Dự đoán tuần 30/9 – 6/10 cho 12 cung hoàng đạo

Dự đoán tuần 30/9 – 6/10 cho 12 cung hoàng đạo thôi thúc chúng ta giải phóng những thứ cũ kỹ, không cần thiết. Từ đó, mở đường cho khởi đầu mới, hành trình mới trong giai đoạn cuối năm 2024

Dự đoán tuần 30/9 – 6/10 cho 12 cung hoàng đạo

Dự đoán tuần 30/9 – 6/10 cho 12 cung hoàng đạo. Ảnh: Quang Ming. Người mẫu: Mai Thanh Hà

Năng lượng chung cho 12 cung hoàng đạo của tuần 30/9 – 6/10

Chúng ta hiện đang ở giữa mùa Thiên Bình. Đây là khoảng thời gian có những chuyển đổi sâu sắc trong các mối quan hệ của chúng ta. Vào ngày 30/9, sự gặp gỡ của mặt trời, sao Thủy và chòm Thiên Bình mang đến cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về sự sáng suốt. Đặc biệt liên quan đến quá khứ. Ký ức cũ có thể tái hiện, mang đến những hiểu biết và nhận thức mới. Đây là thời điểm lý tưởng để tự suy ngẫm. Vì vậy hãy dành thời gian viết nhật ký trước khi đi ngủ hoặc chia sẻ suy nghĩ của bạn với một người bạn thân.

Với nhật thực Thiên Bình vào ngày 3/10, chúng ta được thôi thúc giải phóng những thứ cũ kỹ, không cần thiết. Hãy coi đó là sự thiết lập lại vũ trụ. Nơi những kết thúc mạnh mẽ mở đường cho khởi đầu mới. Hãy nhớ rằng, Thiên Bình cũng là “nhà ngoại giao” quyến rũ, tinh tế của 12 cung hoàng đạo. Nghĩa là chúng ta có thể khai thác khía cạnh này để giao tiếp khéo léo và vượt qua những thách thức thông qua sự hợp tác lành mạnh.

Ngoài ra trong tuần này, sao Hỏa, sao Kim và sao Thổ đi qua các cung nước (Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư). Tất cả tạo thành một dòng chảy hài hòa. Góc hợp này có khả năng hỗ trợ chúng ta về mặt tinh thần. Nó giúp chúng ta tin tưởng hơn vào trực giác cũng như cảm xúc bản thân.

Nhìn chung, đây là thời điểm mạnh mẽ để vun đắp các mối quan hệ thực sự đồng điệu với bản thân bạn. Đồng thời, chính bạn cũng đang tự cân bằng lại năng lượng của mình trong giai đoạn cuối năm 2024. Thông qua quá trình này, một số mối quan hệ nhất định có thể cần phải tan biến hoặc thay đổi hình thức để có thể kết nối với nhau hơn.

Thông điệp dự đoán tuần 30/9 – 6/10 cho 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương – Aries (21/3 – 19/4)

Nếu bạn đã né tránh, trì hoãn, “câu giờ” cho những trục trặc trong chuyện tình cảm, tuần này bạn buộc phải đi sâu vào trọng tâm của vấn đề. Việc “chỉ điểm” những tổn thương hiện tại trong mối quan hệ vốn đã khó khăn. Song, việc từ bỏ mối quan hệ này thậm chí còn gian truân hơn nhiều. Đơn giản vì bạn không nỡ. Nhưng Bạch Dương ơi, một khi bạn đối mặt với nỗi sợ hãi này, bạn cũng đang tiến gần hơn một bước đến sự chữa lành cho bản thân. Nhật thực vào ngày 2/10 là thời điểm để bạn giải phóng một mối quan hệ không còn phù hợp với bạn nữa. Đó đồng thời cũng là lúc bạn xây dựng một nền tảng vững chắc hơn cho cuộc sống của mình.

Câu thần chú của tuần này: “Tạm biệt”.

Kim Ngưu – Taurus (20/4 – 20/5)

Nhật thực tuần này ở cung Thiên Bình vào ngày 2/10 mang đến một kết thúc dứt khoát (cũng là một khởi đầu) cho công việc và thói quen hàng ngày của bạn. Cho dù đó là ngày cuối cùng bạn đi làm, ngày đầu tiên đến phòng gym hay bước tiếp theo trong hành trình cải thiện sức khoẻ, bạn đang dọn sạch “rác” để có thể sống một cuộc sống khỏe mạnh và thỏa mãn hơn. Hãy nhớ rằng, bạn cũng không phải làm điều này một mình! Bởi vì những người bạn và người yêu luôn ủng hộ, luôn muốn giúp bạn.

Câu thần chú của tuần này: “Nâng cấp bản thân”.

Song Tử – Gemini (21/5 – 20/6)

Nhật thực ở cung Thiên Bình vào ngày 2/10 là thời điểm quyết định cho cuộc sống sáng tạo và lãng mạn của bạn. Kể từ tháng 10 năm ngoái, bạn đã trong quá trình loại bỏ những thói quen hẹn hò độc hại; định nghĩa lại hoạt động nghệ thuật của mình và tìm ra lối thoát vững chắc cho cảm giác vui tươi của bản thân. Một tin nhắn/thông điệp ngọt ngào từ người bạn hoặc người yêu mới khẳng định rằng bạn không cần bất cứ thứ gì bạn đã bỏ lại phía sau.

Câu thần chú của tuần này: “Chuyển mình”.

Cự Giải – Cancer (21/6 – 22/7)

Đã đến lúc kết thúc câu chuyện/vấn đề tồn tại trong cuộc sống gia đình và ngôi nhà của bạn trong năm qua. Cho dù bạn đang điều chỉnh để thay đổi nhiệm vụ cá nhân, cân nhắc thay đổi địa điểm hay dành thời gian ở một mình để chữa lành, tuần này sẽ mang đến một sự tiết lộ rõ ​​ràng về những bước đi tiếp theo của bạn. Bước đầu tiên là chọn nơi bạn muốn xây dựng nền tảng.

Câu thần chú của tuần này: “Lựa chọn”.

Sư Tử – Leo (23/7 – 22/8)

Kể từ tháng 10 năm ngoái, bạn đã phải đối mặt với nỗi đau rất đặc biệt khi mất đi một người bạn. Mặc dù sự tan vỡ tình trong bạn không được người ta chú ý, coi trọng nhiều. Song, với những gắn kết lâu năm, gắn bó keo sơn, thì chúng thường cũng đau lòng, tiếc nuối không kém. Thậm chí là còn kinh khủng hơn. Nhật thực ở cung Thiên Bình mang đến lời nhắc nhở sâu sắc về một mối quan hệ thân thiết mà bạn đã mất. Đồng thời nó cũng mang đến lòng biết ơn đối với mối quan hệ hiện hữu.

Câu thần chú của tuần này: “Biết ơn”.

Xử Nữ – Virgo (23/8 – 22/9)

Nếu bạn đang vật lộn với tiền bạc, thì bạn không đơn độc đâu! Mọi người đều cảm thấy căng thẳng với tình hình kinh tế hiện nay. Song, riêng bạn đã phải đối mặt với căng thẳng tài chính thực sự kể từ tháng 10 năm ngoái. Nhật thực vào ngày 2/10 sẽ đưa tình trạng “khan hiếm” này đến hồi kết. Bạn sẽ sớm ổn định thu nhập và hướng tới những cơ hội kiếm tiền mới. Bản thân bạn đã học được cách tự đối xử với bản thân theo ngân sách, phải không nào!

Câu thần chú của tuần này: “Tiết kiệm”.

Thiên Bình – Libra (23/9 – 22/10)

Bạn đã có một hành trình đáng kinh ngạc trong năm qua, Thiên Bình. Bạn nỗ lực thực hành tôn chỉ: phải luôn là chính mình và không làm hài lòng tất cả mọi người. Lần đầu tiên sau một thời gian dài, bạn tìm thấy lòng can đảm để là chính mình. Đồng thời cũng như không bận lòng về những suy nghĩ ác ý của người khác. Tuần này, mặc dù nhìn chung có vẻ tươi sáng hơn nhưng có lẽ bạn cũng cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn uống đủ nước, dành thời gian để nghỉ ngơi.

Câu thần chú của tuần này: “Xác định bản thân”.

Bò Cạp – Scorpio (23/10 – 22/11)

Theo Dự đoán tuần 30/9 – 6/10 cho 12 cung hoàng đạo, Bò Cạp có cơ hội để lùi lại một bước, suy ngẫm và nghỉ ngơi. Trên thực tế, tuần này bạn có thể làm việc tốt, thể hiện mình là một người toàn năng. Song vũ trụ vẫn khuyên bạn hãy tận dụng thời gian trực quan cao này để suy ngẫm kế hoạch 3 tháng cuối năm 2024. Tốt nhất nên rút lui trong tuần này để bạn có thể nhìn thấy bức tranh toàn cảnh. Bạn không cần phải gấp rút giải quyết mọi thứ khi chưa đến hạn chót. Trong vài tháng tới, bạn sẽ phải điều chỉnh lại cuộc sống của mình trong các khía cạnh như du lịch, giáo dục và lãnh đạo..

Câu thần chú của tuần này: “Toàn cảnh”.

Nhân Mã  – Sagittarius (23/11 – 21/12)

Một cuộc đấu tranh liên tục, dai dẳng sẽ đi đến kết thúc. Trong năm qua, bạn đã gặp khó khăn trong việc tái hòa nhập với những nhóm người mà bạn từng thân thuộc. Bạn đã trở nên kén chọn hơn nhiều trong việc sẽ mở lòng với ai và chia sẻ không gian với ai. Hãy trả lời “Không” cho lời mời của người bạn tồi tệ nào đó. Đây là tín hiệu cho thấy bạn đã trưởng thành như thế nào.

Câu thần chú của tuần này: “Thank you. Next”.

Ma Kết – Capricorn (22/12 – 19/1)

Nhật thực đánh dấu cả sự khởi đầu và kết thúc quan trọng cho sự nghiệp lẫn cuộc sống xã hội của bạn. Kể từ tháng 10 năm ngoái, bạn đã tạo ra một không gian chuyên nghiệp mới cho chính mình. Và trong quá trình đó, bạn đã trở nên cụ thể hơn nhiều về vai trò bản thân lẫn loại công việc bạn muốn làm. Thật là “chữa lành” khi từ bỏ một cơ hội không còn phù hợp nữa. Ngay cả khi phiên bản trước đây của bạn rất muốn tham gia.

Câu thần chú của tuần này: “Đơn giản hoá”.

Bảo Bình – Aquarius (20/1 – 18/2)

Kỳ nhật thực sắp tới sẽ khép lại cuộc phiêu lưu của năm ngoái một cách viên mãn. Từ tháng 10/2023, bạn đã có một hành trình mới với du lịch, giáo dục và tâm linh. Trên đường đi, bạn đã phải từ bỏ những niềm tin cũ kỹ cũng như đón nhận một số niềm tin mới. Hành trình của bạn cũng đã truyền cảm hứng lớn cho nhiều người xung quanh. Một phần trong những gì tiếp theo là bước vào vị trí lãnh đạo và chia sẻ những gì bạn đã học được.

Câu thần chú của tuần này: “Quyền lực”.

Song Ngư – Pisces (19/2 – 20/3)

Một cuộc đàm phán đã diễn ra và đi đến hồi kết. Dù đắng hay ngọt, thì đó vẫn là kết quả làm thỏa mãn tất cả. Kể từ tháng 10 năm ngoái, bạn đã phải đối mặt với đủ loại mất mát, nợ nần. Khi vượt qua, bạn nhận ra rằng mặc dù không có được thứ mình muốn, nhưng có lẽ bạn đã có được thứ mình cần. Có ít hơn không có nghĩa là bạn kém giá trị hơn. Trong trường hợp này, điều đó có nghĩa là bạn đã phát triển được ranh giới và ưu tiên mạnh mẽ hơn.

Câu thần chú của tuần này: “Mạnh mẽ”.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm