Yoona, Dương Tử, Quan Hiểu Đồng cân đẹp thiết kế họa tiết hoa rườm rà của Valentino

Góp mặt trong hàng ghế đầu của show Valentino Xuân Hè 2025, Yoona, Dương Tử, Quan Hiểu Đồng xuất hiện với tạo hình mang đậm tinh thần của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele

Dương Tử và Trương Vãn Ý gây sốt mạng xã hội xứ Trung khi sánh vai ở front row show Valentino Xuân Hè 2025. Ảnh: Getty Images

Tuần lễ thời trang Paris đang bước vào những show diễn cuối cùng, tuy nhiên sức nóng vẫn chưa hạ nhiệt khi vẫn còn đọng lại những nhà mốt tên tuổi. Trong số đó, Valentino dưới sự dẫn dắt của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele là show diễn được mong đợi nhất nhì bởi giới mộ điệu nóng lòng được chìm đắm trong ma thuật của thẩm mỹ tối đa (maximalism) mà ông mang lại. Những ngôi sao trên hàng ghế đầu (front row) của show Valentino Xuân Hè 2025 cũng khoác lên mình diện mạo đậm chất Alessandro Michele.

Yoona tựa nàng công chúa xứ sở Trung Đông

Ảnh: Getty Images

Cách đây vài tháng, Yoona đã kết thúc nhiệm kỳ đại sứ tại nhà mốt Miu Miu. Nhiều người cho rằng thành viên SNSD cần một nhà mốt có tính trưởng thành hơn, pha lẫn chút sự đột phá trong phong cách thời trang. Và Valentino xuất hiện.

“Đúng người đúng thời điểm”, Yoona kết duyên với nhà mốt nước Ý ngay chính vào thời kỳ chuyển giao. Không làm công chúng thất vọng, ngay khi vừa xuất hiện ở front row show Valentino Xuân Hè 2025, nữ khách mời đến từ Hàn Quốc đã lập tức chiếm trọn sự chú ý với tạo hình độc đáo.

Ảnh: Getty Images

Rũ bỏ hình tượng nữ sinh học đường Miu Miu, Yoona khoác lên mình sự bóng bẩy và hoa mỹ của Alessandro Michele. Giới mộ điệu nhanh chóng nhận ra outfit được nữ thần tượng lựa chọn thuộc bộ sưu tập mùa Resort 2025.

Đi ngược lại với thẩm mỹ có tính “an toàn” của những sao Hàn xuất hiện trong đợt tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2025, Yoona khoác lên mình sự vương giả tuyệt đối khi phối hợp váy óng ánh, trang sức ngọc trai cùng khăn turban quấn đầu.

Bộ đôi Trường Tương Tư hội ngộ ở front row show Valentino Xuân Hè 2025

Ảnh: X @Yz1106Aoao

Trở thành đại sứ thương hiệu Valentino kể từ cuối năm 2023 đồng nghĩa với việc Dương Tử được khoác lên mình người những thiết kế từ hai thời kỳ của nhà mốt Ý. Do đó, cô chọn một set đồ hòa hợp cho cả hai thời kỳ của Valentino khi xuất hiện tại front row show diễn mùa Xuân Hè 2025.

Trang phục Dương Tử lựa chọn là set váy áo tweed. Chất Valentino thanh lịch xưa cũ của Pierpaolo Piccioli thể hiện qua màu sắc đen trắng cổ điển và form dáng gọn gàng, không lòa xòa. Một chút chất tối đa kiểu Alessandro Michele thể hiện qua họa tiết to bản trên trang phục, layer cùng vòng cổ hoa cỡ đại và đôi giày đa sắc.

Ảnh: X @Yz1106Aoao

Nữ diễn viên còn gây sốt mạng xã hội hội ngộ bạn diễn Trường Tương Tư là nam diễn viên Trương Vãn Ý. Fan hâm mộ cả hai đùa rằng Tiểu Yêu và ca ca đã có màn tái hợp hoàn mỹ chứ cô chẳng hề nhân tâm bỏ anh lại!

Ảnh: X @wanyizone

Mỹ nam Trường Tương Tư mặc bộ âu phục có họa tiết mang gam màu vàng và nâu, kết hợp cùng túi xách tông màu nâu. Đây cũng là lần đầu tiên Trương Vãn Ý tham dự tuần lễ thời trang, chính vì vậy sự xuất hiện của anh tại front row Valentino Xuân Hè 2025 bị đánh giá khá gượng gạo. Hơn nữa, những thiết kế mang phong cách tối đa của Alessandro Michele cũng là một thách thức lớn đối với Trương Vãn Ý. Người hâm mộ hy vọng nam diễn viên sẽ có màn xuất hiện thần thái hơn vào những lần kế tiếp.

Quan Hiểu Đồng điệu nghệ cân đẹp thiết kế khó nhằn của Alessandro Michele

Ảnh: Weibo @GuanXiaotong

Trong số ba mỹ nhân châu Á có mặt ở front row show Valentino Xuân Hè 2025, Quan Hiểu Đồng là người đạt số điểm tuyệt đối. Sở hữu chiều cao lý tưởng và nhan sắc cuốn hút, nữ diễn viên dễ dàng chinh phục thiết kế váy hoa đa sắc một cách tinh tế. Đặc biệt, sự kết hợp phụ kiện khăn turban đầy thách thức và đôi vớ ren ôm sát đôi chân thon dài đã tạo nên một tổng thể hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn.

Với danh tiếng là một biểu tượng thời trang hàng đầu Hoa ngữ, mỗi lần xuất hiện của Quan Hiểu Đồng luôn toát lên vẻ đẹp sang chảnh và thần thái khiến người khác khó lòng rời mắt.

Ảnh: Weibo @GuanXiaotong

Năm 2023, Quan Hiểu Đồng được Valentino bổ nhiệm vào vị trí gương mặt đại diện trước Dương Tử. Khi đó, nhiều ý kiến nhận định rằng mặc dù Quan Hiểu Đồng dù không sở hữu được số lượng tác phẩm đình đám như Dương Tử tuy nhiên cô lại “vượt mặt” đàn chị ở sắc vóc ấn tượng, phù hợp với tinh thần của nhà mốt hơn. Sự thật này một lần nữa đã được khẳng định tại show Valentino Xuân Hè 2025. Quan Hiểu Đồng hứa hẹn là một nhân tố mới trong làng thời trang, khiến nhiều thương hiệu thời trang cao cấp tranh giành mời gọi.

TIN LIÊN QUAN:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm