Front row Gucci Xuân Hè 2025 tựa lễ trao giải điện ảnh, âm nhạc toàn cầu

Đại diện Việt Nam, bạn thân thương hiệu Gucci Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng Jessica Chastain, Dakota Johnson, Hanni (NewJeans) tại sự kiện. Đồng tham dự là Jin (BTS), diễn viên người Thái Gulf và loạt fashionista lừng danh.

bz-thumb-jin-gucci-ss25 (1)

Những khách mời nổi bật tại front row Gucci Xuân Hè 2025.

Thiệp mời tham dự show Gucci mùa mốt Xuân Hè 2025 mang hình dáng chiếc lịch để bàn Timor do nghệ nhân người Ý Enzo Mari chế tác vào năm 1967, hay còn gọi là chiếc lịch “vĩnh cửu”. Mỗi tấm thẻ nhựa PVC chứa ký tự biểu trưng cho thứ, ngày, tháng xoay quanh một trục cố định mà người dùng có thể tự ý điều chỉnh, không bao giờ cần thay mới với như lịch in thông thường. Linh hoạt, tự do điều chỉnh và không bao giờ có thể bị thay thế.

“Thiệp mời” có tính ứng dụng vượt ngoài thời trang và cả thời gian. Một lời mời như màn “teasing” về BST sắp trình làng của Gucci: Những thiết kế mới kế thừa di sản, mang dáng dấp thập niên 60, tinh chỉnh đề hoà vào tủ đồ hàng ngày của những tín đồ hiện đại – như tấm lịch dễ dàng điều chỉnh, thay đổi để thích nghi với nhiều niên đại. Chiếc lịch vĩnh cửu biểu trưng cho sức sáng tạo bền bỉ vĩnh cửu của đế chế lừng danh nước Ý.

Tấm thiệp mời độc đáo kéo theo dàn sao đình đám. Xét về lượng ngôi sao hạng A tham dự, Gucci là thương hiệu áp đảo trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan. Cuộc hội họp của loạt người nổi tiếng quen mắt trên sóng truyền hình, màn ảnh bạc, sóng radio… kết hợp cùng bối cảnh photocall trải thảm nhung đỏ của thương hiệu đã thực sự biến nơi đây thành một thảm đỏ lễ trao giải kết hợp điện ảnh – âm nhạc danh giá. Phần thưởng không phải cúp vàng, mà là những khoảnh khắc thời trang ngoạn mục với thiết kế Gucci trên khắp báo đài.

Cuộc hẹn của những ngôi sao âm nhạc châu Á: Jin (BTS), Hanni (NewJeans), Hồ Ngọc Hà

BZVN-Jin-Gucci-SS25-4

Ảnh: Getty Images

Jin có vỏn vẹn một tháng để làm quen với vai trò đại sứ Gucci trước khi xuất hiện tại buổi diễn quan trọng ở tuần lễ thời trang Milan lần đầu tiên. Một tháng là thừa, Jin khẳng định. Toàn bộ những tạo hình mà anh trưng diện từ lúc khởi hành ở sân bay Incheon, Hàn Quốc cho đến khi chính thức góp mặt trong show diễn đều truyền tải trọn vẹn “mã code” cởi mở, sành điệu đến từng chi tiết của nhà mốt, không hề mắc một lỗi sai.

Ảnh: A Little Braver

Ảnh: A Little Braver

Cho tạo hình quan trọng nhất trong toàn bộ chuyến công du Milan, Jin pha phối áo dệt kim, hữu ý để hở hàng nút để sợi dây chuyền mặt chìa khoá mang logo Gucci toả sáng trên nền da. Chiếc quần âu cạp cao xẻ nhẹ ở phần gấu để khoe biểu tượng horsebit trên giày lười bóng loáng. Hai mảnh ghép chủ đạo là áo và quần đến từ BST thời trang nam Xuân Hè 2025 mới trình làng cách đây 3 tháng. Đẹp hay không, trọn vẹn chất Gucci hay không, nghe âm lượng reo hò như phát cuồng từ những người có mặt theo dõi là rõ.

BZVN-Jin-Dakota-Gucci-SS25

Jin ngồi cạnh Dakota Johnson tại front row Gucci Xuân Hè 2025. Ảnh: Getty

Một ngôi sao nữa từ HYBE, Hanni (NewJeans), cũng phóng khoáng và táo bạo không kém. Nhìn chính diện, cô là một “demure girl” điệu đà, nhã nhặn với áo không tay – thiết kế được cho là chưa từng xuất hiện, may đo riêng (custom made) cho Hanni. Cô phối cùng quần denim cạp trễ từ BST Cruise 2025, khăn choàng cổ thanh mảnh, khoác thêm chiếc túi xách Horsebit 1955. Đôi cao gót đế xuồng cheo leo không khiến những bước đi của Hanni giảm sự tự tin.

Ảnh: Getty Images

Ảnh: Getty Images

Song, bữa tiệc sức hút bí mật mà Hanni chiêu đãi nằm ở chi tiết hở lưng, vỏn vẹn hai sợi dây nối. Đây mới thực sự là màn lột xác quyến rũ, vừa vặn mà khán giả mong chờ từ Hanni. Khía cạnh trưởng thành là điều mà Hanni luôn chứng minh khi đồng hành cùng Gucci trong mùa mốt Xuân Hè 2025. Bên cạnh đó, hơn cả ấn tượng tạo hình, phải khen ngợi sự lăn xả của nàng đại sứ, bởi thời tiết Milan trong ngày thứ 4 diễn ra sự kiện không hề dễ chịu, âm u từ sáng và nhiệt độ hiếm khi vượt quá 20 độ C.

Ảnh: Harper’s Bazaar Thailand

Lingerie (nội y) là nguồn cảm hứng nền móng cho Sabato de Sarno, hay như lời của anh nói trong thư ngỏ trước show, đó là một “nỗi ám ảnh” tuyệt đẹp. Hồ Ngọc Hà, người Bạn thân thương hiệu Gucci, đồng thời cũng thân thiết với vị giám đốc sáng tạo, thể hiện sự tinh ý khi chọn chiếc slip dress xuyên thấu đúng mốt diện nội y bên ngoài. Thời tiết Milan lạnh, Hồ Ngọc Hà ứng biến khéo léo khi khoác thêm áo dạ màu xanh ôliu – cũng là một món đồ chủ chốt thường xuất hiện trên sàn diễn của thương hiệu trong kỷ nguyên mới với Sabato de Sarno.

Ảnh: Getty Images

Ảnh: Getty Images

Trên tay biểu tượng phong cách là mẫu túi xách GG Milano, với sắc đỏ đậm đà, sóng sánh như cầm một ly vang. Ống kính “hung thần” Getty Images, theo chân cô từ thảm đỏ đến khi ổn định vào ghế ngồi show diễn, hoàn toàn bị sắc vóc của Hồ Ngọc Hà mê hoặc.

Dàn diễn viên đình đám từ khắp Á – Âu đổ về buổi diễn Gucci: Jessica Chastain, Dakota Johnson, Gulf Kanawut

Dakota Johnson. Ảnh: Getty Images

Ba ngôi sao Hollywood – Dakota Johnson, Jessica Chastain và Kirsten Dunst là những nàng thơ cổ điển “lowkey” của Gucci. Không mang đến “chiêu trò” thời trang nào để thu hút ống kính, chỉ cần chút chất liệu xuyên thấu, chút cầu vai, ngực váy kéo thấp, sức gợi của họ cứ thế lan toả.

Jessica Chastain. Ảnh: Getty Images

Kirsten Dunst. Ảnh: Getty Images

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của “Anna Delvey màn ảnh”, Julia Garner, đắm chìm trong sắc đỏ Gucci, trong khi ngôi sao Daisy Edgar-Jones – nữ diễn viên 2 lần nhận đề cử Quả Cầu Vàng – chọn sắc trắng tinh khôi.

Julia Garner (phải). Ảnh: Getty Images

Daisy Edgar-Jones. Ảnh: Getty Images

Gulf Kanawut – chàng diễn viên người Thái quen thuộc với khán giả trong nhiều bộ phim trên sóng truyền hình, bay hơn 9000 cây số để đến tham dự. Anh là tiêu điểm của ống kính với chiếc áo polo xuyên thấu sau lớp suit xám lịch lãm. Riêng mình anh đã thu về hơn 248,000 thảo luận cho Gucci trong vài tiếng sau show diễn.

BZVN-Gulf-Gucci-SS25

Ảnh: @tb_entertainment

BZVN-Gulf-Jin-Gucci-SS25

Gulf cùng Jin. Ảnh: Twitter

Tại show diễn của Gucci, thương hiệu chào đón những gương mặt kỳ cựu, nhưng đồng thời cũng kết nối rất rộng với mạng lưới ngôi sao mới nổi ở đa lĩnh vực, những người cùng truyền tải tinh thần trẻ trung, đổi mới và năng động của nhà mốt xa xỉ. Với nhiều những fashionista nổi danh thế giới, vận động viên, người nổi tiếng trên mạng… hàng ghế đầu của Gucci được xếp vào hàng rộn ràng, đông đúc nhất trong tuần lễ thời trang Milan.

Người mẫu Liu Wen. Ảnh: Getty Images

Nara Smith – Lucky Blue Smith. Ảnh: Getty Images

Cặp song sinh vận động viên Wang Liuyi và Wang Quanyi, nữ diễn viên Điền Hi Vi (giữa). Ảnh: Getty Images

Người mẫu Romee Strijd. Ảnh: Getty Images

Fashionista Leonie Hanne. Ảnh: Getty Images

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm