Dự đoán tuần 7/10 – 13/10 cho 12 cung hoàng đạo

Dự đoán tuần 7/10 – 13/10 cho 12 cung hoàng đạo khuyên chúng ta nên đi sâu vào những cảm xúc trung thực của bản thân. Đồng thời thể hiện chúng một cách chân thực nhất. Sự cởi mở này làm sâu sắc thêm các mối quan hệ của bạn

Dự đoán tuần 7/10 – 13/10 cho 12 cung hoàng đạo

Dự đoán tuần 7/10 – 13/10 cho 12 cung hoàng đạo. Ảnh: Shutterstock

Năng lượng chung cho 12 cung hoàng đạo của tuần 7/10 – 13/10

Vào ngày 6/10, sao Thủy ở Thiên Bình tạo thành góc vuông với sao Hỏa ở Cự Giải. Nó ám chỉ một thách thức tiềm ẩn trong việc thể hiện cảm xúc thật của chúng ta. Bạn có thể thấy mình đang kìm nén cảm xúc để đáp ứng nhu cầu của người khác. Điều này có thể dẫn đến hiềm khích từ bên trong, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Thật may là tình hình trở nên dễ dàng, suôn sẻ và êm thắm hơn sau đó vài ngày.

Đặc biệt, ngày 8/10 có thể mang lại tin tức tích cực giúp nâng cao năng lượng của chúng ta. Bạn cũng được khuyến khích đi sâu vào những cảm xúc trung thực của mình. Đồng thời thể hiện chúng một cách chân thực nhất. Sự cởi mở này làm sâu sắc thêm các mối quan hệ của bạn. Đồng thời tạo ra sự gắn kết tình cảm lớn hơn.

Ngày 9/10 đánh dấu sao Mộc nghịch hành ở Song Tử trong bốn tháng tới. Khoảng thời gian này mời gọi chúng ta suy ngẫm về những tâm tư lẫn niềm tin của mình. Nhất là cách chúng ta thu thập thông tin về bản thân và thế giới. Đối với một số người, hãy sử dụng thời gian này một cách khôn ngoan. Ví dụ như nhận biết những thứ không hiệu quả/phù hợp với bản thân. Hoặc rèn luyện sự khiêm tốn và khả năng thích nghi.

Dự đoán tuần 7/10 – 13/10 cho 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương – Aries (21/3 – 19/4)

Hãy sử dụng mùa sao Mộc nghịch hành này để xem xét liệu suy nghĩ của bạn có phù hợp với “con người” mới của bạn không. Mặc dù có rất nhiều áp lực khi chuyển mình và tiến lên phía trước, nhưng phần lớn thời gian tuần này, bạn dành cho việc đánh giá lại những gì bạn cần để biến ngôi nhà và môi trường quen thuộc của mình thành một không gian an toàn. Đừng lo lắng hay sốt sắng gì cả. Trước khi gieo trồng, mình cần phải dọn sạch sẽ khu vườn trước tiên. Thong thả chuẩn bị nội lực, rồi bạn sẽ bước vào một mùa vụ trồng trọt tươi tốt.

Câu thần chú của tuần này: “Vun xới bản thân”.

Kim Ngưu – Taurus (20/4 – 20/5)

Bạn đang xây dựng những cây cầu nối giữa môi trường quen thuộc của mình và những mục tiêu lớn hơn. Có thể đồng nghiệp đang trở thành bạn thân, hoặc có thể bạn thân đang trở thành đồng nghiệp. Những hạt giống đang được gieo trồng để sự sung túc sẽ đến vào đầu năm sau. Khi bạn điều chỉnh lịch trình làm việc bận rộn hơn, bạn sẽ nhận ra điều hay ho. Mình không còn lãng phí thời gian vào các việc/dự án vô ích và những câu chuyện vô thưởng vô phạt, chẳng liên quan gì đến cuộc sống của bạn.

Câu thần chú của tuần này: “Tập trung chuyên môn”.

Song Tử – Gemini (21/5 – 20/6)

Theo dự đoán tuần 7/10 – 13/10 cho 12 cung hoàng đạo, biểu hiện sáng tạo là chủ đề chính trong tuần này. Bạn có cách tiếp cận mới với việc hẹn hò, khám phá những sở thích cá nhân hoặc dành nhiều thời gian hơn cho các mục tiêu nghệ thuật. Bạn có thể cảm thấy căng thẳng giữa mong muốn của mình và khả năng chi trả cho những mong muốn đó. Chỉ vì muốn lấp đầy khoảng trống hoặc xua tan nỗi buồn chán, nhiều khả năng bạn sẽ vung tiền quá tay cho những thứ không thực sự cần thiết.

Câu thần chú của tuần này: “Lắng nghe trái tim”.

Cự Giải – Cancer (21/6 – 22/7)

Hãy sử dụng mùa sao Mộc nghịch hành này để kết bạn với tiềm thức, ước mơ và năng khiếu của bạn. Hiểu bản thân theo cách này sẽ tạo ra sự sáng suốt hơn về mục đích sống của bạn. Phần lớn thời gian trong tuần này, bạn nên xem xét tất cả thứ có xu hướng cản trở bạn. Sau khi đã “vạch mặt”, bạn sẽ phải tìm ra một kế hoạch triệt hạ chúng. Một dự án được khởi xướng tại nhà hoặc với gia đình bạn vào cuối tuần. Tuy nó có thể gây ra xung đột, nhưng đồng thời cũng giúp bạn tiến gần hơn đến việc diễn đạt mong muốn thực sự của mình.

Câu thần chú của tuần này: “Biện pháp khắc phục là gì?”

Sư Tử – Leo (23/7 – 22/8)

Mùa sao Mộc nghịch hành này là cơ hội hoàn hảo để bạn điều chỉnh tầm nhìn mà bạn có cho chính mình. Bạn có đang ở trong một môi trường/cộng đồng có cùng chí hướng không? Hãy đào sâu hơn vào đức tin lẫn niềm tin của bạn. Sức khoẻ được dự báo không được tốt. Sư tử nên chú ý đến vấn đề này. Điều chỉnh lịch trình của bạn trong tuần này để có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn nhé. Đồng thời tha thứ cho bản thân trong trường hợp buộc phải phá vỡ một số lời hứa.

Câu thần chú của tuần này: “Gạt bỏ những dư thừa”.

Xử Nữ – Virgo (23/8 – 22/9)

Sự phát triển nhanh chóng mà bạn đang trải qua trong sự nghiệp lẫn đời sống xã hội của mình sẽ dừng lại nhẹ nhàng vào ngày 9/10. Trong vài tháng qua, bạn đã học được rất nhiều về tính hai mặt của vấn đề. Bạn cũng đã choáng ngợp khi nắm bắt tất cả tài năng lẫn kỹ năng khác nhau của mình. Được công nhận vì quá nhiều thứ có thể rất mệt mỏi! Tuần này chú trọng việc xác định các giá trị của bạn. Đồng thời đào sâu cách các giá trị đó có thể kết nối bạn với cộng đồng cùng chung mục tiêu, đường huống.

Câu thần chú của tuần này: “Giá trị của tôi là gì?”.

Thiên Bình – Libra (23/9 – 22/10)

Mặc dù bạn có xu hướng “ở ẩn”, tránh xa ánh đèn sân khấu, nhưng vài tháng tới, bạn buộc phải tính đến vị trí cũng như ảnh hưởng của mình trong phạm vi công cộng. Bài học đầu tiên là về việc lên tiếng vì chính mình. Ngay cả khi những gì bạn phải nói sẽ làm phiền đối tác, bạn thân hoặc thậm chí là sếp của bạn. Xung đột nảy sinh trong tuần này có thể gây khó chịu nhưng cuối cùng sẽ êm thắm. Và bạn có thêm tự do để làm những việc của riêng mình.

Câu thần chú của tuần này: “Lội ngược dòng”.

Bò Cạp – Scorpio (23/10 – 22/11)

Bò Cạp là người có chiều sâu cảm xúc. Nhưng bạn có thể diễn đạt những suy nghĩ sâu sắc nhất của mình với người thân yêu tốt như thế nào? Mùa sao Mộc nghịch hành này muốn bạn tò mò về sự thật và những điểm yếu của mình. Vài tháng tới sẽ là một chuyến đi thực sự đối với bạn. Việc dong buồm ra khơi đồng nghĩa với việc chấp nhận đối mặt với hiểm nguy cùng nỗi sợ hãi của bản thân. Nó giúp bạn tìm được sự cân bằng tốt hơn giữa bức tranh toàn cảnh. Thói quen hàng ngày của bạn cũng tạo ra nhiều không gian cho những chuyến du lịch, giáo dục và khám phá tâm linh hơn.

Câu thần chú của tuần này: “Dũng cảm”.

Nhân Mã  – Sagittarius (23/11 – 21/12)

Tuần này mang đến một số tin tức lớn cho các mối quan hệ thân thiết nhất của bạn. Kể từ tháng 5, bạn đã hướng đến một kỷ nguyên mới của sự thân mật và kết nối. Tất nhiên điều đó đi kèm với những khó khăn khi trưởng thành. Vấn đề không phải là lựa chọn, mà là nhận ra rằng bạn có rất nhiều lựa chọn. Những cam kết mạnh mẽ mà bạn đang thực hiện hiện đang mở ra thế giới của bạn. Chứ không phải giới hạn nó. Bước đầu tiên là đảm bảo rằng bạn không cống hiến quá nhiều cho bất kỳ lĩnh vực nào.

Câu thần chú của tuần này: “Đón nhận”.

Ma Kết – Capricorn (22/12 – 19/1)

Hãy sử dụng mùa sao Mộc nghịch hành này để suy ngẫm về công việc và sức khỏe hàng ngày của bạn. Nếu có điều gì đó không ổn, hãy điều chỉnh ngay! Những thay đổi theo hướng đúng này sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn nhiều. Trong vài tháng tới, bạn sẽ được giao nhiệm vụ kiểm tra quyền lực trong tất cả các mối quan hệ gần gũi nhất của mình. Quá trình này bắt đầu vào tuần này khi xung đột nảy sinh về câu hỏi: “ai thực sự nắm quyền ở đây?”. Điều này không hẳn là “trò chơi quyền lực”, mà là về việc sở hữu khả năng lãnh đạo. Tác động của bạn có thể lớn hơn nếu thay vì thúc đẩy quan điểm của mình, bạn bước sang một bên và quan sát. Hãy để người khác chịu trách nhiệm một lần.

Câu thần chú của tuần này: “Uỷ quyền”.

Bảo Bình – Aquarius (20/1 – 18/2)

Vài tháng tới sẽ là một quá trình khá căng thẳng đối với Bảo Bình. Với sao Hỏa dành toàn bộ tháng 10 (cũng như từ tháng 1 đến tháng 4/2025) trong lĩnh vực công việc hàng ngày của bạn, bạn có thể cảm thấy áp lực lớn phải làm tốt công việc. Mặc dù quá trình vận chuyển này thường đến và đi trong vài tuần, nhưng lần này, nhiệm vụ của bạn là biến sự rối ren trở nên nề nếp, có thể quản lý được. Quá trình này bắt đầu bằng việc đánh giá lại các sự kiện những gì bạn biết.

Câu thần chú của tuần này: “Dòng chảy”.

Song Ngư – Pisces (19/2 – 20/3)

Mùa sao Mộc nghịch hành này có thể thúc đẩy các cuộc thảo luận quan trọng trong gia đình hoặc trong nhà bạn. Những cuộc trò chuyện này có thể có tác động chữa lành đối với cách bạn nhìn nhận bản thân. Bạn đang khám phá ra rằng sự tò mò hình thành nền tảng cho cuộc sống của mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể đạt được điều này tốt nhất? Đó là đầu tư tri thức cho chính mình. Bạn sẽ cần cắt giảm hoặc thậm chí tạm dừng sử dụng mạng xã hội để dành thời gian mở rộng kiến thức của mình.

Câu thần chú của tuần này: “Ánh sáng tri thức”.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm