Sau Thượng Hải, Triệu Lộ Tư tiếp tục tạo cơn sốt check-in tại Vũ Hán

"Hiệu ứng Triệu Lộ Tư" tiếp tục bùng nổ từ Thượng Hải sang Vũ Hán khi cô nàng phủ sóng khắp con phố Sở Hà Hán với các biển quảng cáo của Teenie Weenie. 

Ảnh: Weibo Teenie Weenie

Vũ Hán đang ngày càng nổi tiếng với những tòa nhà hiện đại, những con phố xinh đẹp,.. không gian nơi đây trở nên hiện đại không kém các thành phố lớn khác. Đặc biệt, thành phố này lên hot search sau khi xuất hiện bảng quảng cáo ngoài trời của thương hiệu Teenie Weenie có sự tham gia của Triệu Lộ Tư. Ngay lập tức, khu vực đặt biển quảng cáo này đã trở thành một địa điểm hot check-in tại Trung Quốc sau khi nữ diễn viên đến Vũ Hán tham gia sự kiện. Giới trẻ Trung Quốc đang truyền tai nhau cách chụp ảnh vô cùng độc lạ khi đến Vũ Hán du lịch.

Vũ Hán bùng nổ lượng khách du lịch sau khi Triệu Lộ Tư trở về từ tuần lễ thời trang Milan

Ảnh: Weibo

Biển quảng cáo của Triệu Lộ Tư và Teenie Weenie đã được dựng lên tại Vũ Hán từ giữa tháng 8/2024, tuy nhiên, thời điểm đó, chỉ có số ít fan hâm mộ của cô đang sinh sống tại nơi đây ghé qua chụp ảnh cùng hình ảnh thần tượng.

Sau đó hơn một tháng, vào dịp cuối tháng 9/2024, khi sự kiện kỷ niệm 20 năm Teenie Weenie có mặt tại Trung Quốc diễn ra, Triệu Lộ Tư đã thân chinh đến đây tham dự sự kiện. Hàng nghìn fan hâm mộ đã xếp hàng chờ đợi người phát ngôn của Teenie Weenie, chật kín cả sân trước thảm đỏ.

Nhận thấy cảnh xúm đông xúm đỏ, rất nhiều cư dân mạng xã hội tò mò lý do họ đổ xô về Vũ Hán. Ngay lập tức, lượng khách du lịch Vũ Hán trong tuần này tăng lên gấp đôi, gấp 3 so với tuần trước.

Fan hâm mộ Triệu Lộ Tư xúm xít trước không gian sự kiện Teenie Weenie với hy vọng được nhìn thấy thần tượng.Ảnh: Weibo

Lý do biển quảng cáo Teenie Weenie của Triệu Lộ Tư tại Vũ Hán gây sốt

Dịp tháng 3/2024, Triệu Lộ Tư từng khiến giới trẻ phát cuồng với biển quảng cáo Versace ở Thượng Hải. Song lúc đó, nhiều người chỉ có thể chụp ảnh cùng thần tượng chứ không mặc đồ giống cô, do trang phục và túi xách của Versace khá đắt đỏ, khó tiếp cận.

Tuy nhiên, qua đến Vũ Hán thì mọi sự lại khác. Do thương hiệu cung cấp sản phẩm giá cả phải chăng, fan hâm mộ của cô dễ mua đồ và diện đồ đôi với thần tượng. Kết quả là nhiều fan của Triệu Lộ Tư mua cho bằng được các set đồ giống thần tượng để đến trước biển quảng cáo tại Vũ Hán check-in. Nhờ vậy mà thành tích sold-out sản phẩm của Triệu Lộ Tư tiếp tục được duy trì, đã chứng tỏ năng lực “bà hoàng sold-out” thế hệ mới.

Ảnh: Weibo

Mặc dù biển quảng cáo Teenie Weenie ở Vũ Hán nhỏ hơn nhiều lần so với khu vực đặt bảng quảng cáo Versace ở Thượng Hải, nhưng điều này không làm nản lòng các fan hâm mộ của cô nàng.

Sau “vía” của Jennie (BLACKPINK), Triệu Lộ Tư đang dẫn đầu xu hướng “chụp ảnh quảng cáo ngoài trời cùng sao” tại Trung Quốc. Bất kỳ chiến dịch nào của cô cũng “thu hoạch” được một lượng lớn ảnh và video trên Tiểu Hồng Thư, Weibo và Douyin.

Một số cách fan hâm mộ tạo dáng cùng biển quảng cáo của Triệu Lộ Tư

Thể hiện tình yêu với thần tượng

Ảnh: Weibo

Chụp ảnh cùng biển quảng cáo không chỉ để có những bức ảnh thời thượng mà còn có thể bày tỏ tình yêu với thần tượng. Vì lẽ đó, nhiều người check-in cùng biển quảng cáo của Triệu Lộ Tư tại Vũ Hán làm những biểu tượng tình yêu bằng tay. Họ không nhất thiết là khoe mặt của bản thân, để người xem có thể để ý thật kỹ hình ảnh của thần tượng của họ. Bên cạnh đó, những tấm ảnh chụp dáng lưng cũng có cái hay và ngẫu hứng của nó.

Giả vờ ngạc nhiên khi bắt gặp thần tượng

Ảnh: Weibo

Một kiểu chụp ảnh cho thấy phong cách sống của kẻ mê du lịch. Tưởng như bạn đang dạo phố ở Vũ Hán và quá bất ngờ khi thấy bảng quảng cáo có hình ảnh Triệu Lộ Tư.

Ảnh: Weibo

Nếu bạn cũng có hứng thú chụp ảnh cùng biển quảng cáo của thần tượng (không nhất thiết là check-in cùng hình ảnh Triệu Lộ Tư tại Vũ Hán) thì bạn có thể tạo cảm giác ngẫu hứng trong các tấm ảnh khi giả vờ đi lướt qua biển bảng. Một bức hình nhiều sự sống động, dù không sắc nét, lại tạo nên một bức ảnh thu hút bất ngờ. Bạn hãy di chuyển theo ý bạn muốn và thoái mái nhất là được.

Đưa tay lên trời

Ảnh: Weibo

Đưa một hoặc cả hai tay lên trời sẽ tạo cảm giác bạn thực sự chìm đắm vào khung cảnh lúc đó. Giãn hết cơ tay và nở nụ cười tự nhiên nhất, bạn sẽ thấy bản thân thật tự do và tràn đầy sức sống.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm