Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 24/10/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 24/10/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 24/10/2024. Ảnh: David Geib/Pexels

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 24/10/2024 cho tuổi Tý

Mặc kệ người khác nghĩ gì, bạn nên ưu tiên bản thân trong hôm nay. Khi làm điều mình muốn, mọi người sẽ tôn trọng và sẵn sàng ủng hộ bạn. Đừng cảm thấy ngại ngần, bối rối vì điều đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/10/2024 cho tuổi Sửu

Thông điệp cho ngày mới là: “Học cách tiến bộ vào lần sau là cách hiệu quả để khiến bản thân trở nên vĩ đại hơn”. Câu nói này như một lời nhắc nhở tuổi Sửu hãy luôn cố gắng học hỏi và hoàn thiện bản thân. Đừng tự mãn với những gì đã đạt được, hãy luôn hướng tới những mục tiêu cao hơn nhé!

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 24/10/2024 cho tuổi Dần

Hôm nay là ngày may mắn nhất của người tuổi Dần trong tháng 10. Bạn biết được những gì trong trái tim mình. Không bị phân tâm bởi những cơ hội dù sáng chói, hấp dẫn nhưng lại không phù hợp với ước mơ lẫn mục tiêu của mình. Bạn sẽ trúng giải độc đắc trong sự nghiệp theo cách này hay cách khác. Song bạn vẫn cần phải nỗ lực để tiếp tục hưởng lợi từ sự bùng nổ may mắn ban đầu.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 24/10/2024 cho tuổi Mẹo

Nhiều đồng nghiệp của bạn đang rủ rê bạn thử những xu hướng làm đẹp mới, ví dụ như đắp mặt nạ dưỡng da mỗi tối. Song, bạn cần cẩn trong trong việc lựa chọn mặt nạ dưỡng da, vì không phải loại nào cũng phù hợp để sử dụng hàng đêm. Nếu dùng mặt nạ sai cách sẽ gây ửng đỏ, rát da, gây phản tác dụng. Hãy nghiên cứu kỹ trước khi quyết định nhảy vào “đu trend” làm đẹp.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 24/10/2024 cho tuổi Thìn

Đặt ra những mục tiêu thực tế và có thể đạt được trong hôm nay nhé các bạn tuổi Thìn. Khả năng đánh giá tình huống tốt có thể giúp bạn có lợi thế trong bất kỳ nhóm nào cần đến những thành viên chín chắn và dày dặn kinh nghiệm. Nếu có dự định cho bữa tiệc cuối tuần tại gia, hãy mời nhóm bạn thân thiết. Đừng mời những người mới quen hãy xã giao, dễ làm loãng không khí bữa tiệc ấm cúng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/10/2024 cho tuổi Tỵ

Từ khoá hôm nay dành cho tuổi Tỵ là “kiên nhẫn”. Hãy kiên nhẫn khi đối mặt với những thử thách. Song song đó là trân trọng và tận hưởng những khoảnh khắc đẹp. Tin phương xa vào buổi tối sẽ chốt lại một ngày nhiều kỷ niệm.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 24/10/2024 cho tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, tránh gây hiểu lầm. Ngoài ra, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của người thân. Đồng thời nên thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ và cảm nhận của bạn. Khéo léo, tinh tế trong giao tiếp là điều quan trọng nhất lúc này.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/10/2024 cho tuổi Mùi

Theo phong thuỷ, hôm nay là ngày tuyệt vời ngày tuyệt vời để cắt tóc, thay đổi diện mạo đón chào may mắn. Tóc tai gọn gàng, dung nhan sáng lạn. Nhà cửa thoáng đãng, tâm hồn khoáng đạt. Các bạn tuổi Mùi nên đặt hẹn salon tóc ngay hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/10/2024 cho tuổi Thân

Chỉ cần đầu tư một chút vào trang phục, mái tóc và makeup, bạn trở nên lôi cuốn và thu hút mọi ánh nhìn. Khả năng cao bạn có thể nhận được sự theo đuổi hay chú ý từ một hoặc nhiều người. Nếu vẫn độc thân và sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, hãy bật “đèn xanh” cho họ biết nhé!

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 24/10/2024 cho tuổi Dậu

Điều tuyệt vời hôm nay của người tuổi Dậu là bạn có cơ hội tiếp xúc với những người rất thông minh và từng trải. Được nói chuyện với họ giúp bạn mở ra một chân trời mới. Tư duy cũng khai sáng, định hướng được nhiều thứ cho tương lai. Bạn cảm nhận cuộc sống này thú vị, muôn màu muôn vẻ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/10/2024 cho tuổi Tuất

Trong công việc, hôm nay có vẻ là một ngày nhiều may mắn với tuổi Tuất. Dự án của bạn đang theo đuổi có tín hiệu lạc quan. Bạn sẽ được cấp trên khen ngợi hoặc cất nhắc thăng chức, tăng lương. Về mặt tình cảm, tốt nhất bạn nên bớt chú trọng cảm xúc của bản thân mà quan tâm hơn đến đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 24/10/2024 cho tuổi Hợi

Hôm nay (hoặc dạo gần đây), nếu bạn dễ mất kiểm soát, thiếu niềm tin hoặc rơi vào trạng thái tinh thần tồi tệ. Hãy tập thiền định. Việc bắt đầu và/hoặc kết thúc ngày của bạn bằng một quãng thời gian thiền định với đá tourmaline đen có thể giúp ngăn chặn tiêu cực tìm đến bạn.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm