Trà Ngọc Hằng tổ chức giải Pickleball, trích 20% doanh thu để làm từ thiện

Giải đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 25 và 26/10 tại TP. HCM. 20% doanh thu của giải sẽ được sử dụng cho mục đích thiện nguyện

Mẹ con Trà Ngọc Hằng diện đồ đôi trên sân Pickleball.

Là tín đồ của bộ môn thể thao Pickleball, Trà Ngọc Hằng quyết định tổ chức giải đấu

Thời gian gần đây, Pickleball nổi lên như một xu hướng không chỉ ở Việt Nam, mà khắp thế giới. Ưu điểm của bộ môn này là dễ học, dễ chơi khi so sánh với quần vợt, cầu lông hay golf. Tất nhiên, để chơi Pickleball giỏi hay phát triển chuyên nghiệp, bạn cần thời gian trau dồi. Nhưng khả năng dễ tiếp cận biến Pickleball trở thành môn thể thao được ưa chuộng ở mọi lứa tuổi.

Vốn là một tín đồ của môn thể thao Pickleball, Trà Ngọc Hằng quyết tâm tổ chức một giải đấu quy mô chuyên nghiệp, quy tụ đông đảo văn nghệ sĩ, những người yêu thích môn thể thao Pickleball. Đây là giải đấu được Trà Ngọc Hằng phối hợp với công ty Kootoro cùng đơn vị D-Joy tổ chức. Tổng giá trị giải thưởng cho giải đấu Pickleball Kootoro 2024 lên tới hơn 280 triệu đồng.

Chiếc cúp giải đấu Pickleball Kootoro 2024.

Chiếc cúp giải đấu Pickleball Kootoro 2024.

Thông qua giải đấu, Trà Ngọc Hằng mong muốn xoá bỏ định kiến về Pickleball. “Tôi muốn mọi người có cái nhìn tích cực hơn về Pickleball. Nếu chúng ta tập luyện và thi đấu Pickleball thường xuyên sẽ mang lại lợi ích cho sức khỏe. Vì vậy, tôi mong thông qua giải đấu mọi người sẽ tôn trọng giá trị của những vận động viên Pickleball chuyên nghiệp, những ai yêu thích và đang luyện tập môn thể thao Pickleball”, Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

Trà Ngọc Hằng trích 20% doanh thu để làm từ thiện

Trà Ngọc Hằng và đại diện nhà tài trợ cho giải Pickleball Kootoro 2024.

Trà Ngọc Hằng và đại diện nhà tài trợ cho giải Pickleball Kootoro 2024.

Thông qua giải đấu Pickleball Kootoro 2024, Trà Ngọc Hằng cũng mong muốn san sẻ yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn, mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống. Theo đó, 20% doanh thu từ việc tổ chức giải đấu Pickleball Kootoro 2024 sẽ được quyên góp để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và trẻ mồ côi trên địa bàn TP. HCM.

“Không chỉ mong muốn có một sân chơi lành mạnh cho những người yêu thích môn thể thao Pickleball, tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của những vận động viên, đơn vị tài trợ để bản thân và ê-kíp có thể chung tay, hỗ trợ phần nào cho cách hoàn cảnh còn gặp khó khăn trong cuộc sống, san sẻ yêu thương đến tất cả mọi người”, Trà Ngọc Hằng chia sẻ về lý do tổ chức giải đấu.

Trà Ngọc Hằng tại giải Pickleball D-Joy Open League.

Trà Ngọc Hằng tại giải Pickleball D-Joy Open League.

Ở giải đấu Pickleball D-Joy Open League, Trà Ngọc Hằng đã giành chiến thắng giải phong cách. Đây là giải thưởng dành cho vận động viên có trang phục thi đấu đẹp và gây ấn tượng nhất. Về cơ duyên đến với bộ môn thể thao Pickleball, cô từng cho biết, không riêng gì Pickleball, cô xem việc chơi các bộ môn thể thao như bơi lội, tennis, yoga… chỉ đơn thuần là rèn luyện sức khỏe, giữ vóc dáng săn chắc.

“Tôi không ra sân để khoe ảnh đẹp mà đơn thuần là mình thích chơi những môn thể thao. Chẳng hiểu sao càng chơi càng cảm thấy hứng thú nên đó là lý do dù bận rộn với công việc kinh doanh, tôi vẫn dành khoảng thời gian cố định cho việc luyện tập thể thao”, cô tâm sự.

Cô là người kiên trì, đam mê với Pickleball.

Cô là người kiên trì, đam mê với Pickleball.

HIỂU VỀ BỘ MÔN PICKLEBALL

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm