Và con tim Brad Pitt đã vui trở lại khi gặp bạn gái Ines de Ramon

Tin đồn hẹn hò của Brad Pitt cùng nhà thiết kế trang sức Ines de Ramon giờ đây đã được chứng thực khi cả hai nắm chặt tay xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim Venice ở Ý.

Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon tre6n thảm đỏ Liên hoan phim Venice 2024

Vào tháng 11/2022, cánh săn ảnh lần đầu phát hiện Brad Pitt tham gia buổi hòa nhạc Bono cùng Ines de Ramon. Cả hai bền chặt kể từ đó và bạn gái của Brad Pitt luôn nằm trong tầm ngắm của paparazzi. Cô đã khiến con tim của Brad Pitt vui trở lại kể từ khi anh ly hôn với Angelina Jolie vào năm 2016.

Vậy bạn biết gì về Ines de Ramon, người phụ nữ đã làm bùng nổ thảm đỏ Liên hoan phim Venice 2024?

Người phụ nữ đa tài không hoạt động trong ngành giải trí

Ảnh: InesdeRamon/Instagram

Ines de Ramon là chuyên gia trong ngành trang sức, đá quý. Theo hồ sơ trên LinkedIn, cô hiện đang giữ chức Phó Chủ tịch của thương hiệu Anita Ko Jewelry, và cô đã làm việc tại đây được gần ba năm. Anita Ko là thương hiệu có trụ sở đặt tại Los Angeles, được lòng những ngôi sao như Hailey Bieber, Kourtney Kardashian và Mandy Moore, do đó không ngạc nhiên khi Ines de Ramon có mối quan hệ mật thiết với giới Hollywood.

Trước khi đến với Anita Ko, cô đã làm việc ở bộ phận bán lẻ trang sức cao cấp của thương hiệu De GRISOGONO của Thụy Sĩ trong bốn năm; và cũng có kinh nghiệm ở sàn đấu giá Christie’s. Bổ trợ cho công việc, cô nhận chứng chỉ về ngọc Colored Stone Essentials từ Viện Đá quý Hoa Kỳ.

Ảnh: InesdeRamon/Instagram

Dù làm việc trong ngành trang sức nhưng Ines De Ramon cũng có niềm đam mê với sức khỏe dinh dưỡng. Ghi chú trên LinkedIn, cô cho biết bản thân là huấn luyện viên sức khỏe được Institute for Integrative Nutrition (Viện Dinh dưỡng Tích hợp) chứng nhận và cấp giấy phép hành nghề dinh dưỡng vào năm 2019.

Ines De Ramon thông thạo ba ngôn ngữ gồm Pháp, Anh và Tây Ban Nha và biết sơ bộ cả tiếng Ý, Đức. Lý do vì dù cô sinh ở New Jersey, Mỹ nhưng cô lớn lên tại Cologny, Thụy Sĩ – quốc gia có đến bốn thứ tiếng chính thức gồm tiếng Đức, Pháp, Ý và Romansh. Về phần việc thông thạo tiếng Tây Ban Nha, cha mẹ của de Ramon đến từ Tây Ban Nha và đảm bảo con gái luôn biết ngôn ngữ mẹ đẻ.

Ines de Ramon hiện đang làm việc và cư trú ở Los Angeles. Trước khi đến Hoa Kỳ, de Ramon theo học tại Đại học Geneva ở Thụy Sĩ từ năm 2010–2013. Tại đây, cô nhận bằng BBA – Cử nhân Quản trị Kinh doanh từ Haute École de Commerce.

Đã từng kết hôn và ly hôn trước khi trở thành bạn gái Brad Pitt

Ines de Ramon và chồng cũ – Paul Wesley. Ảnh: Getty Image

Trước khi trở thành bạn gái Brad Pitt, Ines de Ramon đã trải qua một đời chồng. Cô từng kết hôn với Paul Wesley, ngôi sao của loạt phim Vampire Diaries sau khi công khai mối quan hệ vào tháng 7/2018. Cụ thể tin đồn cả hai đã kết hôn dấy lên vào tháng 2/2019 khi họ bị phát hiện đeo nhẫn cặp. Dù không trả lời những tin đồn này nhưng vào tháng 7/2020, Ines de Ramon đã đăng lên Instagram ảnh chụp từ hôn lễ của họ, xác định đã tổ chức đám cưới cùng Paul Wesley từ năm trước.

Tuy nhiên, vào tháng 9/2022 người đại diện của Wesley và de Ramon xác nhận với tạp chí People, cặp đôi đã ly thân sau ba năm chung sống. Vào tháng Hai năm nay, hồ sơ ly hôn của họ được hoàn tất.

Ảnh: InesdeRamon/Instagram

Mặc dù đã kết hôn với nam diễn viên Paul Wesley và ít nhiều có bạn bè là người trong giới Hollywood, nhưng Ines de Ramon duy trì cuộc sống kín đáo. Trên mạng xã hội, cô chỉ chia sẻ những khía cạnh về sự nghiệp của mình. Tài khoản Instagram của cô có hơn 85.000 người theo dõi nhưng lại được đặt ở chế độ riêng tư.

Đặc biệt, Paul Wesley, chồng cũ của de Ramon vẫn còn theo dõi cô trên Instagram. Điều này chứng tỏ mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp dù đã đường ai nấy đi.

Hiện tại là người nắm giữ trái tim của “Người đàn ông đẹp nhất hành tinh”

Brad Pitt và Ines de Ramon xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim F1. Ảnh: PA Wire

Nhiều tháng sau khi Ines de Ramon và Paul Wesley chia tay, cô và Brad Pit bị bắt gặp hẹn hò ở buổi trình diễn ca nhạc của Bono tại Los Angeles. Bên ngoài nhà hát Orpheum, truyền thông ghi lại cảnh Brad Pitt giới thiệu cô với Cindy Crawford, Rande Gerber và Sean Penn.

Kể từ đó, giới truyền thông liên tục bắt gặp họ trước công chúng. Brad Pitt gọi de Ines de Ramon là “bạn gái” vào tháng 11/2023. Những bức ảnh được Page Six chụp được cho thấy cặp đôi đón giao thừa ở Mexico.

Tháng 2/2024, theo tiết lộ của tạp chí People, chuyên gia trang sức đã dọn về sống chung cùng Ngôi sao của Fight Club . Sau đó, cả hai cùng xuất hiện tại giải đua xe F1 Grand Prix của Vương quốc Anh vào tháng 7/2024 vừa qua, như một phần của hoạt động quảng bá cho bộ phim mới F1 của Brad Pitt.

Đánh dấu chủ quyền trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice 2024

Brad Pitt và Ines de Ramon trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice. Ảnh: charlieduffymakeup/Instagram

Đầu tháng 9/2024 vừa qua, Brad Pitt và Ines De Ramon tay trong tay ra mắt ở thảm đỏ trong buổi công chiếu bộ phim Wolfs của anh tại Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 81. Tại đây, cặp đôi thu hút mọi ánh nhìn khi chính thức công khai mối quan hệ của mình.

Ngôi sao Moneyball mặc bộ trang phục màu đen của Louis Vuitton: áo tuxedo với nút ngọc trai, quần ống loe lấy cảm hứng từ thập niên 1970 và giày mũi vuông. Bạn gái anh thì gây ấn tượng với đầm trắng lệch vai của Whole Studios. Cô thêm điểm nhấn màu sắc với chiếc clutch lấp lánh màu vàng và đôi giày cao gót.

Ảnh: Backgrid

Trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice 2024, cặp đôi nắm tay nhau thân mật khi chụp ảnh cùng vợ chồng George Clooney và Amal Clooney. Cũng tại Ý một ngày trước, bộ tứ đã có buổi hẹn hò đôi. Ngôi sao Troy và nhà thiết kế trang sức thân thiết trên thuyền khi đi ăn tối ở Venice. Có lúc, Brad Pitt vòng tay ôm lấy de Ines de Ramon và vẫy tay chào các tay săn ảnh.

Cả hai có sự chênh lệch tuổi tác tương đối lớn – Brad Pitt hơn bạn gái đến 29 tuổi – nhưng dường như sự chênh lệch này không ảnh hưởng nhiều đến họ. Bạn bè của Brad Pitt khẳng định: “Anh ấy đang rất hạnh phúc”.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm