Hacchic Couture Xuân Hè 2025: Cô dâu cáo nước Nhật

Thương hiệu Hacchic Couture của bộ đôi NTK Trà Linh và Việt Trinh một lần nữa làm ngây ngất giới mộ điệu với BST váy cưới - đầm dạ hội đẹp như một giấc mơ.

bzvn-hacchic-couture-xuan-he-2025-23

BST Hacchic Couture Xuân Hè 2025 ở Tuần lễ thời trang Thượng Hải

Tiếp nối thành công của BST We Are Roses trình làng năm 2023, Hacchic Couture một lần nữa trở lại Tuần lễ thời trang Thượng Hải để ra mắt những sáng tạo mới nhất. Bộ sưu tập váy cưới – đầm dạ hội lần này của thương hiệu mang tên Kitsune no yomeiri (Đám cưới loài cáo), gồm 40 thiết kế gặp gỡ giới mộ điệu vào ngày 11/10, gây ấn tượng khi mở ra một thế giới thần tiên, đầy thơ mộng qua váy áo.

BST Kitsune no Yomeiri gửi phước lành đến phái đẹp

Giải thích về tên gọi Kitsune no Yomeiri, nhà thiết kế Việt Trinh chia sẻ cái tên này xuất phát từ truyền thuyết Mưa bóng mây, gói gọn ý nghĩa biểu tượng sâu sắc của đám cưới cáo, một nghi lễ bí ẩn ẩn giấu khỏi tầm nhìn của con người nhưng lại mang đậm ý nghĩa văn hóa Nhật Bản sâu sắc.

Về cốt lõi, BST Hacchic Couture Xuân Hè 2025 thể hiện bản chất tâm linh, khắc họa vai cô dâu cáo, người được cho là sẽ gặp được người bạn đời định mệnh của mình vào ngày tốt lành này và nhận được nhiều phước lành.

Trên nền nhạc hiện đại, 21 người mẫu lần lượt sải bước uyển chuyển, vững chắc, có điểm dừng và nhấn nhá hợp lý, cộng biểu cảm tinh tế và thần thái tự tin trong 41 thiết kế váy cưới – dạ hội với hàng loạt phom dáng đa dạng từ đầm công chúa, đầm đuôi cá, đầm suông hay chữ A của thương hiệu Hacchic Couture.

Các kỹ thuật như corset định hình, draping, đính hoa 3D, cắt laser, đính hạt làm nên sự mê hoặc của BST. Đặc biệt, lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy origami phức tạp, các họa tiết hoa 3D, những cánh bướm được đính kết thủ công tinh xảo, tạo điểm nhấn cho trang phục cũng như tăng thêm vẻ đẹp thanh tao cho người mặc khi diện thiết kế.

Đội ngũ sáng tạo của Hacchic Couture đã sử dụng kỹ thuật nhuộm vải ombre tự nhiên nhằm mang lại cho mỗi thiết kế cảm giác thanh lịch tự nhiên, đồng thời việc kết hợp ren cổ điển chất lượng cao nhấn mạnh cam kết của thương hiệu về sự tinh tế vượt thời gian.

Kỹ thuật nhuộm ombre trên thiết kế của Hacchic Couture.

Xuyên suốt các thiết kế, màu sắc của khu rừng thần thoại cũng được đội ngũ sáng tạo thương hiệu Hacchic Couture quan tâm bằng những tông màu rực rỡ như xanh xám, vàng vào từng thiết kế. Lối chế tác thủ công trên nền chất liệu cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài như metallic, organza, voan lưới, ren, satin, sequin thể hiện nỗ lực của Hacchic Couture trong việc khẳng định thông điệp luôn song hành cùng phái đẹp trong cuộc sống mới, tương lai phía trước và niềm vui luôn chờ đón, đánh thức giác quan và khao khát khám phá cảnh sắc thiên nhiên, một cuộc sống nhẹ nhàng, yên bình của người phụ nữ thông qua ngôn ngữ thời trang.

Quá trình sáng tạo thế giới nhiệm màu của BST Hacchic Couture Xuân Hè 2025

bzvn-hacchic-couture-xuan-he-2025-22

Hai NTK cùng BST.

Là một trong những bộ sưu tập được chuẩn bị kỳ công nhất từ trước đến nay của nhà thiết kế Trà Linh và Việt Trinh, Kitsune no Yomeiri mất đến 6 tháng để lên ý tưởng và hoàn thành, hàng trăm giờ để tạo nên những thiết kế đầm cưới, váy dạ hội tôn dáng người mặc và bắt mắt người đối diện.

Ekip quy tụ hơn 100 người, 21 người mẫu, 600 khách mời VIP, bao gồm nhiều ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ cùng các nhà phân phối, tổ chức cưới, giới chuyên môn thời trang uy tín từ hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới đến với Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Qiantan 31. Nhà thiết kế Trà Linh cho biết vui mừng khi tìm được địa điểm tổ chức hoàn hảo và như ý, vừa phù hợp với ý tưởng của bộ sưu tập, vừa đem tới những trải nghiệm đáng giá cho khách mời.

Đôi nét về thương hiệu Hacchic Couture

NTK Trà Linh – Việt Trinh.

Hacchic Couture, thành lập năm 2013, Hacchic Blush World và mới nhất là Tralinh, thành lập năm 2024 là những thương hiệu thuộc về hai nhà thiết kế 9x Trà Linh – Việt Trinh.

NTK Nguyễn Thị Trà Linh, sinh năm 1991, kiêm nhiệm vai trò Giám Đốc điều hành của thương hiệu Hacchic Couture. Sau khi tốt nghiệp Đại học, cô đã dành thời gian khám phá nhiều quốc gia và nảy ra ý tưởng khởi nghiệp với một cửa hàng áo cưới. Ban đầu, thương hiệu của cô nhập khẩu thiết kế từ các thương hiệu nổi tiếng như: Vera Wang, Marchesa, Pronovias… để phân phối. Song, sau 2 năm kinh doanh, cô nhận thấy váy cưới nhập khẩu không hoàn toàn phù hợp với vóc dáng người Việt và chuyển hướng thiết kế riêng. Năm 2019, cô cho ra mắt bộ sưu tập thời trang may sẵn đầu tiên của mình. Năm 2023, cô có show diễn kỷ niệm 10 năm tại Việt Nam và sau đó là show diễn ở nhiều nước.

NTK Trà Linh.

Đồng sáng lập Hacchic Couture là NTK Nguyễn Thị Việt Trinh, sinh năm 1993, từng tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế thời trang, khoa Thời trang của trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM. Cô tham gia vào đội ngũ sáng tạo của thương hiệu Hacchic Couture vào năm 2015, hiện nay đã là NTK chính, chuyên phát triển dòng váy đính kết bồng xoè. Đây chính là dòng thành công nhất của thương hiệu với những bộ váy cưới lộng lẫy được sản xuất thủ công đang được ưa chuộng không những ở Việt Nam mà còn được ưa chuộng tại thị trường quốc tế.

Vốn là người rất yêu sự nữ tính và hiểu rõ từng đường nét trên cơ thể phụ nữ nên Việt Trinh luôn mong muốn những thiết kế của mình có thể tôn vinh nét đẹp đó. Ngôn ngữ thời trang của cô luôn tồn tại những yếu tố đối lập nhưng được dung hòa để tạo nét hấp dẫn riêng cho từng trang phục.

NTK Việt Trinh.

Hacchic Couture được biết đến với vị thế là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của làng mốt Việt với dòng sản phẩm váy cưới, đầm dạ hội và thời trang ứng dụng. Các thiết kế đến từ 3 thương hiệu thuộc sở hữu của Hacchic Group đã trở thành cái tên quen thuộc, được nhiều nghệ sĩ quốc tế yêu thích và tin tưởng lựa chọn, trong đó phải kể đến như Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng, Mai Davika, Baifern Pimchanok, Dương Tử, Lý Nhất Đồng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm