TUMI mang lại sự tiện nghi cho mọi hành trình

Kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và tính linh hoạt, các sản phẩm TUMI phù hợp cho mọi chuyến đi – từ du lịch dài ngày đến những đêm dạo phố đầy phong cách.

Kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và tính linh hoạt, TUMI mang đến những sản phẩm phù hợp cho mọi hành trình, từ những chuyến đi du lịch dài ngày đến những buổi dạo phố đêm đầy phong cách. Nổi bật là vali TUMI 19 Degree Frame với ba kích thước khác nhau, sở hữu khung hiện đại và đường viền độc đáo.

Va li TUMI 19 Degree Frame, rộng rãi và an toàn từ khung đóng khóa kép đến nội thất ngăn nắp, sự kết hợp của các yếu tố thiết kế tạo nên trải nghiệm dịch chuyển được nâng cao.

Túi Asra phiên bản Cabernet Puff và Teal Puff được chế tác từ da mềm mại cùng tay cầm xoắn và dây đeo tháo rời tiện lợi. Phiên bản túi Asra Shoulder màu Black Ribbed gây ấn tượng với nếp gấp da tinh tế cùng túi Voyageur Vail North/South Tote mang kiểu dáng rộng rãi giúp nâng tầm phong cách lẫn trải nghiệm di chuyển hàng ngày.

Túi TUMI Asra Small Crossbody màu Teal Puff, chế tác bằng da mềm với kiểu dáng hiện đại, có thể đeo chéo hoặc tháo dây mang như túi xách có quai.

Túi TUMI Asra Shoulder màu Black Ribbed, chế tác bằng da mềm nếp gấp gân. Thiết kế kết cấu bổ sung cho hình dạng hữu cơ đồng thời nâng cao cấu trúc mềm mại của sản phẩm.

Túi TUMI Asra Small Crossbody màu Cabernet Puff, với chất liệu da sang trọng, mềm mại, kiểu dáng nhỏ nhắn có thể đeo cả ngày lẫn đêm một cách dễ dàng. Tay cầm xoắn và phần cứng bổ sung của túi mang đến nét thanh lịch hiện đại.

Va li TUMI 19 Degree Frame màu xám ngọc trai là phiên bản mở rộng từ bộ sưu tập 19 Degree nổi tiếng. Sản phẩm có ba kích cỡ khác nhau, với cấu trúc khung hiện đại và đường viền đặc trưng, giúp bảo vệ tối đa các vật dụng bên trong. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi vừa phong cách vừa an toàn.

Túi Voyageur Vail North/South Tote có thiết kế tinh tế và hiện đại, với kiểu dáng rộng rãi, giúp nâng tầm cho trải nghiệm di chuyển hàng ngày.

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

TP. HCM

Saigon Centre
65 Lê Lợi, Q. 1
ĐT: (028) 3821 5333

Saigon Post Office
80A Nguyễn Du, Q. 1
ĐT: 0888 592 199.

HÀ NỘI:

Tràng Tiền Plaza
Tầng 2, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm
ĐT: (024) 39 367 138 – 091 651 9733

Lotte Westlake
Tầng 1, 272 Võ Chí Công, Tây Hồ
ĐT: 083 677 3199.

***Ê-kíp thực hiện***

Người mẫu: Helly Tống.
Nhiếp ảnh: Nguyễn Du.
Concept: Trần Đạt.
Sản xuất: Santh Vo.
Stylist: D2 Styling.
Trang điểm & Làm tóc: Vũ Quản.
Trang phục: Wephobia, DMC, White Plan, Oceana London, Lane JT, Mel Essentials, Mosef.
Địa điểm: Fifty Five Studio.

TIN LIÊN QUAN:

 Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm