Tử vi tuần 30/9 – 6/10/2024: 5 con giáp may mắn nhất

Nếu có thể cam kết từ bỏ chỉ một thói quen xấu, bạn sẽ kinh ngạc trước mức độ tốt đẹp mà nó mang lại cho cuộc sống của bạn!

Tử vi tuần 30/9 – 6/10/2024

Tử vi tuần 30/9 – 6/10/2024. Ảnh: Reinhardt Kenneth. Người mẫu: Natalie Bellucia

Quẻ may mắn Kinh Dịch tuần này là Núi trên Núi (#52) chuyển thành Núi trên Đất (#23). Nó nhắc nhở chúng ta rằng sự tĩnh lặng có thể mang lại nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Nó giúp bạn thoát khỏi những thói quen và khuôn mẫu xấu đang cản trở bạn đến với may mắn và vận may. Nếu bạn có thể cam kết từ bỏ chỉ một thói quen xấu, bạn sẽ kinh ngạc trước mức độ tốt đẹp mà nó mang lại cho cuộc sống của bạn. Không gian bạn tạo ra sẽ cho phép may mắn tràn vào, mang ý tưởng và cảm hứng theo sau cũng như những cuộc phiêu lưu và sự phát triển mới.

Hãy cố gắng làm ít nhất một việc trong tuần này để kích hoạt vận may của mình. Không nhất thiết phải là việc gì đó tốn nhiều thời gian. Ngay cả khi đó chỉ là một việc nhỏ nhưng được thực hiện hàng ngày, bạn cũng sẽ sớm thấy kết quả may mắn!

5 con giáp may mắn nhất theo tử vi tuần 30/9 – 6/10/2024

Trong 12 con giáp tuần này, may mắn gọi tên 5 tuổi: Tuất, Tỵ, Dậu, Thìn và Tý.

Tuổi Tuất năng động và tươi vui hơn

Tuổi Tuất ơi, may mắn của bạn tuần này thật tuyệt vời! Nó thậm chí có thể khiến bạn cảm thấy mình như một vũ công với năng lượng cao và những động tác uyển chuyển, điêu luyện. Nói cách khác, bất cứ khi nào may mắn này xuất hiện, nó sẽ tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống của bạn trở nên năng động hơn, tươi vui hơn. Ngoài ra, nó còn mang theo động lực to lớn, sự tích cực và mong muốn chinh phục tất cả. Những gì bạn phải làm là tiếp tục bước đi đúng như bạn vẫn làm và luôn tiếp thu những điều mới mẻ, hay ho nhé.

Bí quyết gia tăng vận may: May mắn của bạn sẽ mang lại cho bạn sự hỗ trợ tích cực, những ý tưởng hấp dẫn. Thậm chí có thể là một hoặc hai cơ hội chớp nhoáng. Màu đỏ sẽ mang lại may mắn cho bạn trong tuần này.

Tuổi Tỵ thú vị trong từng chuyến đi

Với người tuổi Tỵ, dù bạn có đi du lịch trong tuần này hay không, may mắn của bạn vẫn gắn liền với lĩnh vực này của cuộc sống. Vì vậy, nếu bạn đi, đừng ngạc nhiên khi vận may này giúp mọi thứ suôn sẻ với bạn. Đồng thời mang đến cho bạn sự giúp đỡ ngẫu nhiên khi cần nhất và cũng có một vài khoảnh khắc tình cờ đầy thú vị.

Nếu bạn không có bất kỳ kế hoạch du lịch nào, bạn có thể tận dụng vận may này bằng cách hoạt động ngoài trời nhiều hơn trong tuần này. Đặc biệt là đến những nơi bạn chưa từng đến trước đây. Ngay cả trong khu vực quận hoặc thành phố của mình, hãy bước ra khỏi vùng an toàn và khám phá như một khách du lịch. Một chuyến đi nghỉ cuối tuần cũng có thể rất tuyệt vời.

Bí quyết gia tăng vận may: Diện trang phục màu xanh lam, xanh lục và vàng sẽ mang lại may mắn cho bạn trong tuần này.

Tuổi Dậu đến trước để được ưu tiên

“Nhất quá tam”, “Người đến trước luôn được ưu tiên”, đó là 2 thông điệp của thể mang lại may mắn cho tuổi Dậu trong tuần này. Tuy có phần hơi lập dị, nhưng miễn là bạn kết nối với các giác quan tâm linh hoặc trực giác sâu sắc của mình, bạn sẽ biết phải đi đâu để khai thác vận may này. Đối với những người có khả năng thấu thị, vận may này sẽ nâng cao khả năng của bạn. Đồng thời mang lại cho bạn những hiểu biết sâu sắc, vững chắc giúp bạn trong nhiều tình huống khác nhau. Nếu bạn cảm thấy cần, hãy viết ra những quan sát này để không quên chúng.

Bí quyết gia tăng vận may: Nhìn chung, màu xanh lá cây, vàng và xanh lam sẽ mang lại may mắn cho bạn trong tuần này.

Tuổi Thìn ấm êm trong mối thân tình

May mắn của tuổi Thìn trong tuần này là tình yêu trong sáng và các mối quan hệ trong cuộc sống. Với một số người đặc biệt, một vài nhân vật cực kỳ thân thiết, bạn có thể coi họ là gia đình dù rằng chẳng có mối liên hệ huyết thống. Đây đều là những mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống của bạn. Nó bắt nguồn từ tình cảm, sự quan tâm, cân nhắc và tôn trọng ranh giới cá nhân. Khi bạn trân trọng những mối quan hệ đặc biệt này, may mắn của bạn sẽ xuất hiện. Thêm vào đó, nó cũng sẽ tác động tích cực đến cuộc sống của những người thân yêu của bạn một cách gián tiếp thông qua bạn.

Bí quyết gia tăng vận may: Màu đỏ và xanh lá cây sẽ mang lại may mắn cho bạn. Đặc biệt, trưng những chiếc bình lá xanh tươi tốt trong nhà càng phát huy vận may.

Tuổi Tý mạnh mẽ đối diện chuyện không vui

Với người tuổi Tý, may mắn của bạn trong tuần này có một phẩm chất không theo quy ước. Bạn sẽ không cảm thấy may mắn khi nó ban phước cho bạn. Đây là loại may mắn đưa những vết thương bị kìm nén hoặc chấn thương cũ lên bề mặt, để chúng có thể được chữa lành hoặc được giải phóng vào hư vô. Đối diện lại những chuyện không vui hay những người không ưa, quả thật cảm giác chẳng mấy dễ chịu. Nhưng một khi đạt đến cực điểm, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn, mạnh mẽ cứng cáp hơn và có khả năng chinh phục cuộc sống theo cách của riêng mình. Đó là phước lành lớn nhất trong tất cả.

Bí quyết gia tăng vận may: Hãy sử dụng hoa màu đỏ trong tuần này để cải thiện tâm trạng và mang lại cho bạn lòng can đảm khi cần nhất. Không phải hoa hồng, vì chúng có gốc rễ sâu xa trong sự lãng mạn. Tuy nhiên, hoa anh túc, hoa lan, hoa thược dược và hoa dâm bụt là một lựa chọn tuyệt vời.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm