Tay đua Lando Norris dạo quanh bờ biển Pháp cùng BST mới của TUMI

Chiến dịch mới nhất của TUMI giới thiệu ngắn gọn về cuộc sống của Tay đua Công thức 1 thuộc đội McLaren - Lando Norris. Đoạn video ngắn cùng những hình ảnh tung ra đưa người xem đồng hành cùng Lando trong hành trình khám phá bờ biển Riviera, Pháp cùng những sản phẩm TUMI mà anh yêu thích.

Thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI ra mắt bộ sưu tập Turin cao cấp hoàn toàn mới dành cho nam giới. Nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm cao cấp, TUMI đã mời Tay đua Công thức 1 thuộc đội McLaren, người đang là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu lâu năm của TUMI – Lando Norris, tham gia một chiến dịch thú vị với Turin và các bộ sưu tập biểu tượng của thương hiệu gồm Alpha X, 19 Degree Titanium và TUMI | McLaren.

Chiến dịch này làm nổi bật tinh thần sôi nổi dám chơi dám chịu của Lando Norris khi anh kết hợp hoàn hảo giữa thế giới thể thao tốc độ với sự sang trọng thoải mái và luôn có sự đồng hành của TUMI.

Chiến dịch mang đến diện mạo và cảm giác mới cho TUMI bằng cách tái hiện hình ảnh một vận động viên năng động ở thời kỳ đỉnh cao thông qua sự thể hiện hoàn hảo của Lando trong khung cảnh một tòa lâu đài Pháp tráng lệ bên bờ biển. Ống kính chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia Emma Panchot và đạo diễn Arnaud Uyttenhove nắm bắt và tái hiện rõ nét tính cách của Lando trong suốt một ngày đầy ắp những điều bất ngờ cùng các sản phẩm TUMI mà anh yêu thích.

“Tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời khi hợp tác với TUMI trong vài năm qua, đặc biệt là trong chiến dịch mới này với nội dung thật sự lột tả được cá nhân tôi. Những sản phẩm bằng da trong bộ sưu tập Turin thực sự rất cao cấp. Chúng là lựa chọn thay thế tuyệt vời và đầy phong cách cho bộ sản phẩm TUMI | McLaren mà tôi mang theo khi tham gia các giải đua.” – Lando Norris chia sẻ.

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

HỒ CHÍ MINH

TUMI Saigon Centre
L1-02 , Tầng Trệt, Saigon Centre
65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1
ĐT: (028) 3821 5333

TUMI Saigon Central Post Office
80A Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1
ĐT: (+84) 888592199

HÀ NỘI

TUMI Tràng Tiền Plaza
07 – Tầng 2, Tràng Tiền Plaza
24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm
SĐT: (024) 39 367 138 – 091 651 9733

TUMI Lotte
Gian hàng số F1 – A05, tầng 1, Lotte Centre Hà Nộ
54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình
SDT: (024) 32 676 122

TUMI Lotte Westlake
125, Tầng 1, TTTM Lotte Mall Hà Nội
Số 272 đường Võ Chí Công – phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ
SDT: (024) 32 676 122

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm