ILLIT hội ngộ Johnny (NCT) tại show Acne Studios

Dù diễn ra trong khung cảnh thời tiết mưa phùn ở Paris, nhưng show Acne Studio vẫn trở nên nóng bỏng với sự xuất hiện của những cô nàng ILLIT, Johnny (NCT) và dàn tân binh Kpop New Name đầy bí ẩn.

Ảnh: Instagram @samyck

Sự trở lại của Johnny (NCT) và ILLIT đã chứng minh rằng Acne Studio đã gửi gắm tâm tư đúng chỗ. Khi họ là những nhân vật trẻ tuổi, và mang lại hiệu ứng truyền thông hiệu quả kể từ những chiến dịch và lần tham dự show diễn thu đông 2024 vừa qua.

ILLIT mỗi người một vẻ tại front row Acne Studios

Motocross là phong cách mà nhà mốt Thụy Điển hướng đến trong mùa Thu Đông 2024, do đó năm thành viên ILLIT cũng được tạo hình với các trang phục táo bạo. Ngồi vào hàng ghế đầu đầy thi vị với những chiếc sofa có kiểu dáng kỳ quặc, các cô gái ILLIT mặc trang phục có những kiểu cắt cúp lạ mắt, được tạo điểm nhấn với những dây kéo to bản. Phối hợp cùng là những chiếc túi mang tinh thần đua xe rất motocross.

Từ trái sang: Yunah, Moka, Minju, Wonhee và Iroha. Ảnh: Getty Images

ILLIT được xây dựng với concept thanh xuân và mơ mộng. Song tạo hình của ILLIT trên front row của Acne Studios lại cho thấy một diện mạo trưởng thành hơn. Nhiều người chưa quen với hình tượng này của nhóm cho rằng các thiết kế không phù hợp với độ tuổi còn quá nhỏ của các thành viên. Người khác lại bày tỏ sự ủng hộ đến nhà mốt Acne Studios khi thương hiệu này liên tiếp nhiều mùa hậu đãi em út nhà HYBE.

Ảnh: Instagram @samyck

Cũng có nhiều fan hâm mộ của ILLIT bày tỏ sự vui vẻ khi thấy sự xuất hiện của thần tượng. Hiện tại, ILLIT đang gấp rút chuẩn bị cho sự trở lại cuối năm 2024. Nhóm hứa hẹn sẽ phát hành mini album thứ hai mang tên I’ll like you vào tối 21/10. Do đó, các cô gái không có quá nhiều lịch trình để có thể tập trung thu thanh, tập luyện và ghi hình MV cho màn comeback.

Johnny Suh (NCT) trở lại và bùng nổ hơn với diện mạo motocross

Ảnh: Pierre Suu/Getty Images

Mùa trước, Johnny Suh gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện đầy táo bạo với màn khoe cơ bụng trong show của Acne Studios, tạo ra một hiệu ứng truyền thông không nhỏ. Trong lần trở lại tại buổi trình diễn Xuân Hè 2025 của Acne Studios, thành viên NCT lựa chọn một hình tượng kín đáo hơn, nhưng vẫn không mất đi sự “quái lạ” đặc trưng của mình.

Nam ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn với bộ trang phục tông cam nổi bật, bao gồm quần jeans trompe-l’œil với họa tiết thắt lưng nhiều lớp, kết hợp cùng áo ba lỗ bó sát và áo khoác da biker phong cách motocross.

Ảnh: Pierre Suu/Getty Images

Không chỉ Johnny, các thành viên khác của NCT cũng bận rộn với sự xuất hiện của mình tại các tuần lễ thời trang ở Châu Âu. Jungwoo đã đến Ý để tham dự show Xuân Hè 2025 của Tod’s vào đầu tuần, trong khi Jaehyun với mái tóc vàng nổi bật đã đại diện cho nhóm tại show Prada.

Ngoài ILLIT và Johnny (NCT), nhóm nhạc chưa debut New Name cũng góp mặt tại show Acne Studios

Ảnh: Instagram @samyck

Dường như Acne Studio dần biến mình thành sân chơi thời trang đầu tiên dành cho các nhóm nhạc Kpop khi họ chưa debut. Acne Studios đã mở lòng với ILLIT vào mùa Thu Đông 2024 chỉ vài tháng trước khi họ debut, và giờ là các chàng trai New Name.

New Name là nhóm nhạc nam với 4 thành viên Kim Tae-young, Woo Hyun-joo, Kim Joon và Won Guy-bin. Hiện chưa có thông tin cụ thể về sản phẩm âm nhạc và công ty quản lý. Với sự bí ẩn này, các chàng trai đặc biệt gây chú ý khi được đích thân Giám đốc sáng tạo Acne Studios, ông Jonny Johansson đón tiếp. Hiện tại cộng đồng mạng đang ráo riết truy lùng thông tin của nhóm sau khi họ xuất hiện tại front row show diễn tuần lễ thời trang Paris.

Ảnh: Instagram @samyck

SAO TẠI FRONT ROW TUẦN LỄ THỜI TRANG:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm