Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa hào quang CEO khi dự Tuần lễ thời trang Milan, Paris

Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn đến với Tuần lễ Thời trang Milan & Paris mùa Xuân Hè 2025 trong cương vị mới: CEO của DAFC. Cô đồng hành cùng Marie Trâm Anh và KOL Ashleigh Huỳnh.

CEO của DAFC – Jacqueline Tiên Nguyễn diện trang phục all-black quyến rũ của nhà mốt Dolce & Gabbana, corset phối short sang trọng kết hợp cùng găng tay xuyên thấu

Jacqueline Tiên Nguyễn – nữ CEO trẻ tuổi của DAFC đã có một tuần lễ thời trang mùa Xuân Hè 2025 đầy ấn tượng khi có mặt tại hàng ghế đầu của các buổi trình diễn thời trang danh giá là Dolce & Gabbana, Ferragamo, Versace, Moschino, Balmain và MSGM. Các thương hiệu được liệt kê chính là những thương hiệu chiến lược mà DAFC đang phân phối.

Set áo hoodie và quần short jeans từ MSGM, thương hiệu xa xỉ nước Ý vừa ra mắt tín đồ thời trang Việt Nam gần đây

Khác với nhiều fashionista ở các buổi trình diễn, Jacqueline Tiên Nguyễn có mặt tại buổi trình diễn để xem xét những bộ sưu tập mới, tham gia quá trình tuyển chọn sản phẩm (buyer). Tuần lễ thời trang đối với cô là chuỗi ngày vô cùng tất bật với nhiều công việc. Song, nữ CEO trẻ tuổi luôn đảm bảo duy trì ngoại hình chỉn chu ở các sự kiện. Phong thái tự tin và gout thời trang sang trọng khiến cô gây chú ý với giới mộ điệu trong nước và quốc tế.

Trước thềm show diễn Ferragamo, Jacqueline Tiên Nguyễn chọn outfit monochrome, kết hợp túi xách Hug Bag của Ferragamo

Trong chuyến đi đến tuần lễ thời trang Xuân Hè 2025, Jacqueline Tiên Nguyễn song hành cùng hội chị em thân thiết là Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh. Marie Trâm Anh là bạn gái của William Hiếu Nguyễn – em trai Tiên Nguyễn. Ashleigh Huỳnh là fashionista có tiếng và người ảnh hưởng trên mạng xã hội. Bộ ba fashionista Việt cùng tạo ra những khoảnh khắc khó quên ở tuần lễ thời trang lần này.

Jacqueline Tiên Nguyễn và em dâu tương lai Marie Trâm Anh. Cả hai diện trang phục từ nhà mốt Dolce & Gabbana.

Tuần lễ thời trang Milan và Paris Xuân Hè 2025 đã chứng kiến một Jacqueline Tiên Nguyễn hoàn toàn mới. Từ một fashion influencer trẻ tuổi và cá tính, cô đã có sự thay đổi về phong cách để vừa thêm quyền lực, lại vừa phản ánh bản sắc thương hiệu, đúng với cương vị vai trò CEO của DAFC.

Những lựa chọn thời trang của Jacqueline Tiên Nguyễn đại diện cho những giá trị thời trang mà DAFC mang đến: tinh tế, hiện đại và đẳng cấp. Điều này cũng giúp tạo dựng niềm tin cho khách hàng và khẳng định DAFC là cầu nối hoàn hảo giữa thời trang xa xỉ và thị trường Việt Nam.

Hình ảnh Jacqueline Tiên Nguyễn sải bước tại Milan & Paris Fashion Weeklà minh chứng rõ nét cho sự trưởng thành của nữ CEO trẻ tuổi, tài năng và tràn đầy nhiệt huyết.

Set váy áo hòa hợp giữa phong cách cổ điển và phá cách từ Moschino

Diện mạo quyến rũ trưởng thành tại Balmain

Một outfit thể hiện tinh thần quyến rũ của Dolce & Gabbana

Khoác lên mình outfit từ các nhà mốt đình đám, nữ CEO trẻ tuổi tài năng càng thể hiện được gout thời trang đẳng cấp

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm