Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 1/10/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 1/10/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 1/10/2024. Ảnh: Nguyễn Minh Đức. Người mẫu: Hương Ly

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 1/10/2024 cho tuổi Tý

Cuộc sống xã hội cùng các mối quan hệ bạn bè của bạn sẽ nhẹ nhàng và ngọt ngào trong hôm nay và xuyên suốt tuần này. Nếu là người hướng ngoại, hãy hoà mình vào cuộc phiêu lưu của riêng bạn và lấp đầy bức tranh trống của riêng bạn. Nếu bạn hướng nội, tất nhiên là cũng có thể chọn sự yên tĩnh. Chỉ cần đặt ra những ranh giới lành mạnh, đừng nhấn chìm bản thân trong nỗi cô đơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/10/2024 cho tuổi Sửu

Trong tình yêu, bạn có thể có một ngày yên tĩnh. Hãy tin vào bản năng của mình và đi theo hướng mà trái tim dẫn dắt. Đôi khi tình yêu bộc lộ sâu sắc hơn khi một người sẵn sàng để cử chỉ, sự tĩnh lặng, thoải mái và những tín hiệu phi ngôn ngữ lên tiếng.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 1/10/2024 cho tuổi Dần

Thật khó chịu khi bị “cho ra rìa” trong một hội nhóm thân thuộc. Nhưng bạn biết không, đó lại là tín hiệu tốt để bạn nhìn nhận lại chính mình. Có lẽ bạn đã không còn phù hợp với môi trường này nữa. Đừng mất thời gian để truy tìm lý do vì sao mọi người lại đối xử như vậy với bạn. Thay vào đó, hãy sẵn sàng rời bỏ nơi mà mình không thuộc về!

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/10/2024 cho tuổi Mẹo

Bước qua tháng mới, người tuổi Mẹo hãy kiên nhẫn và quan sát, nhưng cũng phải sáng tạo. Sự giao thoa giữa những điều này sẽ tạo ra điều gì đó thực sự phi thường cho bạn trong giai đoạn cuối năm 2024. Bạn nên ghi chép các kế hoạch để dễ phác thảo cho tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 1/10/2024 cho tuổi Thìn

Hãy chú ý khi bạn tương tác và “đắm chìm” vào tình yêu. Những ranh giới mạnh mẽ sẽ bảo tồn cá tính riêng của bạn, trong khi vẫn tạo ra không gian để xây dựng mối quan hệ. Nếu hôm nay có lỡ “crush” ai đó như điếu đổ, bạn cũng nên “tém cái nết” lại nhé. Bạn có cái giá riêng mình. Hãy tôn trọng bản thân mình trước tiên.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/10/2024 cho tuổi Tỵ

Cuộc sống xã hội của bạn đang rất mạnh mẽ vào thời điểm này. Cho dù bạn đi ăn trưa, uống trà chiều với bạn bè hay tận hưởng một bữa tiệc tối, hãy thể hiện bản thân và giao lưu nhiệt tình nhé. Những khoảng thời gian tuyệt vời đang chờ đón bạn!

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/10/2024 cho tuổi Ngọ

Trong sự nghiệp của người tuổi Ngọ, bây giờ là lúc để làm điều gì đó thú vị và mới mẻ. Đồng thời tích cực duy trì những gì tốt đẹp và đúng đắn. Điểm trung gian của sự chuyển giao trong tháng cũ và tháng mới là nơi “phép thuật” sẽ bắt đầu.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 1/10/2024 cho tuổi Mùi

Trong tình cảm, mối quan hệ của bạn với gia đình chồng/vợ sẽ là chiếm “spotlight” trong ngày. Đặt ra ranh giới thích hợp nếu bạn cảm thấy họ đang can thiệp quá nhiều. Nhưng nếu bạn chưa có sự gắn kết với họ, thì bây giờ cũng là thời điểm tốt để xây dựng tình thân. Hãy tiếp nhận thông điệp phù hợp với hoàn cảnh của bạn nhé!

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/10/2024 cho tuổi Thân

Các mối quan hệ xã giao của bạn có thể hoặc không có nhiều ý nghĩa trong tuần này. Tất cả phụ thuộc vào ý định và nhu cầu của bạn. Hãy tin vào trái tim mình và đừng khuất phục trước áp lực từ bạn bè. Đôi khi, bạn cũng có thể chuyển sang chế độ hướng nội để được bình yên trong quãng thời gian ngắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/10/2024 cho tuổi Dậu

Trong tình yêu, bạn sẽ tìm thấy niềm vui khi cùng người yêu thực hiện các hoạt động theo mùa. Cũng có thể là một điều gì đó mang tính lễ hội. Chỉ cần nhớ rằng: ngay cả khi bạn không làm bất cứ điều gì có ý nghĩa cùng nhau, việc suy nghĩ về nhau vẫn sẽ tạo nên kỳ diệu, gắn kết.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 1/10/2024 cho tuổi Tuất

Về khía cảnh tình cảm, tử vi khuyên tuổi Tuất hãy lùi lại một bước nếu cần. Đôi khi, điều tốt nhất bạn có thể làm để tìm thấy tình yêu là tự yêu bản thân mình trước khi bạn cần nó nhất. Tự chăm sóc bản thân là mục tiêu hàng đầu thời điểm này.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/10/2024 cho tuổi Hợi

Các bạn tuổi Hợi ơi, hãy để tình yêu dẫn dắt bạn khi nó phát triển và lớn mạnh. Đôi khi mọi thứ sẽ thú vị, đôi khi chúng sẽ hơi buồn tẻ. Và điều đó không sao cả! Bạn và người ấy đang có một chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ và cảm hứng. Quan trọng nhất vẫn là: chúng mình có nhau.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm