Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 30/9/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 30/9/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 30/9/2024. Ảnh: Lê Minh Đức. Người mẫu: Tiểu Vy

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 30/9/2024 cho tuổi Tý

Tuần mới của tuổi Tý tràn đầy năng lượng tích cực. Bạn được thôi thúc tìm hiểu mong muốn thực sự của mình là gì. Đồng thời trái tim bạn cũng sẽ cất tiếng nói rằng không ai có thể lay chuyển bạn khỏi con đường thực sự của mình. Hôm nay, hãy tách mình ra khỏi áp lực của bạn bè không thân thiết nhé. Họ chỉ gây thêm phiền nhiễu cho cuộc sống của bạn mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/9/2024 cho tuổi Sửu

Các bạn Sửu ơi, nếu được hãy giải phóng sự sáng tạo của mình. Để nó được bay cao và bay xa trong hôm nay. Và rồi, nó sẽ làm bạn bất ngờ theo những cách đáng ngạc nhiên nhất! Đừng lo ngại bất kỳ điều gì cũng như đừng kiểm duyệt bản thân mình. Không chỉ hôm nay, kể cả về sau cũng vậy, hãy để thiên tài bên trong bạn tỏa sáng.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 30/9/2024 cho tuổi Dần

Tử vi khuyên tuổi Dần nên dành nhiều thời gian cho việc học tập trong tuần này. Hãy trau dồi kiến thức bằng mọi hình thức. Khi làm vậy, bạn có thể mở rộng kiến ​​thức trong lĩnh vực mình quan tâm. Chỉ có sự phát triển tích cực mới bắt nguồn từ đây. Nhớ nhé!

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/9/2024 cho tuổi Mẹo

Phần lớn năng lượng tuần này của bạn sẽ hướng về những mối quan hệ yêu thương. Tất nhiên không thể thiếu những người mang lại nụ cười cho bạn. Hãy dựa vào đó và để trái tim bạn bay bổng. Hôm nay bạn nên cân nhắc cho một kỳ nghỉ xả hơi trong dịp thu về. Đây cũng có thể là điều tuyệt vời mà bạn dành cho bản thân cũng như ai đó đặc biệt trong đời!

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 30/9/2024 cho tuổi Thìn

Với người tuổi Thìn, tuần này, chuyện tình cảm của bạn sẽ là mối bận tâm lớn nhất. Chuyện yêu đương cá nhân nhiều sóng gió, drama. Chuyện vợ chồng có thể lục đục. Nguyên nhân có thể đến từ nhân tố “con giáp thứ 13”. Những bạn dù đang muốn yên thân thì cũng khó lòng toại nguyện vì các “vệ tinh” liên tục đeo bám.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/9/2024 cho tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ nên dành nhiều thời gian lẫn tâm trí hướng về gia đình và những mối quan hệ trong đó. Đặc biệt là với những người lớn tuổi hoặc người có mối liên kết tâm hồn đặc biệt khó lý giải với bạn. Hãy dựa vào những mối quan hệ này và xem điều gì đó kỳ diệu xảy ra. Nhất là vào ngày nhật thực 2/10. Ngoài ra, thời gian này, bạn cũng nên xem lại kế hoạch giảm cân của mình nhé. Xem chừng, bạn đang lơ là trong hành trình “tìm lại vóc dáng” rồi đấy!

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 30/9/2024 cho tuổi Ngọ

Tuần mới của tuổi Ngọ hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị. Năng lượng nhật thực vào ngày 2/10 sẽ làm tăng năng lượng của bạn. Từ đó khiến bạn nổi bật hơn bất kỳ ai trong tập thể. Những cơ hội tuyệt vời và sự phát triển tính cách vững chắc đang chờ đón bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/9/2024 cho tuổi Mùi

Tuần mới của tuổi Mùi bắt đầu khá trầm ngâm. Tuy nhiên, không có gì phải lăn tăn cả. Bởi vì bạn sẽ thu hút những hiểu biết sâu sắc và trí tuệ quan trọng từ sâu thẳm trong tâm hồn mình. Hãy lưu lại chúng và ghi nhật ký suy nghĩ của bạn để xâu chuỗi các giải thích, chi tiết. Những mảnh ghép rời rạc sẽ sớm cung cấp cho bạn bức tranh hoàn chỉnh.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 30/9/2024 cho tuổi Thân

Các mối quan hệ trong cuộc sống, dù là người thân, bạn bè, người quen bình thường hay đối tác lãng mạn, sẽ chiếm “spotlight” trong hôm nay. Thậm chí là kéo dài đến hết tuần. Sự chánh niệm chắc chắn được thôi thúc để bạn có thể dựa vào đó làm nơi nương tựa. Bạn sẽ cảm thấy được yêu thương và hỗ trợ nhất từ những người thân cận.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/9/2024 cho tuổi Dậu

Với người tuổi Dậu, năng lượng tuần này của bạn có một chút vui vẻ. Hãy hướng đến nó và bạn sẽ khám phá ra nơi trái tim bạn cảm thấy thoải mái nhất. Nếu tìm thấy ai đó, hay nơi nào đó đem lại cho bạn năng lượng tích cực, hãy đến đó ngay nhé. Bởi vì… tại sao không?

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/9/2024 cho tuổi Tuất

Ngày đầu tuần của tuổi Tuất có phần hơi ảm đạm. Nhiều khoảnh khắc trầm ngâm, sầu não. Nếu bạn cảm thấy được kêu gọi, hãy giải quyết những vết thương bên trong và chữa lành những trải nghiệm đau thương. Đừng lo bởi vì các lực lượng vũ trụ đang liên kết lại để hỗ trợ cho bạn. Bạn sẽ sớm tìm thấy lối ra và câu trả lời thoả đáng cho những khúc mắc còn đeo mang.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 30/9/2024 cho tuổi Hợi

Với người tuổi Hợi, tuần mới của bạn hứa hẹn nhiều cuộc vui nổ trời, những bữa tiệc linh đình bên bạn bè và người thân yêu. Đồng thời, bạn cũng tìm thấy cho mình một hướng đi mới hoặc một ý tưởng táo bạo, độc đáo. Bạn có sẵn sàng cho thử thách đó và một cuộc phiêu lưu mới không?

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm