Show Boss quy tụ dàn quý ông cực phẩm: David Beckham, Mew Suppasit

BOSS Xuân Hè 2025 đã chào đón cuộc đổ bộ của những quý ông đình đám như David Beckham, Taylor Fritz, Matteo Berrettini, diễn viên Thái Lan Mew Suppasit...

David Beckham chụp ảnh cùng CEO của BOSS – Daniel Grieder. Ảnh: Instagram @davidbeckham

Tối ngày 18/9 (theo giờ Ý), BOSS đã trình làng bộ sưu tập xuân hè 2025 tại cung điện Palazzo del Senato. Sự vắng mặt của đại sứ Lee Min Ho cũng không làm giảm đi sức nóng của hàng ghế đầu tại show diễn BOSS. Bởi hàng front row của BOSS quy tụ những người đàn ông đẳng cấp trời Âu như David Beckham, ca sĩ Khalid, diễn viên Michele Morrone… Không những vậy sức nóng sàn runway còn đẩy lên cao trào với những gương mặt đình đám của làng banh nỉ như Taylor Fritz, Matteo Berrettini, diễn viên Thái Lan Mew Suppasit…

David Beckham lần đầu tham dự với vai trò đối tác thương hiệu BOSS

Ảnh: Instagram @davidbeckham

Được đánh giá là một trong những ngôi sao có gu thời trang đẹp nhất nước Anh, David Beckham luôn giữ vững phong độ này mỗi khi xuất hiện.  Cựu cầu thủ người Anh bảnh bao và lịch lãm khi diện trên người bộ vest may đo xanh đen, kết hợp cùng áo cổ lọ. Không chỉ tham dự với vai trò khách mời, sự kiện còn là cột mốc đánh dấu màn hợp tác đầu tiên của David Beckham với vai trò đối tác thương hiệu trong nhiều năm.

Ảnh: Instagram @davidbeckham

Nếu được hỏi còn danh hiệu nào cao quý hơn danh phận đại sứ thương hiệu toàn cầu, thì có lẽ là chức danh “đối tác”. Điều đó luôn đúng trong trường hợp này, khi người đàn ông quyến rũ nhất nước Anh đã ký một hợp đồng thiết kế kéo dài nhiều năm với nhà mốt Đức. Ở cương vị này David Beckham sẽ “thiết kế và quản lý” các bộ sưu tập trang phục nam cho thương hiệu BOSS “trong nhiều năm tới”. Sự hợp tác này dự kiến ​​sẽ bao gồm các bộ sưu tập theo mùa và bộ sưu tập capsule không theo mùa. Cựu cầu thủ người Anh sẽ khai thác điểm nhấn trong phong cách của chính mình qua từng giai đoạn từ đó thể hiện chúng xuyên suốt quá trình lên ý tưởng và thiết kế. 

Mỹ nam màn ảnh Thái làm người mẫu cho show BOSS

Mew Suppasit xuất hiện trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Ảnh: Imaxtree

Ngôi sao tài năng xứ Chùa Vàng xuất hiện đầy bất ngờ với vai trò người mẫu đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Mew Suppasit được biết đến nhiều hơn với sự nghiệp diễn xuất đình đám trong các bộ phim Tharn Type, What The Duck  Super Maen. Ngoài ra, Mew cũng viết nhạc và từng hợp tác với các nghệ sĩ như Suho (EXO), Bumkey và Sam Kim. Sở hữu gu thời trang ấn tượng và phong cách sống truyền cảm hứng, Mew Suppasit đang đảm nhận vai trò Brand Ambassador of H &M, Friends of the Brand – FRED, Friends of the Brand – MontBlanc. Đối với nhà mốt Đức anh là “friend of house” từ rất lâu.

Mew đã tạo nên lịch sử khi là người Thái duy nhất trình diễn cho BOSS trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025. Dự án này được giữ kín hoàn toàn. Khi Mew đến Ý, người hâm mộ chỉ nghĩ rằng anh đến để xem show thời trang. Không ai ngờ rằng Mew sẽ xuất hiện trên sàn diễn với vai trò người mẫu cho BOSS. Diện lên người thiết kế mới nhất của thương hiệu, Mew Suppasit toát ra thần thái của người tiên phong hướng đến tương lai. Với màn xuất hiện bùng nổ truyền thông lần này, nhiều người đồn đoán rất có thể BOSS sẽ trao cương vị mới cho Mew Suppasit.

Hai tay vợt đình đám đụng độ trên sàn runway BOSS

Taylor Fritz đảm nhận vị trí First face. Ảnh: Imaxtree

BOSS vô cùng ẩn ý khi đưa khách mời là những đại sứ thương hiệu lên thẳng sàn diễn. Tô điểm cho họ những thiết kế mới nhất mùa xuân hè 2025 thay vì ngồi ở hàng ghế đầu và diện bộ sưu tập mùa trước. Sự thú vị được “nhân đôi” khi hai tay vợt đình đám Taylor Fritz, Matteo Berrettini đụng độ trên sàn runway. Trước đó hai tay vợt này vừa đối đầu với nhau gần đây ở vòng hai của giải U.S. Open; Fritz đã thắng Berrettini một cách dễ dàng và sau đó tiến vào trận chung kết.

Tay vợt người Ý – Matteo Berrettini cũng chậm rãi sải bước trên sàn diễn. Ảnh: Imaxtree

Taylor Fritz đảm nhận vị trí First face với bộ vest rộng rãi, điểm nhấn quần tây với dây rút được phối layer với trend coat. Sau đó, Matteo Berrettini cũng chậm rãi sải bước trên sàn diễn với set đồ có thiết kế cổ điển và thanh lịch.

Ca sĩ Khalid và nam diễn viên Emily in Paris Paul Forman

Phong cách thời trang BOSS đang thiết lập lại theo hướng corpcore thoải mái thay vì bó buộc trong tấm kiên cứng nhắc. Chính vì lẽ đó, các quý ông khách mời cũng trở nên trở nên phóng khoáng hơn dù khoác trên người bộ vest chuẩn chỉnh hay chiếc áo trendcoat có cấu trúc. Tinh thần này hiện diện rõ nét trên outfit của Ca sĩ Khalid và nam diễn viên Emily in Paris Paul Forman.

Ca sĩ Khalid diện vest oversize bảnh bao xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: Instagram @thegr8khalid

Thể hiện chất tự do thoải mái của BOSS, Paul Forman táo bạo diện set đồ như vừa bước ra phòng ngủ. Ảnh: Instagram @Paul Forman

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm