Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 5/10/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 5/10/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 5/10/2024. Ảnh: Suni Hạ Linh

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 5/10/2024 cho tuổi Tý

Với những bạn tuổi Tý đang ấp ủ mong muốn tự kinh doanh hoặc bắt đầu dự án riêng, sau một thời gian dài chuẩn bị, bạn đã sẵn sàng bước vào chặng đường mới. Một cuộc sống mới đầy hứa hẹn sẽ bắt đầu ngay lúc này. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho mình nhiều ý tưởng và nguồn cảm hứng hơn. Bạn sẽ cần đến chúng trong tương lai không xa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/10/2024 cho tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội tìm ra hướng đi mới, cũng như phát triển các ý tưởng mà bạn ấp ủ lâu nay. Điều bạn cần nhất bây giờ là những cộng sự tâm đầu ý hợp. Hãy tranh thủ cuối tuần đi gặp gỡ những người cùng chí hướng và chia sẻ kế hoạch của mình ngay nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/10/2024 cho tuổi Dần

Cuối tuần này nếu có tham dự tiệc tùng hoặc hội họp bạn bè, các nàng tuổi Dần nhớ diện trang phục thật chỉn chu nhé. Và tất nhiên, đừng quên các phụ kiện đi kèm. Cụ thể là đeo trang sức. Trang sức dù kết hợp với trang phục đơn giản, vẫn dễ dàng tạo phong cách ấn tượng cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 5/10/2024 cho tuổi Mẹo

Thành công về mặt tài chính của bạn trong hôm nay phụ thuộc vào việc bạn tin tưởng vào trực giác của mình. Đồng thời giữ thái độ khiêm tốn. Lưu ý, việc công khai các mối quan hệ và cam kết của bạn sẽ gây hại cho vận may của bạn đấy. Vì vậy, hãy tin tưởng bản thân và đặt ra những ranh giới an toàn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/10/2024 cho tuổi Thìn

Cuối tuần này, “social network” của bạn có đôi chút tiêu cực, trục trặc. Bạn vẫn có thể ra ngoài hội họp cùng bạn bè, tham dự tiệc tùng liên hoan. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những người lạ/không thân nhưng cố gắng kết nối và bất chấp thể hiện như đã thân thuộc từ lâu. Nhiều phiền phức có thể kéo đến nếu bạn tương tác với họ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/10/2024 cho tuổi Tỵ

Những người trong ngành xây dựng sẽ có vận may tài chính tốt nhất trong hôm nay. Đặc biệt là nếu bạn đang làm việc tại các tòa nhà hoặc chung cư quy mô nhỏ hơn. Màu sắc may mắn là màu đỏ. Bạn có thể đeo vòng tay hoặc trâm cài/ghim có màu đỏ để tận dụng nguồn năng lượng thịnh vượng này.

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 5/10/2024 cho tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nên chú ý đến việc tập luyện. Nếu quá bận rộn không có nhiều thời gian để đến phòng gym hay chơi một môn thể thao nào đó, bạn có thể lựa chọn đi bộ hoặc chạy bộ. Hai bài tập này hỗ trợ kiểm soát cân nặng, duy trì sức khỏe. Tuy nhiên, tưởng như động tác giống nhau, nhưng thực ra chạy bộ và đi bộ có những tác động rất khác lên cơ thể. Bạn hãy tìm hiểu kỹ để có sự lựa chọn phục hợp với bản thân nhé!

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 5/10/2024 cho tuổi Mùi

Về sự nghiệp, mọi thứ đều tốt đẹp và ngọt ngào. Hãy để sự sáng tạo và chiến binh bên trong bạn bộc lộ nhé. Điểm giao thoa giữa các nguyên mẫu đó là nơi bạn sẽ khám phá ra điều gì đó thú vị và phi thường.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/10/2024 cho tuổi Thân

Đừng ngần ngại khi phải làm việc/giải quyết công việc trong ngày nghỉ cuối tuần. Để sự nghiệp phát triển, bạn được khuyến khích nói lên suy nghĩ của mình và giao tiếp rõ ràng. Điều này sẽ thúc đẩy tất cả các quy trình của bạn và mở ra một cánh cửa cơ hội mới trong giai đoạn sắp tới.

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 5/10/2024 cho tuổi Dậu

Đối với sự nghiệp của bạn, năng lượng hiện tại có khả năng nảy nở thành những bông hoa mới. Hãy hướng năng lượng này đến nơi bạn muốn nhất. Và một kỷ nguyên mới của cuộc sống sẽ được sinh ra. Để gia tăng vận may, hãy tận dụng sức mạnh của đá citrine. Trưng bày citrine trong nhà hoặc đeo trang sức nạm citrine được tin là thu hút tài lộc để con đường sự nghiệp, tài chính của mình luôn suôn sẻ.

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 5/10/2024 cho tuổi Tuất

Tử vi có lời khuyên cho người tuổi Tuất. Hôm nay sẽ dễ dàng để làm việc với những người bạn tin tưởng. Tránh đối đầu căng thẳng với những người gai góc. Nếu lỡ may, bạn chỉ cần lùi lại và tập trung vào những thứ khác. Mặc kệ người ấy!

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/10/2024 cho tuổi Hợi

Tuổi Hợi nên cố gắng hết sức để thu thập thông tin hòng tìm được câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm. Về mặt tình cảm, hãy lắng nghe sự lựa chọn của trái tim. Bạn không nên ích kỷ, chỉ nghĩ đến mình. Bạn cần phải biết lắng nghe và cảm thông với những người mình yêu quý.

Harper’s Bazaar Việt nam

Xem thêm