Chụp ảnh với sen mặc gì? 11 trang phục check in “triệu like”

Chụp ảnh với sen mặc gì? Các nàng có thể diện áo dài, áo bà ba, váy trễ vai hay các set đồ nữ tính để sở hữu bức hình triệu like cùng loài hoa này nhé!

Chụp ảnh với sen mặc gì? 11 trang phục check in “triệu like”

Chụp ảnh với sen mặc gì?

Hoa sen vốn được mệnh danh là “quốc hoa của Việt Nam”, do đó thật dễ hiểu khi loài hoa này luôn nằm trong album check in của nhiều cô nàng. Tuy nhiên, chụp ảnh với hoa sen, nàng cần lựa chọn trang phục phù hợp để tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và thanh khiết. Vậy chụp ảnh với sen mặc gì thì đẹp? Hãy để Harper’s Bazaar Vietnam bật mí thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Chụp ảnh hoa sen mặc gì? Áo dài truyền thống

Hoa hậu Thùy Tiên

Chụp ảnh với sen mặc gì? Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh: Instagram @tienng12

Áo dài chắc chắn là câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc “chụp ảnh với sen mặc gì?”. Trong khi hoa sen là quốc hoa nước Việt thì áo dài là trang phục truyền thống của nước ta. Vì vậy, kết hợp áo dài – hoa sen sẽ giúp chị em sở hữu bức hình mang nét đẹp xứ Việt, làm nổi bật được sự thuần khiết, dịu dàng, nữ tính.

Không những thế, áo dài hiện nay có rất nhiều kiểu dáng khác khác nhau giúp chị em tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, khi check in cùng hoa sen, bạn nên ưu tiên áo dài truyền thống với gam màu trắng, hồng hay xanh nhã nhặn, thanh lịch.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Hoa hậu Trần Tiểu Vy. Ảnh: Instagram @trantieuvy_20

2. Mặc áo bà ba chụp ảnh với sen

Hình ảnh phụ nữ Việt mặc áo dài bà ba bên cạnh những đóa hoa sen vẫn luôn đem lại cho mọi người sự ấn tượng về vẻ đẹp truyền thống của người dân Nam bộ. Khi chụp ảnh với hoa sen, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo bà ba có màu sắc trẻ trung như màu hồng, màu xanh, màu vàng… Đừng quên lựa chọn một lối makeup phù hợp, phụ kiện đi kèm để sở hữu những bức hình cùng hoa sen dịu dàng, nữ tính và xinh đẹp.

Mặc áo bà ba chụp ảnh với sen

Hoa hậu Khánh Vân. Ảnh: Instagram @khanhvannguyen25

>>> Đọc thêm: Top các local brand thiết kế áo dài cách tân độc đáo cho nữ

3. Chụp ảnh với hoa sen mặc áo yếm

Nếu chưa biết “chụp ảnh với sen mặc gì đẹp”, bạn hãy lựa chọn một chiếc áo yếm vô cùng gợi cảm và cuốn hút. Cả áo dài và áo yếm đều là những trang phục truyền thống của Việt Nam. Tuy nhiên, nếu áo dài tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha, thanh lịch thì áo yếm lại thành công tôn lên được đường cong quyến rũ, gợi cảm nhưng vô cùng tinh tế của người phụ nữ Việt.

Chụp ảnh với hoa sen, chị em nên lựa chọn những kiểu áo yếm có màu trắng hoặc đỏ trầm để tôn lên làn da trắng nõn, vẻ đẹp nữ tính. Đồng thời, kiểu tóc phù hợp nhất để check in với hoa sen chính là tóc búi thấp và lối makeup nhìn tự nhiên.

Chụp ảnh với hoa sen mặc áo yếm

Ca sĩ Amee. Ảnh: Instagram @ameemee_m

4. Mặc đầm trễ vai baby doll chụp ảnh với hoa sen

Đặc trưng của những chiếc đầm trễ vai baby doll chính là thiết kế giúp tôn lên bờ vai mảnh mai, quyến rũ. Đặc biệt, với mẫu đầm này khi chụp cùng hoa sen sẽ giúp nàng thêm phần thướt tha, dịu dàng và cuốn hút. Chỉ cần cầm một bó hoa trên tay, tạo dáng đơn giản là chị em đã có ngay một album check in với quốc hoa của Việt Nam tuyệt đẹp.

Mặc đầm trễ vai baby doll

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: @ninh.duong.lan.ngoc

5. Chụp ảnh với sen mặc gì? Đầm trắng thướt tha, dịu dàng

Nếu muốn thay đổi phong cách, không muốn chụp ảnh với hoa sen bằng các trang phục truyền thống, bạn hãy thử một chiếc đầm trắng dài trễ vai vô cùng cuốn hút. Sự trong trẻo, thuần khiết và dịu dàng từ chiếc đầm trắng vải lụa sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật bên cạnh những đóa hoa sen thơm ngát, rạng rỡ.

Chụp ảnh với sen mặc gì? Đầm trắng thướt tha, dịu dàng

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Ảnh: Instagram @anthiendoan

>>> Đọc thêm: 8 cách phối đồ với chân váy xòe đen cực chất cho nàng

6. Checkin hoa sen với outfit đầm hồng siêu xinh

Lấy cảm hứng từ những loài hoa, các mẫu đầm hồng thướt tha mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính, là gợi ý hoàn hảo khi nàng chưa biết “chụp ảnh với sen mặc gì?”. Từ vải lụa mềm mại, nhẹ nhàng cho đến vải chiffon bồng bềnh, sặc sỡ đều tôn lên được nét duyên dáng, trẻ trung và cuốn hút. Vì vậy, với những mẫu đầm này, bạn chỉ cần makeup đơn giản, búi tóc cao và thả dáng bên cạnh các đóa hoa sen là có ngay những bức hình “triệu like”.

Checkin hoa sen với outfit đầm hồng siêu xinh

Diễn viên Khả Ngân. Ảnh: Instagram @imkhangan

Checkin hoa sen với outfit đầm hồng siêu xinh

Diễn viên Khả Ngân. Ảnh: Instagram @imkhangan

7. Chụp ảnh với sen mặc set đầm trắng bồng bềnh

Đầm trắng bồng bềnh cũng là set đồ bạn nên thử khi chụp ảnh với hoa sen. Item này sẽ làm nổi bật được nét tinh khôi, trong trẻo và cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, kết hợp với hoa sen, set đồ lại càng tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Bạn hãy mix thêm tóc cài hoa, bông tai, túi xách để tổng thể set chụp thêm phần hoàn hảo hơn.

đầm trắng bồng bềnh

Diễn viên Quỳnh Kool. Ảnh: Instagram @actressquynkool_

8. Check in với hoa sen với đầm xếp ly

Những chiếc đầm xếp ly 2 dây chắc chắn là item không còn xa lạ với các chị em. Khi mùa hè về, hoa sen nở rộ, bạn có thể tận dụng đầm 2 dây để chụp ảnh với loài hoa này. Không cần phải makeup cầu kỳ, mix&match phụ kiện rườm rà, chỉ với chiếc đầm 2 dây xếp ly, thả dáng bên đầm sen cũng giúp bạn có được bức hình xinh đẹp, lay động.

Diễn viên Phương Anh Đào

Diễn viên Phương Anh Đào. Ảnh: Instagram @phuonganhdao.dao

đầm xếp ly

Diễn viên Phương Anh Đào. Ảnh: Instagram @phuonganhdao.dao

>>> Đọc thêm: Bắt trend mặc đẹp cùng 11 cách phối đồ với áo lưới xuyên thấu siêu tinh tế

9. Chụp ảnh với sen mặc gì? Mặc đầm màu xanh

Nhiều chị em thường e ngại mặc đầm màu xanh khi check in cùng hoa sen vì lo sợ bị “dìm” bởi sắc xanh của hoa. Trên thực tế, màu xanh của trang phục khi kết hợp với sắc trắng, vàng, hồng, tím của hoa sen lại làm nổi bật được làn da nõn nà, gương mặt trắng trẻo, tinh khôi. Vì vậy, đây cũng là gợi ý hoàn hảo khi nàng chưa biết “chụp ảnh với sen mặc gì?”.

Chụp ảnh với sen mặc gì? Mặc đầm màu xanh

Diễn viên Phương Anh Đào. Ảnh: Instagram @phuonganhdao.dao

10. Tạo dáng bên cạnh hoa sen với đầm 2 dây lụa trắng dịu dàng

Dịu dàng, gợi cảm và thanh lịch là những tính từ miêu tả chính xác về mẫu đầm 2 dây lụa. Chỉ cần tạo dáng bên những bông hoa sen, kiểu đầm này sẽ giúp bạn trở nên nữ tính, mảnh mai và điệu đà. Đặc biệt, kiểu đầm này cũng không hề kén da, phù hợp với mọi chị em.

đầm 2 dây lụa trắng dịu dàng

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh. Ảnh: Instagram @phuonganhph

11. Đầm ren trắng tinh tế, thanh lịch

Nếu những trang phục chụp ảnh với sen ở trên vẫn chưa “chiều lòng” được gu thẩm mỹ và phong cách của bạn, thì hãy thử tới chiếc đầm ren được cắt may tinh tế. Điểm nổi bật của mẫu đầm này nằm ở vải ren được cắt may ôm trọn vào cơ thể, tạo nên đường cong mỹ miều và toát lên vẻ đẹp kiêu sa, thanh lịch.

chụp ảnh với sen mặc gì

Diễn viên Jun Vũ. Ảnh: Instagram @junvu95

Hy vọng rằng, với những gợi ý ở trên, bạn đã biết được “chụp ảnh với sen mặc gì?”. Với loài hoa được mệnh danh là “quốc hoa của Việt Nam”, các nàng có thể lựa chọn nhiều trang phục khác nhau để tôn lên được nét đẹp thanh lịch, dịu dàng chuẩn người con gái Việt. Đừng quên tham khảo thêm nhiều bài viết khác từ Harper’s Bazaar để nâng tầm gu thời trang nhé!

>>> Đọc thêm: Cách phối đồ cho người mập bụng: 12 mẹo nhỏ cần biết ngay

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm