Chrisbella tôn vinh vẻ đẹp truyền thống Việt Nam qua bộ sưu tập Ao Dai

Chrisbella - thương hiệu túi xách và phụ kiện nữ cao cấp có mặt tại hơn 100 quốc gia, giới thiệu bộ sưu tập mang đầy dấu ấn văn hoá bản địa mang tên Ao Dai

Ngay khi vừa chạm ngõ thị trường Việt Nam, Chrisbella – thương hiệu túi xách và phụ kiện nữ cao cấp có mặt tại hơn 100 quốc gia – đã giới thiệu một bộ sưu tập mang đầy dấu ấn văn hoá bản địa mang tên Ao Dai. Bộ sưu tập là một cuộc đối thoại đầy tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, của 2 nền văn hoá phương Đông rất khác biệt.

Cảm hứng từ biểu tượng vĩnh cửu của nét đẹp Việt Nam

Trải qua nhiều thế kỷ, với nhiều thay đổi trong thiết kế, áo dài từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự duyên dáng và thanh lịch trong văn hoá Việt Nam. Từ chiếc áo giao lĩnh của thế kỷ XVIII, cho đến áo dài raglan thập niên 1960, tà áo dài vẫn giữ nguyên những giá trị truyền thống vốn có của nó. Nhìn vào áo dài qua từng thời kỳ, người ta không chỉ thấy sự thay đổi về thẩm mỹ của thời đại, mà còn là minh chứng cho sự trường tồn của di sản văn hoá Việt.​

Chọn áo dài làm nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập túi xách của mình, Chrisbella khéo léo tôn vinh vẻ đẹp truyền thống, đồng thời truyền tải một câu chuyện sâu sắc hơn về sự kết nối giữa văn hoá và thời trang.

Hành trình tôn vinh di sản văn hoá Việt qua lăng kính thời trang cao cấp

Ao Dai là một bộ sưu tập đặc biệt, sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại của 2 nền văn hoá. Mỗi thiết kế đều tinh tế, thanh lịch, uyển chuyển và nữ tính như tà áo dài Việt, nhưng vẫn không mất đi sự sang trọng xa hoa đặc trưng của vùng đất Dubai.

Bước vào thế giới của Ao Dai, người ta sẽ dễ dàng nhận ra những đường cong thanh thoát, những đường cắt xẻ mềm mại hiện hữu trên mỗi sản phẩm. Bộ sưu tập ghi dấu với những mẫu túi xách dáng dài, thanh mảnh, với những đường cắt mô phỏng sự uyển chuyển của áo dài. Các chi tiết nắp túi tái hiện lại phần cổ cao, hay những đường xẻ tinh tế bên hông túi gợi nhắc ngay đến nét thanh tao duyên dáng của người phụ nữ Việt.

Dù vậy, Chrisbella vẫn không hề làm mất đi tinh thần xa hoa cốt lõi của thương hiệu. Sử dụng chất liệu da cao cấp, kết hợp với các chi tiết bằng lụa mềm và kỹ thuật thêu đính tinh xảo, mỗi thiết kế của bộ sưu tập Ao Dai đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Bộ sưu tập như một lời tự sự của văn hoá truyền thống qua ngôn ngữ thời trang hiện đại, tạo nên biểu tượng mới cho văn vẻ đẹp đầy nữ tính của phụ nữ Việt.

Không chỉ chú trọng vào thiết kế và chất liệu, bảng màu của bộ sưu tập Ao Dai cũng mang rất nhiều ý nghĩa. Gam màu trắng ngà, be, đen trung tính gợi nhắc đến những tác phẩm nổi tiếng của danh hoạ Lê Phổ – người vốn nổi tiếng với những bức tranh mang tính biểu tượng về áo dài và phụ nữ Việt Nam. Kế hợp cùng màu đỏ đô, xanh lá hay hồng nữ tính, mềm mai, bộ sưu tập Ao Dai ghi dấu ấn nhờ sự tương phản mềm mại, nhưng vẫn đầy tính kết nối giữa truyền thống và hiện đại.

Người đồng hành xứng đáng trên hành trình phát triển của mỗi quý cô

Tôn vinh và cổ vũ phụ nữ, để mỗi hành trình của mỗi quý cô thêm phần tự tin, thư thái, cảm nhận được vẻ đẹp của thời gian, bộ sưu tập Ao Dai đồng hành cùng quý cô trên mọi chặng đường. Dù là quãng đường từ nhà đến công ty trong thành phố, hay chặng nghỉ chân trong chuyến du lịch dài ngày đều là một hành trình tuyệt vời.

Với bộ sưu tập Ao Dai, quý cô sẽ cảm nhận được sự mềm mại, thanh thoát và vẻ đẹp của bản thân, giống như khi khoác lên mình tà áo dài truyền thống. Cũng giống như việc bảo tồn và gìn giữ các di sản văn hoá, Chrisbella cũng khuyến khích phái đẹp hãy luôn trân trọng nét đẹp riêng biệt của chính mình.

Bộ sưu tập Ao Dai của Chrisbella không chỉ tạo ra những sản phẩm túi xách thời trang, mà còn gửi gắm một thông điệp sâu sắc về sự tự tin, nữ tính của phụ nữ và tình yêu dành cho văn hóa Việt Nam.

Bộ sưu tập Ao Dai sẽ được chính thức ra mắt cùng loạt sự kiện Grand Opening đồng loạt 10 cửa hàng ngày 10/10/2024 của Chrisbella. Sự kiện có sự góp mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên với vai trò khách mời đặc biệt. Các khách hàng tham dự sự kiện khai trương sẽ có cơ hội nhận quà tặng cực hấp dẫn khi chụp hình checkin tại sự kiện và nhiều ưu đãi bất ngờ khác đang chờ đón.

 

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm