Đỏ tình nhất tháng 10/2024 gọi tên 5 con giáp này

5 con giáp may mắn nhất trong tình yêu vào tháng 10/2024 là những con giáp nào?

5 con giáp đỏ tình nhất tháng 10/2024

5 con giáp đỏ tình, may mắn nhất trong tình yêu vào tháng 10/2024 sẽ là những con giáp nào? Ảnh: Shutterstock

Thông điệp tình yêu dành cho 12 con giáp

Trước khi đi sâu vào những con giáp đỏ tình nhất tháng 10/2024, hãy cùng xem qua những thông điệp tình yêu trong tháng này dành cho tất cả mọi người.

Quẻ Kinh dịch về tình yêu trong tháng này là Sấm Sét trên Núi (#62). Nó tiết lộ rằng tình yêu không phải là “tiếng sét từ cái nhìn đầu tiên”. Đó là sự hấp dẫn về thể xác nhất thời. Tuy nhiên, sự hấp dẫn ấy có thể phát triển thành tình yêu đích thực theo thời gian. Bạn có thể phải lòng ai đó từ ánh nhìn đầu tiên. Để tạo nên một mối quan hệ, cần thêm nỗ lực chinh phục từ hai phía.

Đừng nản lòng khi lần đầu tiên giao tiếp mà bị “khớp” hoặc trải nghiệm không đồng bộ với một người bạn tâm giao tiềm năng. Truyện cổ tích nói về hai tâm hồn là một nửa của nhau và hoàn toàn phù hợp với nhau. Tình yêu thực sự lại là về hai tâm hồn trọn vẹn dành không gian cho sự độc đáo của nhau. Họ yêu mọi thứ mà họ tìm hiểu được. Những ai có thể đón nhận thông điệp này sẽ khám phá ra may mắn trong tình yêu. Đồng thời cũng khiến những cặp đôi gắn kết thắm thiết hơn.

5 con giáp đỏ tình nhất tháng 10/2024

Xin chúc mừng Tý, Dậu, Mẹo, Tỵ và Ngọ. Đây là 5 con giáp đỏ tình nhất trong tháng 10/2024. Tình yêu đến với các bạn qua nhiều hình thức, hãy mở rộng trái tim để đón nhận hết những cung bậc khác nhau của tình cảm.

Tuổi Tý

Vận may tình yêu của tuổi Tý trong tháng 10/2024 phụ thuộc vào việc kiên nhẫn. Chỉ có đủ kiên nhẫn thì trực giác sẽ thúc đẩy bạn tiến về phía trước và tận dụng tối đa may mắn cũng như cơ hội tình yêu của mình. Nếu còn độc thân, bạn cứ… bình chân như vại. Dành hết thời gian trống mà tập trung vào bản thân và không vội vàng tìm kiếm “gấu” chỉ để đi chơi lễ Halloween vào cuối tháng này. Khi bạn tạo ra không gian cho mình, đồng thời tin tưởng vào các dòng chảy vũ trụ, thì vận may của bạn mới tỏa sáng.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hãy cố gắng tận dụng tối đa mùa Halloween này để đi chơi cùng người ấy. Cả hai cùng tham gia vào các hoạt động mang lại cảm giác hồi hộp và rùng rợn. Cho dù hai bạn ra rạp xem phim bom tấn mới nhất hay ở nhà “luyện” phim kinh dị kinh điển, trang trí nhà cửa, tham gia lễ hội hóa trang…, mọi hoạt động khơi dậy khía cạnh sáng tạo của bạn. Đồng thời cũng sẽ củng cố mối quan hệ và mở khóa vận may của bạn. Hãy chờ xem phép thuật nhiệm màu diễn ra nhé.

Tuổi Dậu

Vận may tình yêu của tuổi Dậu tháng này sẽ đến khi bạn lắng nghe trái tim mình. Bên cạnh đó là sống trung thực và lạc quan. Nếu còn độc thân, những người bạn thân nhất sẽ mang may mắn đến tận cửa nhà bạn. Cụ thể là thông qua những bữa tiệc, liên hoan họp mặt tại gia. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu một nhân vật/vị khách mới đột nhiên xuất hiện. Người này có sức hút hấp dẫn đối với bạn từ ánh nhìn đầu tiên.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hãy mạnh dạn và chủ động tạo ra lãng mạn cho cả hai. Cho dù bạn làm điều đó bằng cách lập kế hoạch buổi tối hẹn hò công phu, đặt một chuyến đi nghỉ cuối tuần bất ngờ. Hoặc mua vé xem concert. Hay bất kỳ điều gì khác, tất cả đều rất tuyệt vời. Nó tạo ra một trải nghiệm phi thường, may mắn sẽ rắc một chút phép thuật trên đường đi của hai bạn.

Tuổi Mẹo

Tuổi Mẹo lưu ý. Vận may tình yêu của bạn trong tháng này không phải là loại thông thường. Đó là loại may mắn thúc đẩy bạn tin vào bản năng của mình. Bạn biết rằng mình dũng cảm hơn bản thân nghĩ và có thể buông bỏ gánh nặng cảm xúc đang ngăn cản bạn trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất trong tình yêu. Đó là loại may mắn không cảm thấy tuyệt vời trong khoảnh khắc ấy. Nhưng sau đó lại trở thành phước lành lớn nhất.

Nếu còn “ế”, đã đến lúc gạch bỏ định kiến bản thân về một số người trong vòng tròn kết nối của mình. Đặc biệt là những người mà bạn nghĩ mình không thể hẹn hò hoặc nếu có cũng chẳng đi tới đâu. Bởi vì, trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra. Nếu đang trong một mối quan hệ, bạn phải thừa nhận rằng mình là một người tuyệt vời để ở bên cạnh. Nếu đối phương không nhận ra điều này, đó là mất mát của họ. Vận may của bạn sẽ tỏa sáng mỗi khi bạn nâng cao lòng tự trọng của mình. Hãy chủ động tạo ra những tương tác mang lại niềm vui, sự hòa hợp và thích thú cho mối quan hệ này.

Tuổi Tỵ

Vận may tình yêu của tuổi Tỵ trong tháng 10/2024 là biết chính xác những gì bạn muốn. Và sau đó tập trung vào mục tiêu đó. Nếu bạn còn độc thân, điều này có nghĩa là bạn phải bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Bạn chủ động về cuộc sống tình yêu của mình. Nếu có lời mời tham gia lễ hội hoá trang Halloween hay tiệc tùng, liên hoan, hãy nhận lời. Đó là cơ hội để gặp gỡ những người mới. Dù bất kỳ đâu, hãy cất lời từ trái tim. Đồng thời thể hiện bản thân theo một cách sinh động, đầy màu sắc. Tình yêu đích thực sẽ bùng nổ từ không gian chân thực đó. Và vận may của bạn sẽ chỉ là một chút ma thuật rắc lên trên.

Nếu đang trong một mối quan hệ, tác động của bạn sẽ cực kỳ mạnh mẽ trong tháng này. Đặc biệt là trong thời kỳ Trăng tròn. Vì vậy, hãy lập kế hoạch để củng cố tình cảm của cả hai. Đã đến lúc đưa sự lãng mạn của bạn lên một tầm cao mới với sự trợ giúp của các phước lành vũ trụ.

Tuổi Ngọ

Tháng 10 này, vận may tình yêu của tuổi Ngọ cực kỳ mạnh mẽ. Nếu bạn còn độc thân, hãy biết giá trị của mình. Đừng để bất kỳ ai thao túng tâm lý rằng bạn không đủ tốt cho người này hoặc không xứng đáng với người kia. Hãy để ngọn lửa bên trong dẫn đường cho bạn với sự may mắn là người bạn đồng hành. Bạn sẽ tìm thấy tình yêu mà bạn mong muốn. Miễn là bạn tin vào chính mình.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hãy cởi mở và để đối tác của bạn làm bạn ngạc nhiên. Sức mạnh biểu hiện của bạn hướng nội nhiều hơn vào thời điểm này. Nó sẽ khơi dậy vận may khi bạn ước một điều ước. Hãy tập trung suy nghĩ, ước thầm và chờ đợi xem vũ trụ biến điều đó thành hiện thực.

Đối với một số người, vận may tình yêu của bạn sẽ trực tiếp giúp bạn đưa cam kết của mình lên một tầm cao mới. Thậm chí có thể là một chiếc nhẫn thề nguyện trên ngón tay.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm