuy nhiên, mọi thứ đảo lộn khi cô phát hiện ra rằng chồng mình đang ngoại tình với Lee Sae Na (Yeonwoo), một người phụ nữ bí ẩn.

Để giải quyết khủng hoảng, Yeong Won đã hợp tác với mẹ chồng của mình, Hong Sa Gang (Lee Hye Young), một nhà văn trinh thám, nhằm cứu vãn gia đình khỏi sự tan vỡ.

3. Chương trình truyền hình có sự tham gia của Yeonwoo: Con số bí mật – Numbers (2023)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Yeonwoo: Con số bí mật – Numbers (2023)

Con số bí mật xoay quanh thế giới của ngành tài chính, kế toán và những thách thức mà các chuyên gia trong lĩnh vực này phải đối mặt. Jang Ho Woo (L), một nhân viên thông minh, làm việc cho Công ty kế toán Taeil.

Với trí nhớ tuyệt vời, kỹ năng quan sát nhạy bén và khả năng bẩm sinh về các con số, Ho Woo là nhân viên tốt nghiệp trung học đầu tiên và duy nhất gia nhập công ty kế toán hàng đầu cả nước. Trong quá trình làm việc, anh dần phát hiện ra một mạng lưới tham nhũng chỉ có thể ngăn chặn bằng cách phá bỏ một trong những công ty kế toán uy tín nhất Hàn Quốc.

Trong phim, Yeonwoo đóng vai Jin Yeon Ah, cộng sự cấp cao tại Công ty kế toán Taeil.

>>> Đọc thêm: 103 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại bạn không nên bỏ qua

4. Thìa vàng – The golden spoon (2022)

Thìa vàng – The golden spoon (2022)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Yeonwoo Thìa vàng dựa trên webtoon cùng tên, do Song Hyun Wook và Lee Han Joon đạo diễn. Phim xoay quanh nhân vật Lee Seung Cheon (Yook Sung Jae), một cậu bé đến từ gia đình thu nhập thấp. Cậu tình cờ phát hiện ra một chiếc thìa vàng kỳ diệu.

Chiếc thìa này cho phép cậu hoán đổi cuộc sống với người bạn giàu có là Hwang Tae Yong (Lee Jong Won). Trong hành trình khám phá cuộc sống mới của mình, Seung Cheon học được nhiều bài học quý giá về sự giàu có, tình bạn và ý nghĩa thực sự của hạnh phúc.

Trong phim, Yeonwoo đóng vai Oh Yeo Jin, cô gái xinh xắn, lớn lên trong một gia đình giàu có nên có tính cách ngang tàng.

>>> Đọc thêm: 30 phim ngắn Hàn Quốc hay nhất định phải xem

5. Chương trình truyền hình có sự tham gia của Yeonwoo: Dali và hoàng tử ngổ ngáo – Dali and the cocky prince (2021)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Yeonwoo: Dali và hoàng tử ngổ ngáo – Dali and the cocky prince (2021)

Dali và hoàng tử ngổ ngáo thuộc thể loại hài lãng mạn, xoay quanh Jin Moo Hak (Kim Min Jae), một chàng trai xuất thân từ tầng lớp lao động. Mặc dù không có tri thức sâu rộng nhưng anh lại rất thông minh và có năng khiếu kinh doanh. Anh hiện là giám đốc điều hành của một chuỗi nhà hàng toàn cầu.

Trái ngược với Moo Hak là Kim Da Li (Park Gyu Young), con gái của một gia đình thượng lưu, người điều hành một phòng tranh nghệ thuật. Sau khi cha qua đời, Da Li phải đối mặt với khủng hoảng tài chính và không còn khả năng quản lý phòng tranh. Lúc này, cô gặp Moo Hak và trở thành “con nợ” của anh.

Trong phim, Yeonwoo đóng vai Ahn Chak Hee, một chủ phòng tranh và là con gái của một thành viên quốc hội.

>>> Đọc thêm: 35 bộ phim ngôn tình hay nhất màn ảnh Hàn Quốc

6. Chương trình truyền hình có sự tham gia của Yeonwoo: Lừa em, cưng tiêu rồi! – Cheat on me, if you can (2020)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Yeonwoo: Lừa em, cưng tiêu rồi! – Cheat on me, if you can (2020)

Lừa em, cưng tiêu rồi! thuộc thể loại hài kịch đen xen lẫn yếu tố lãng mạn, bí ẩn và kinh dị. Nội dung phim xoay quanh Kang Yeo Joo (Cho Yeo Jung), một tiểu thuyết gia nổi tiếng chuyên viết về những vụ giết người bí ẩn. Cô đang nghiên cứu về cách làm sao để tạo ra một vụ giết người trông như tai nạn.

Chồng cô, Han Woo Sung (Go Joon), là một luật sư chuyên xử lý các vụ ly hôn, luôn tự tin về sự quyến rũ và hạnh phúc gia đình của mình. Tuy nhiên, Yeo Joo bắt đầu nghi ngờ rằng Woo Sung đang lừa dối cô khi phát hiện một số hành vi khả nghi của chồng.

Vì bản cam kết “Nếu ai lừa dối, người đấy sẽ phải chết!” mà cả hai đã ký từ đầu, Yeo Joo quyết định trừng phạt người chồng bội bạc bằng cách tàn nhẫn nhất. Thế nhưng, trong lúc thu thập manh mối, cô lại nhận ra mình phải lòng chàng thư ký Cha Soo Ho điển trai (Kim Young Dae).

Trong phim, Yeonwoo vào vai Go Mi Rae, một sinh viên đại học trông có vẻ ngây thơ nhưng sâu thẳm bên trong lại có tính cách phức tạp.

>>> Đọc thêm: Top 20 bộ phim giả tưởng Hàn Quốc hay nhất thập kỷ

7. Ký ức tuổi 18 – Live on (2020)

Ký ức tuổi 18 – Live on (2020)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Yeonwoo Ký ức tuổi 18 thuộc thể loại học đường và lãng mạn. Phim xoay quanh Baek Ho Rang (Jung Da Bin), một nữ sinh trung học nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang. Tuy nhiên, ngoài đời thực, cô lạnh lùng và khép kín, khiến nhiều người ghét bỏ.

Một ngày nọ, Ho Rang nhận được tin nhắn ẩn danh trên đài phát thanh của trường, gợi nhớ về một giai đoạn đau buồn trong quá khứ của cô. Một tài khoản ẩn danh khác cũng đe dọa tiết lộ bí mật của cô để tống tiền. Để điều tra kẻ tống tiền, Ho Rang quyết định tham gia câu lạc bộ phát thanh, nơi Go Eun Taek (Hwang Min Hyun), một người cầu toàn và nghiêm túc là chủ nhiệm.

Trong phim, Yeonwoo đóng vai Kang Jae Yi, bạn gái của Do Woo Jae (Noh Jong Hyun), một thành viên khác của câu lạc bộ phát thanh.

Trên đây là các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Yeonwoo. Sở hữu ngoại hình nổi bật và tài năng đa dạng, Yeonwoo không chỉ thành công trong âm nhạc mà còn ghi dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất. Với những vai diễn ấn tượng, Yeonwoo hứa hẹn sẽ ngày càng tỏa sáng.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm