Không thể nhận ra Jennie với mái tóc vàng trên hàng ghế đầu Chanel Xuân Hè 2025!

Như thường lệ, hội tín đồ mong đợi và săn đón Jennie, nhưng ai có thể ngờ sự chờ đợi của họ được phản hồi bằng một giao diện hoàn toàn mới?

bzvn-jennie-hang-ghe-dau-chanel-xuan-he-2025

Jennie tại hàng ghế đầu Chanel Xuân Hè 2025. Ảnh: QueenJENNIE

Sân khấu thời trang của mùa mốt Xuân Hè 2025 quyết tâm giữ vững tinh thần kịch tính và điệu nghệ đến phút hạ màn tại Paris. Những ngày qua, giới mộ điệu đã ngập trong những ý tưởng váy áo tuyệt mỹ nhất, nhưng cao trào thực sự nằm ở ngày khép lại tháng thời trang. Cho ngày cuối cùng sau một tháng dài chu du từ New York, London, Milan đến Paris, hội tín đồ sẽ được đón xem Chanel mở màn. Tiếp nối là thương hiệu chuyên tạo trend Miu Miu, trước khi khép lại với di sản Pháp của Louis Vuitton.

Show diễn Chanel đặc biệt được chờ đợi, bởi vẫn còn một câu hỏi lơ lửng có thể được giải đáp qua BST Xuân Hè 2025: Chanel đã tìm được giám đốc sáng tạo sau Virginie Viard hay chưa? Những người trực tiếp xem show diễn sẽ là những người nhận được câu trả lời sớm nhất. Và dù kết quả vẫn là “chưa”, khi BST tiếp tục được đảm nhận bởi Chanel Design Studio, thì vẫn rất xứng đáng đón chờ, sau một mùa Haute Couture Thu Đông 2024 tuy vắng bóng giám đốc sáng tạo nhưng lại được “chuyển cảnh” chỉn chu, mãn nhãn và gợi thảo luận sôi nổi.

Ngoài thiết kế, công cuộc đong đưa với thời trang của những ngôi sao hạng A trong mạng lưới của Chanel tiếp tục là một thành tố đẩy mạnh lượt xem. Trước thềm buổi diễn, Jennie – nàng đại sứ toàn cầu với sức ảnh hưởng xếp đầu đã úp mở bằng một story trên Instagram: “Các bạn đã sẵn sàng nhận bất ngờ mới chưa?”. Jennie đã gọi, sao có thể không trông ngóng?

Jennie đổi mới tạo hình, đón bình minh mới của Chanel

bzvn-jennie-hang-ghe-dau-chanel-xuan-he-2025-4

Ảnh: DC Gallery Jennie

Lần gần nhất Jennie xuất hiện trên hàng ghế đầu của Chanel là vào tháng 3/2024. Đã hơn nửa năm, chúng ta chưa được hội ngộ Jennie tại Tuần lễ thời trang. Trong thời gian cô vắng bóng, Chanel cũng đã có sự chuyển dịch mới trong chiếc ghế giám đốc sáng tạo.

Kể từ khi Virginie Viard rời đi, Chanel đã trình làng BST Haute Couture Thu Đông 2024 mà không có thuyền trưởng cầm lái. Hàng ghế đầu cũng vắng bóng những ngôi sao. Song, hàng ghế đầu của những show Haute Couture vốn nổi tiếng gạn lọc và khép kín, do đó không thật sự chứng minh điều gì. Show diễn Xuân Hè 2025 – với bộ sưu tập ready-to-wear dễ tiếp cận – mới thực sự là điểm khai mở cho khung trời sáng tạo mới cho thương hiệu, mà tại đó dàn sao thân thiết đã có mặt để chứng kiến.

Chanel Resort PO S25 024 (1)

Look số 24 của BST Chanel Cruise 2024. Ảnh: ImaxTree

Hưởng ứng tinh thần đó, Jennie cũng làm mới hình tượng bản thân. Cô tiếp cận thử thách độ dài chưa từng thử qua tại hàng ghế đầu với chiếc quần siêu ngắn (hot pants) mang tinh thần vận động của BST Cruise 2024 – những thiết kế cuối cùng từ Virginie Viard. Cùng với chiếc áo dệt kim đính kèm thắt lưng, cô trở thành catalogue sống cho look số 24 trong BST.

Jennie khẽ khàng điều chỉnh túi xanh metallic đeo vai của tạo hình thành túi Chanel Classic nắp gập màu đen cầm tay, gửi thông điệp về sự sành điệu thầm lặng, vượt thời gian. Đôi giày bệt được đổi thành giày Mary Jane cao gót và vớ lưới để phù hợp với hình thể của nữ thần tượng. Đương nhiên không thể thiếu đi trang sức ngọc trai biểu tượng.

bzvn-jennie-hang-ghe-dau-chanel-xuan-he-2025-5

Ảnh: DC Gallery Jennie

Song, thứ khiến Jennie lập tức phóng thẳng lên “hàng ghế đầu” bảng xếp hạng từ khóa xu hướng tại mọi nền tảng mạng xã hội là mái tóc tẩy của cô. Sau biết bao mùa mốt chung thủy với tóc đen Đông Á, Jennie rũ bỏ hết sắc tố nguyên thủy của mái tóc. Phiên bản Jennie tóc vàng, xuất hiện lần cuối trong Kill This Love năm 2019, đã chính thức tái xuất trong biến thể ép thẳng, dài đến giữa lưng như một It Girl năm 2000.

Đây hoàn toàn là một bất ngờ lớn, vì vào ngày bay đến Paris, cũng như dự show radio một ngày trước buổi diễn của Chanel, Jennie vẫn để tóc đen. Cô tiếp tục ghi danh vào danh sách hội idol nguyện làm mới mái tóc cho tạo hình tham dự Tuần lễ thời trang: Momo (TWICE), Jaehyun (NCT)…

Hội tín đồ đang thảo luận liệu đây là tóc giả hay Jennie đã thực sự tẩy tóc. Có thể thấy tạo hình này để lộ phần chân tóc đen giống hệt với việc tẩy tóc, nhưng bản thân Jennie từng chia sẻ rằng cô không thích sử dụng hoá chất tẩy lên tóc.

Ảnh: SiYuanXuOu

Mái tóc mới cũng thúc đẩy Jennie thử nghiệm với màu sắc rực rỡ hơn cùng Chanel. Tạo hình xanh mướt mắt lần này tạo ấn tượng ngang hàng với bộ cánh như ánh lửa đỏ từng phá đảo mạng xã hội của cô, vào đúng mùa mốt Xuân Hè 2022, khiến hội tín đồ thích thú sau chuỗi thiên biến vạn hóa với sắc đen – trắng.

Những ngôi sao tinh hoa của Chanel tại hàng ghế đầu buổi diễn Xuân Hè 2025

Jennie cạnh đại sứ toàn cầu Nana Komatsu và ca sĩ Angèle. Ảnh: DC Jennie Gallery

Cùng chia sẻ hàng ghế đầu với Jennie là loạt sao nổi trội bay đến kinh đô Paris từ khắp lục địa trên thế giới. Họ dành thời gian để đón chờ những kiệt tác mới từ Chanel.

Hàng ngũ “quý tộc” Chanel có nàng đại sứ Nana Komatsu, nữ diễn viên người Nhật ngồi cạnh bên Jennie. Người phát ngôn thương hiệu, cháu gái của biểu tượng thời trang Grace Kelly – Charlotte Casiraghi cùng góp mặt bên cạnh đại sứ toàn cầu Margaret Qualley.

Charlotte Casiraghi. Ảnh: Getty Images

Margaret Qually. Ảnh: Getty Images

Ines de la Fressange, nàng thơ của Karl Lagerfeld và có thể nói là một trong những vị khách lâu năm nhất trên hàng ghế đầu Chanel, phát sáng trong trang phục all-black ở độ tuổi 67. Đến từ châu Á còn có nữ diễn viên người Thái Becky Amstrong, ca sĩ Achiraya Nitibhon, diễn viên Hứa Vỹ Ninh, Trương Quân Ninh… Đại diện cho trời Tây là diễn viên Lupita Nyong’o, siêu mẫu Naomi Campbell, tay vợt huyền thoại Maria Sharapova… Nữ diễn viên Lupita Nyong’o, ngay sau show diễn, trở thành đại sứ thương hiệu mới của Chanel.

Ines de la Fressange. Ảnh: Getty Images

Đại sứ thương hiệu mới của Chanel – Lupita Nyong’o. Ảnh: Getty Images

Maria Sharapova. Ảnh: Getty Images

Naomi Campbell. Ảnh: Getty Images

Becky Amstrong. Ảnh: Getty Images

Ca sĩ Achiraya Nitibhon. Ảnh: Getty Images

Trương Quân Ninh. Ảnh: Getty Images

Hứa Vỹ Ninh. Ảnh: Getty Images

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm