Mister Vietnam 2024 Nguyễn Mạnh Lân biến hoá thời thượng trong bộ ảnh mới

Trước thềm Mister International - Nam vương Quốc tế 2024, Nguyễn Mạnh Lân tung bộ ảnh thời trang với hai concept tương phản

Nguyễn Mạnh Lân biến hoá thời thượng trong bộ ảnh mới

Trở thành Quán quân cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 – 2024, Nguyễn Mạnh Lân là đại diện Việt Nam dự thi Mister International – Nam vương Quốc tế 2024, sẽ diễn ra vào tháng 12 tới tại Thái Lan. Sau đăng quang, Mạnh Lân đang dành thời gian trau dồi bản thân, siết dáng để có được hành trang tốt nhất khi tham gia đấu trường quốc tế.

Nguyễn Mạnh Lân biến hoá thời thượng trong bộ ảnh mới

Hiện, nam người mẫu đang được sự dìu dắt huấn luyện trực tiếp của siêu mẫu Hà Anh, host của cuộc thi Mister Vietnam 2024 – Người mẫu Việt Nam 2024. Trong bộ hình mới nhất, với vai trò Giám đốc Sáng tạo, siêu mẫu Hà Anh đã giúp Nguyễn Mạnh Lân biến hóa, từ hình tượng quý ông lịch lãm đến chàng trai thể thao năng động.

Nguyễn Mạnh Lân biến hoá thời thượng trong bộ ảnh mới

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Alessandra Huynh đến từ Milan. Ở concept đầu tiên, Mạnh Lân khoe vẻ lịch lãm trong trang phục vest đen. Với sắc vóc nổi trội, gương mặt nam tính cùng tài diễn xuất vốn sẵn có đã tạo nên những khung hình đậm chất điện ảnh trong đó Mạnh Lân hệt như một tài tử.

Ở concept thứ hai Quán quân Mister Vietnam diện trang phục thể thao năng động. Anh tạo dáng trong bối cảnh khuôn viên của khu nghỉ mát đầy chất ngẫu hứng, khỏe khoắn.

Nguyễn Mạnh Lân sinh năm 1994, đến từ Hà Nội, hiện đang là người mẫu, diễn viên, thông dịch viên. Anh góp mặt trong nhiều dự án phim ảnh như: Bố già, Mai, Mối tình đầu của tôi (bản Việt),… Bên cạnh đó, Mạnh Lân là gương mặt quen thuộc của các sàn diễn thời trang trong nước. Sở hữu chiều cao nổi bật cùng khả năng ngoại ngữ lưu loát, Mạnh Lân tận dụng thế mạnh thể hiện bản thân qua các vòng thi.

**Ê-kíp thực hiện**

Creative Director: Ha Anh Vu
Photographer & Art Director: Alessandra Huynh
Creative Producer: Quang Ng Ray
Make up: Andy Phan
Location: The Grand Hồ Tràm

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm