Vai rộng bắp tay to nên mặc gì? 10 outfit che khuyết điểm hoàn hảo

Vai rộng bắp tay to nên mặc gì? Phái đẹp hãy lựa chọn áo khoác, đầm cổ chữ V, áo croptop… Tham khảo chi tiết ngay sau đây!

Vai rộng bắp tay to nên mặc gì?

Vai rộng bắp tay to nên mặc gì? Lưu Diệc Phi. Ảnh: Instagram @yifei_cc

Không phải ai sinh ra cũng đều sở hữu bờ vai thon gọn, mĩ miều, bắp tay cân đối, cơ thể hài hòa. Với những cô nàng vai rộng, bắp tay to, dáng người thô thường khá tự ti khi phối đồ, làm đẹp. Vậy vai rộng bắp tay to nên mặc gì để che khuyết điểm, nâng tầm gu thời trang hiệu quả? Hãy cùng tham khảo các gợi ý sau đến từ Harper’s Bazaar Vietnam nhé!

1. Set đồ áo khoác kết hợp cùng áo thun che khuyết điểm bắp tay to

Gợi ý đầu tiên dành cho nàng vai rộng, bắp tay to chính là áo blazer mix cùng áo thun. Đây là set đồ hoàn hảo giúp bạn che các khuyết điểm ở bắp và vai. Đặc biệt, 2 item này khi đi cùng với nhau sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cân đối, thanh lịch và cực kỳ thanh thoát.

Jung So Min

Jung So Min. Ảnh: Instagram @somin_jj

>>> Xem ngay: 15 cách phối đồ với blazer đen và kẻ sọc đơn giản mà thanh lịch

2. Đầm suông giúp bắp tay thon gọn

Nếu chưa biết “vai rộng nên mặc gì”, bạn hãy thử ngay chiếc đầm suông đơn giản nhưng vô cùng gọn gàng và tinh tế. Chính sự basic của mẫu đầm này lại giúp bờ vai chị em thêm phần mảnh khảnh và thanh thoát hơn. Đồng thời, đầm suông còn vô cùng tôn dáng. Chỉ cần kết hợp với một chiếc túi kẹp nách, đôi giày cao gót là bạn đã tự tin bước xuống phố hay tham dự các bữa tiệc linh đình.

Đầm suông giúp bắp tay thon gọn

Krystal Jung. Ảnh: Instagram @vousmevoyez

3. Vai rộng bắp tay to nên mặc gì? Đầm trễ vai

Nhiều bạn gái có bắp tay to thường e ngại khi diện những chiếc đầm trễ vai vì sợ để lộ khuyết điểm. Song, mẫu đầm với thiết kế trễ vai, có sự bất đối xứng lại khiến vai bạn trông thon gọn và cuốn hút hơn. Đặc biệt, đầm trễ vai còn khéo léo khoe trọn bờ quai xanh quyến rũ cùng chiếc cổ cao mịn màng. Tất cả đều giúp diện mạo của bạn trở nên ngọt ngào và xinh đẹp.

Krystal Jung

Krystal Jung. Ảnh: Instagram @vousmevoyez

>>> Xem ngay: Vai ngang mặc gì đẹp? Bí quyết mặc đẹp cho nàng vai ngang, bắp tay to

4. Vai rộng nên mặc áo phao

Áo phao cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho những ai chưa biết “vai rộng nên mặc gì?”. Vốn dĩ áo phao có thiết kế rộng rãi, thoải mái và giữ nhiệt tốt. Do đó dù bạn có bắp tay to hay vai rộng thì khi diện item này đều có thể che đi được hết các khuyết điểm. Vì vậy, vào mùa đông giá lạnh, bạn có thể tận dụng áo phao mix cùng quần jean hoặc chân váy để dạo phố, đi làm hay đi học.

Vai rộng nên mặc áo phao

Jin Se Yeon. Ảnh: Instagram @jinseyun.go

5. Bắp tay to mặc gì? Áo croptop

Nếu chưa biết “vai rộng bắp tay to nên mặc gì?”, bạn hãy thử ngay chiếc áo croptop vừa đơn giản vừa trẻ trung, cá tính. Áo croptop có thể giúp bắp tay và phần vai của bạn trông thon gọn hơn. Đặc biệt, với các nàng sở hữu vòng eo con kiến thì chiếc áo này còn tôn lên đường nét quyến rũ và giúp nàng “nổi bần bật” trong đám đông.

Bắp tay to mặc gì? Áo croptop

Lisa. Ảnh: Instagram @lalalalisa_m

>>> Bỏ túi: 4 cách phối áo croptop lấy cảm hứng từ sàn catwalk

6. Bắp tay to mặc đầm tay cánh tiên

Đầm cánh tiên thường có thiết kế mỏng nhẹ, phần cánh tay được cắt xẻ tinh tế, rũ xuống mang đến cảm giác bồng bềnh và mềm mại. Diện đầm hay áo cánh tiên sẽ giúp bạn che đi được các khuyết điểm về bắp tay to và vai rộng. Đồng thời, với những ai theo đuổi phong cách ngọt ngào, nữ tính thì đây cũng là item vô cùng phù hợp và không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, khi mix đồ cùng đầm cánh tiên, bạn nên lựa chọn giày cao gót và một số phụ kiện đi kèm như túi xách, bông tai, lắc tay…

Bắp tay to mặc đầm tay cánh tiên

Park Ji Hyun. Ảnh: Instagram @voyavivirel

Bắp tay to mặc đầm tay cánh tiên

Hoa hậu Thiên Ân. Ảnh: Instagram @anthiendoan

7. Vai rộng bắp tay to nên mặc gì? Áo tay bồng

Chỉ với chiếc áo tay bồng đơn giản, tuy nhiên bạn đã thành công che được bắp tay to và đôi vai rộng. Áo tay bồng còn giúp ngoại hình phái nữ thêm phần mảnh mai và dịu dàng. Dù mix cùng quần jean, quần short ngắn hay chân váy đều cực kỳ bắt mắt.

Vai rộng bắp tay to nên mặc gì? Áo tay bồng

Hoa hậu Thiên Ân. Ảnh: Instagram @anthiendoan

>>> Đừng bỏ lỡ: Váy áo tay bồng lên top trending mùa xuân 2024 nhờ phim Poor Things và Jacquemus

8. Khéo léo che vai rộng, bắp tay to bằng đầm cổ chữ V

Nếu như nhắc đến những trang phục phù hợp nhất với người vai rộng, bắp tay to chắc chắn không thể không nói đến đầm cổ chữ V. Thiết kế cổ chữ V không chỉ tôn dáng mà còn khéo léo khoe trọn được bờ vai mảnh mai, xương quai xanh quyến rũ. Đặc biệt, nếu có ngoại hình tròn trịa, bạn nên lựa chọn đầm màu trắng hoặc màu đen.

Hoa hậu Thiên Ân

Hoa hậu Thiên Ân. Ảnh: Instagram @anthiendoan

9. Nữ vai rộng mặc áo cánh dơi

Những thiết kế áo hay đầm cánh dơi vẫn chưa bao giờ lỗi mốt, hạ nhiệt đối với giới trẻ. Không chỉ đem đến sự cá tính, trẻ trung và độc đáo mà mẫu áo cánh dơi còn che khuyết điểm cực kỳ tốt, đặc biệt là phần vai và bắp tay. Với đặc điểm là phần tay áo xòe rộng, tạo nên sự bồng bềnh và nổi bật, mẫu áo này dù diện khi đi chơi, sự kiện hay đi làm đều vô cùng thích hợp.

Nữ vai rộng mặc áo cánh dơi

Hoa hậu Thiên Ân. Ảnh: Instagram @anthiendoan

10. Vai rộng che khuyết điểm bằng đầm tay lồng đèn

Trong những năm trở lại đây, mẫu đầm tay lồng đèn đuôi cá đang được rất nhiều người mẫu, diễn viên hay fashionista “lăng xê”. Điểm nhấn của mẫu đầm này nằm ở phần tay thiết kế lồng đèn tạo nên sự bồng bềnh, cuốn hút và bắt mắt. Ngoài ra, phần cổ ở đầm cũng được các nhà mốt thiết kế đính đá và hoa vô cùng tinh xảo. Do đó, phần khuyết điểm bắp tay to và vai rộng sẽ được che đi một cách hoàn hảo.

Vai rộng che khuyết điểm bằng đầm tay lồng đèn

Wonyoung. Ảnh: Instagram @for_everyoung10

>>> Đọc thêm: Ngực lép mặc gì đẹp? Mẹo mặc đẹp cho người ngực lép tự tin, quyến rũ

Với những chia sẻ ở trên từ Harper’s Bazaar, hy vọng bạn đã biết được câu trả lời cho thắc mắc “vai rộng bắp tay to nên mặc gì?”. Trên thực tế, nếu biết cách mix & match, bạn hoàn toàn có thể che khuyết điểm của mình và làm nổi bật vẻ ngoài kiều diễm, xinh đẹp. Vì vậy, đừng ngần ngại mà hãy thử phối đồ cùng các trang phục đã được gợi ý ở trên nhé!

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm