Jungwoo (NCT) trending tại front row TOD’S Xuân Hè 2025

Show Xuân Hè 2025 của Tod's diễn ra trong sự chứng kiến của loạt sao: Jungwoo (NCT), Keita Machida, Mew Suppasit và Tul Pakorn...

NCT Jungwoo tham dự show Xuân – Hè 2025 của TOD’S. Ảnh: @imad.skhairi

Dàn sao có mặt tại show diễn Tod’s Xuân Hè 2025 vào một ngày thiếu nắng. Nhưng sự rạng rỡ của họ đã thắp sáng thời tiết ảm đạm trong những ngày gần về cuối của Tuần lễ thời trang Milan.

BST cho mùa mốt mới nhất của Tod’s nối dài ý niệm AI của mùa thời trang nam Xuân Hè 2025, không phải là một màn du nhập trí tuệ nhân tạo vào, mà là viết tắt của Artisanal Intelligence – Trí tuệ thủ công, tôn vinh những kiệt tác hoàn toàn được dệt nên từ bàn tay và khối óc con người.

Bên ngoài địa điểm show diễn – Xưởng đúc Macchi – người hâm mộ xếp hàng từ sớm. Những gương mặt mà họ chờ đợi là nam thần tượng Kpop Jungwoo (NCT), diễn viên người Nhật Keita Machida, bộ đôi diễn viên Thái Mew Suppasit và Tul Pakorn, nữ tỷ phú Chương Trạch Nhiên,…

bzvn-jungwoo-tods-xuan-he-2025-2

NCT Jungwoo tại Tod’s Xuân – Hè 2025. Ảnh: @@miabella_jw

Vừa có mặt ở Milan tại mùa thời trang nam Xuân Hè 2025 cùng Tod’s cách đây ba tháng, Jungwoo một lần nữa trở lại Milan để chào đón bộ sưu tập ready-to-wear cho nữ từ thương hiệu. Anh là một trong những vị khách cuối cùng tiến vào show diễn, chỉ 10 phút trước giờ bắt đầu, nhưng mở đầu cho photocall trên sóng livestream của thương hiệu. Điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng và sự trân trọng của Tod’s dành cho chàng đại sứ – người nhận được lời mời với kính ngữ “Gentile Signor”.

Jungwoo xuất hiện trong bản phối trench coat lịch lãm cùng áo sơ-mi đồng màu, kèm quần jeans sáng cho một ngày mây mù ở thủ phủ thời thượng nước Ý. Bản phối này cũng là look đầu tiên được gửi xuống sàn diễn thời trang nam Xuân Hè 2025. Anh vô cùng thân thiện với người hâm mộ và ống kính, nhiều lần nán lại để vẫy tay chào những người đã chờ đợi mình. Visual ngọt ngào trong lớp trang điểm nhẹ của nam thần tượng nhận được nhiều lời khen từ những người trực tiếp gặp anh, và cả những người theo dõi anh qua màn hình trên toàn thế giới.

Look 01 từ BST thời trang nam Xuân Hè 2025. Ảnh: TOD’S

Ảnh: @@miabella_jw

Màn xuất hiện của Jungwoo mang đến cho anh vị trí từ khóa trending trong bảng xếp hạng xu hướng của mạng xã hội X/Twitter tại Hàn Quốc với hơn 44,000 lượt tweet chỉ sau 1 tiếng. Anh là đại diện hiếm hoi từ đất nước này được mời tham dự cùng Tod’s.

Bên cạnh Jungwoo là bạn thân thương hiệu – diễn viên phim Cherry Magic Keita Machida. Chiếc áo khoác lót lông ấm áp quen thuộc với các phi công được anh phối cùng áo cổ lọ, quần âu, túi xách dáng hộp cầm tay. Tạo hình này đã từng được anh thể hiện trong bộ ảnh quảng bá cho BST Thu Đông 2024. Nam diễn viên trò chuyện cùng chàng đại sứ thương hiệu và thực hiện phỏng vấn chung trước báo đài.

bzvn-getty-hang-ghe-dau-tod-xuan-he-2025-6

Từ trái qua: Diễn viên Nana Eikura, diễn viên Marie Iitoyo, diễn viên Keita Machida, NCT Jungwoo. Ảnh: Getty Images.

Cùng chia sẻ niềm yêu thích với lớp áo khoác lót lông từ Tod’s với Keita Machida là Tul Pakorn, với điều chỉnh màu trầm tối hơn. Đồng hành cùng anh là nam diễn viên Mew Suppasit, một quý ông lịch lãm với gam xám cổ điển và lớp layering áo cổ lọ – áo sơmi – áo khoác dáng dài. Cả hai không rời nhau nửa bước. Buổi diễn Tod’s Xuân Hè 2025 cũng là cột mốc đánh dấu lần đầu hai nam diễn viên cùng nhau tham dự Tuần lễ thời trang Milan.

Cặp đôi MewTul cùng Heart Evangelista. Ảnh: @iamhearte

Tul Pakorn. Ảnh: Getty

MewTul cùng giám đốc sáng tạo TOD’S Matteo Tamburini.

Nữ bạn thân thương hiệu từ Nhật Bản, vừa được bổ nhiệm chỉ 10 ngày trước show diễn, diễn viên – người mẫu Marie Iitoyo xuất hiện rạng rỡ và thanh lịch. Nhiều biểu tượng phong cách không thể thiếu của Milan Fashion Week – Pia Wurtzbach, Heart Evangelista, Molly Chiang… cùng xuất hiện tại hàng ghế theo dõi bộ sưu tập mới, tạo nên bầu không khí rộn ràng với thời trang cùng Tod’s.

Heart Evangelista. Ảnh: @iamhearte

Pia Wurtzbach. Ảnh: Getty Images

Chương Trạch Nhiên. Ảnh: Getty

Molly Chiang. Ảnh: Getty

SAO TẠI TUẦN LỄ THỜI TRANG:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm