Quỳnh Anh Shyn diễn catwalk cho Trần Hùng ở tuần lễ thời trang London

Trong lần đầu tiên diễn catwalk cho một show diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London, Quỳnh Anh Shyn làm vedette cho NTK Trần Hùng

NTK Trần Hùng và Quỳnh Anh Shyn chụp ảnh kỷ niệm tại show diễn ở Tuần lễ thời trang London Xuân Hè 2025. Ảnh: Tricky Nguyễn

Nhà thiết kế Trần Hùng vừa giới thiệu bộ sưu tập thứ 13 đến với giới mộ điệu thời trang ở Tuần lễ thời trang London. Bộ sưu tập mùa Xuân Hè 2025 của thương hiệu TRAN HUNG được trình làng ở khách sạn The Waldorf Hilton London trước sự chứng kiến của nhiều ngôi sao nước Anh.

Cho bộ sưu tập kỷ niệm bảy năm thành lập thương hiệu TRAN HUNG, nhà thiết kế Trần Hùng đã đặt niềm tin vào người mẫu Lexi Hughes – con gái của Amanda Holden, diễn viên, ca sĩ, MC truyền hình, giám khảo chương trình Britain’s Got Talent. Lexi Hughes tạo ấn tượng mạnh mẽ với những sải bước mạnh mẽ trên sàn diễn khi trình diễn bộ sưu tập Xuân Hè 2025 của nhà thiết kế Trần Hùng.

Lexi Hughes. Ảnh: Tricky Nguyễn

Sánh vai cùng cô là fashionista Quỳnh Anh Shyn, người đã bay từ Việt Nam đến London để ủng hộ người anh. Theo NTK Trần Hùng, Quỳnh Anh Shyn là người truyền cảm hứng về vẻ đẹp sang trọng và lối sống thời thượng, một hình tượng mà anh mong muốn hướng đến trong phong cách thiết kế của mình. Nàng fashionista Việt nữ tính với đầm hoa vải kết xen kẽ hoa lan và hoa hồng tím, nhưng lạ lẫm với kiểu tóc tết lọn nhỏ (dreadlocks). Một bông hoa lan vải cài bên tóc mang lại nét đẹp thùy mị Á Đông cho cô.

Quỳnh Anh Shyn lần đầu tiên diễn catwalk ở Tuần lễ thời trang London. Ảnh: Tricky Nguyễn

Cô được tạo hình với mái tóc dreadlock. Ảnh: Tricky Nguyễn

Nàng fashionista vui vẻ đứng cạnh layout biểu diễn của mình trong hậu trường. Ảnh: Tricky Nguyễn

NTK Trần Hùng chào cuối show Xuân Hè 2025 bên Quỳnh Anh Shyn và Lexi Hughes. Ảnh: Tricky Nguyễn

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm