Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 16/9/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 16/9/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 16/9/2024 bật mí điều gì? Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 16/9/2024 cho tuổi Tý

Ngày đầu tuần của tuổi Tý khá nặng nề. Tâm trạng của bạn khá u ám giống như tiết trời hôm nay. Nếu bạn cảm thấy cần phải tách ra khỏi đám đông/tập thể và chuyển sang chế độ hướng nội, hãy tin vào bản năng đó và để trái tim dẫn dắt bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/9/2024 cho tuổi Sửu

Tuần mới của người tuổi Sửu tràn đầy cảm xúc. Năng lượng hôm nay của bạn có cảm giác êm dịu nhưng tinh tế. Bạn càng quan sát môi trường xung quanh trong thời gian này, bạn càng thu thập được nhiều điều hay ho cũng như những thông tin trí tuệ ẩn giấu của cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 16/9/2024 cho tuổi Dần

Tuổi Dần ơi, năng lượng tuần này của bạn là về tình yêu, đầy lãng mạn và thuần khiết. Hãy dựa vào điều này và bạn sẽ cảm thấy trái tim mình mở rộng, hoàn toàn lấp lánh! Năng lượng xung quanh sự nghiệp của bạn cũng khá tốt vào thời điểm này. Hãy để mọi thứ tiến triển như hiện tại. Bạn sẽ được hưởng lợi nhiều hơn khi tập trung vào các lĩnh vực cấp bách khác của cuộc sống ngay bây giờ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/9/2024 cho tuổi Mẹo

Tuần này có 3 từ khoá dành cho tuổi Mẹo: mạnh mẽ, ngọt ngào và phi thường! Hãy dựa vào nó và bạn sẽ tìm thấy những người bạn đồng hành tốt ở những nơi bất ngờ nhất. Trong tình yêu, bạn được thúc đẩy là chính mình và không lùi bước trước những gì bạn cho là đúng đắn với trái tim mình. Rồi bạn sẽ tìm thấy tình yêu đích thực.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 16/9/2024 cho tuổi Thìn

Tử vi có lời khuyên dành cho người tuổi Thìn. Nếu mạo hiểm và phá bỏ các nguyên tắc, giới hạn, bạn có thể đạt được những thành quả trên cả mong đợi. Đừng ngần ngại thể hiện mình. Hãy mạnh mẽ, tự tin. Sự bản lĩnh của bạn sẽ chinh phục được mọi người, đồng thời khiến họ ngưỡng mộ.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 16/9/2024 cho tuổi Tỵ

Bạn biết trái tim mình ở đâu và theo đuổi tiếng gọi từ chính con tim mình. Mọi thứ hôm nay đến khá dễ dàng với người tuổi Tỵ. Đây là ngày để bạn tận hưởng những thứ bình dị mà cuộc sống đem lại. Đừng suy nghĩ nhiều cho mệt đầu! Mấy khi bạn có được một ngày đầu tuần thảnh thơi, nhẹ nhàng như vậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/9/2024 cho tuổi Ngọ

Tổng quan tuần này của bạn là sự ấm cúng, thoải mái và tìm kiếm niềm vui thông qua đồ ăn cùng cách hoạt động giải trí. Hãy dựa vào điều này để niềm vui lấp đầy cuộc sống của bạn nhé!

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 16/9/2024 cho tuổi Mùi

Tuổi Mùi đừng cố gắng tự mình giải quyết mọi nút thắt trong hôm nay. Hãy cứ đơn giản là đón nhận nó, cũng như kiên nhẫn chờ đợi xem điều gì xảy đến. Đôi khi, đáp án sẽ đến vào thời điểm bạn không ngờ đấy! Nếu cần thêm may mắn, hãy mặc đồ màu tím và chọn con số 3 nhé!

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/9/2024 cho tuổi Thân

Việc luôn luôn sống là chính mình sẽ giúp tuổi Thân có được sự cân bằng trong mọi hoàn cảnh. Đừng để bản thân bị lúng túng, bị bối rối khi rơi vào những tình huống mà bạn không mong muốn. Hôm nay, hãy làm những việc mà bạn cho là đúng đắn, không vì bất cứ lý do nào mà chùn bước!

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 16/9/2024 cho tuổi Dậu

Suỵt! Hôm nay nhất định phải kín tiếng hết sức có thể nhé các bạn tuổi Dậu. Nếu bạn có một bí mật, tâm sự nào đó, tốt nhất không nên hé lộ dù chỉ nửa lời. Bởi vì, không phải ai cũng đủ thấu cảm để lắng nghe và thấu hiểu bạn. Phơi bày mọi thứ không hẳn là điều tốt. Đôi khi nói ra lại khiến bạn gặp nguy hiểm.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/9/2024 cho tuổi Tuất

Chuyện đâu còn có đó. Người tuổi Tuất không nên quá hấp tấp, vội vàng trong ngày đầu tuần. Tử vi khuyên bạn chậm lại một chút ngày hôm nay nhé. Bạn phải đảm bảo mình có trong tay đủ mọi công cụ, kiến thức lẫn sự hỗ trợ mà bản thân mình cần để giải quyết những công việc được trôi chảy.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/9/2024 cho tuổi Hợi

Tin vui trong ngày đầu tuần. Một mối quan hệ căng thẳng giữa tuổi Hợi và ai đó sẽ trở nên dễ chịu hơn rất nhiều trong hôm nay. Đây cũng là cơ hội để xóa bỏ những hiểu lầm, giúp mọi người xích lại gần nhau. Hãy bao dung và chịu khó lắng nghe nhé!

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm