Khéo quảng bá thương hiệu như Lisa: Biến tai nghe Bose thành túi xách

Đến thảm đen VMAS, diện thời trang Louis Vuitton, nữ trang BVLGARI mà cô làm đại sứ thôi là chưa đủ. Đến cả Bose, thương hiệu chuyên các thiết bị âm thanh có Lisa góp mặt trong chiến dịch mới nhất cũng được cô khéo léo lăng-xê.

bz-lisa-bose-vmas-2024-2

Tạo hình tham dự after-party của Lisa tại MTV VMAs 2024 với tiêu điểm là phụ kiện từ Bose. Ảnh: Getty Images

Nhất cử nhất động của Lisa tại lễ trao giải MTV VMAs 2024 đều hút truyền thông. Mỗi tạo hình đều mang điểm nhấn riêng: Trang phục Mugler đổ bộ thảm đen khiến Lisa trở thành nữ thần trước ống kính; Bản lĩnh sân khấu thể hiện triệt để qua bộ cánh khiêu khích ánh nhìn từ Chrome Hearts; Lộng lẫy đặt nhiều cột mốc mới trong sự nghiệp khi nhận giải từ buổi lễ trong trang phục Louis Vuitton.

Đến cả trang phục cho buổi tiệc hậu VMAs (after party) cũng vô cùng đáng chú ý với cách quảng bá thương hiệu chỉ những mảnh ghép của BLACKPINK mới có thể nghĩ tới.

Ảnh: Getty Images

Nữ thần tượng lồng ghép tai nghe Bose vào tạo hình thảm đỏ vô cùng thông minh: Hộp đựng trở thành túi xách siêu nhỏ, tai nghe trở thành khuyên tai. Đây là màn “so tài” sáng tạo với các thành viên cùng nhóm, tiếp tục bảo chứng cho danh hiệu biểu tượng phong cách của BLACKPINK khi mọi trang phục họ diện đều không chỉ thuận mắt mà còn đặc biệt nhờ tài cán biến tấu.

Khoảnh khắc mang phụ kiện có 1-0-2 của Lisa đáng nhớ như khi Jennie lấy ruy băng Chanel làm thắt lưng, biến đồng hồ đắt giá từ thương hiệu thành vòng cổ; hay khi Jisoo thấy đeo nhẫn Cartier trên tay là chưa đủ lồng ngay nhẫn vào tóc.

Ảnh: Getty Images

Mẫu tai nghe mà Lisa mang đi dự sự kiện là Bose Ultra Open Earbuds, gây ấn tượng nhờ thiết kế như khuyên đeo vành tai, cân bằng hoàn hảo giữa tính thời trang và ứng dụng. Cô thoáng vén tóc trước ống kính để “khoe khéo” món phụ kiện độc đáo của mình.

Song, đây không phải là mẫu được bán đại trà trên thị trường. Theo stylist người Thái quen thuộc của Lisa – Hathairat Nan Nist Permpoon tiết lộ, hoa văn trên món phụ kiện đã qua bàn tay phù phép của Lorraine Schwartz, nhà kim hoàn đình đám của giới ngôi sao và thượng lưu, biến chiếc Bose Ultra Open Earbuds thành tạo tác độc nhất.

Ảnh: Getty Images

Hộp đựng tai nghe trở thành túi xách lạ mắt khi được gắn thêm dây xích óng ánh. Lisa chắc chắn về nhất khi nhắc đến kích cỡ không thể nhỏ hơn trong trào lưu đeo túi micro-mini (túi siêu nhỏ).

Hoàn thiện tạo hình là váy mini xuyên thấu từ 404 Studio, giày cao gót đế xuồng từ thương hiệu Việt La Lune mang tên Resonance Platforms. Cặp giày nâng gót Lisa có mức giá gần 16 triệu đồng, hoàn toàn từ da thật và chỉ làm theo đặt hàng, không sản xuất hàng loạt.

Ảnh: Getty Images

Chỉ một ngày trước lễ trao giải MTV VMAs 2024, Bose khai mở chiến dịch mới có sự góp mặt của Lisa cùng Tyla, Central Cee, Don Toliver, mang tên “Hear It All. All the Time” (tạm dịch: Nghe mọi âm thanh, mọi lúc). Chiến dịch mới nhằm quảng bá dòng Ultra Open Earbuds. Ngay sau đó, cô tiếp tục nối dài việc quảng bá lên đến thảm đen của lễ trao giải âm nhạc lớn, đem chiếc tai nghe Bose gặp gỡ nhiều ngôi sao khác trong bữa tiệc hậu sự kiện.

bz-lisa-bose-vmas-2024-7

Ảnh: Bose

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm