Mối duyên nở rộ giữa Boucheron và tân đại sứ khu vực Nhật Bản Mina (TWICE)

Ngày 28/08, Boucheron công bố danh tính của vị tân đại sứ khu vực Nhật Bản, không ai khác ngoài nữ idol với sức ảnh hưởng bậc nhất - Mina từ TWICE.

BZ-Mina-dai-su-Boucheron-3

Bộ ba thành viên người Nhật của TWICE – Mina, Sana, Momo – đều trở thành đại sứ cho thương hiệu trang sức xa xỉ: Mina cùng Boucheron, Sana với Graff, Momo với Tasaki. (Ảnh: Boucheron, Graff, Tasaki)

Tuần qua, hội sao Kpop rộn ràng đón làn sóng bổ nhiệm đại sứ mới. Karina (aespa) chính thức đại diện cho Prada, YoonA (SNSD) thắt chặt mối quan hệ với Qeelin khi trở thành đại sứ toàn cầu.

Mảnh ghép của bộ ba thành viên Nhật từ TWICE cũng đón nhận tin vui khi Mina trở thành Tân đại sứ khu vực Nhật Bản của nhà kim hoàn xa xỉ Boucheron vào ngày 28/08. Cột mốc này hoàn thiện sức ảnh hưởng của 3 cô gái trong địa hạt trang sức, khi Sana thuộc về Graff, Momo thuộc về Tasaki và Mina là gương mặt của Boucheron.

Mina lan toả cốt cách quý tộc của Boucheron trong thị trường châu Á

Khi Boucheron công bố Han So Hee là đại sứ toàn cầu người Hàn đầu tiên, mối liên kết độc đáo này khiến giới mộ điệu bất ngờ. Nữ diễn viên tuy sở hữu vẻ ngoài thanh thuần, song phong cách cá nhân nổi loạn của cô được xem là lệch khỏi mã gen của Boucheron. Theo nhà kim hoàn, lựa chọn này hoàn toàn hữu ý. Hình ảnh mạnh mẽ của nàng đả nữ vừa vặn trở thành biểu tượng sức mạnh và bảo trợ cho thương hiệu.

Với Mina – Tân đại sứ khu vực Nhật Bản, giới mộ điệu tâm phục khẩu phục. Hơn cả vẻ ngoài sáng bừng khí chất tiểu thư, cô thực sự có xuất thân thượng lưu – tầng lớp dư thừa khả năng chạm tay đến những món nữ trang với thẻ giá gây choáng của Boucheron. Mina sinh ra tại Hoa Kỳ trong gia đình tri thức, theo học bộ môn nghệ thuật đỉnh cao tao nhã ballet từ tuổi nhỏ, ghi danh tại trường tư nữ sinh Sacred Heart School Tokyo, cùng mái trường với Hoàng thái hậu Michiko, phu nhân Cựu Thủ tướng Shinzo Abe – Akie Abe. Tương tự như Boucheron – “đứa con” vô giá sinh ra từ triều đại quý tộc Pháp do Frédéric Boucheron đứng đầu, tiếp xúc với những thượng khách hoàng gia Phú Lãng Sa ngay từ những ngày đầu tiên kinh doanh.

BZ-Mina-dai-su-Boucheron

Mina đeo trang sức từ BST Quatre.

Không có gì để nghi ngờ về sự hoà hợp hình ảnh và mã gen giữa nàng đại sứ và nhà kim hoàn. Cũng như Han So Hee, danh hiệu mới được trao cho Mina hiện thân qua nhẫn, vòng tay, vòng cổ và khuyên tai từ BST Quatre. “Lễ nhậm chức” của nữ thần tượng diễn ra vào cột mốc 20 năm ra đời của siêu phẩm đương đại nhà Boucheron, khiến mối duyên giữa Mina và Boucheron càng thêm đặc biệt.

Dù trên hợp đồng đại sứ, Mina chỉ đảm nhiệm thị trường Nhật Bản, giới mộ điệu biết sức ảnh hưởng của cô lan rộng hơn ấn tượng đầu mà danh hiệu này mang lại. Quần đảo có thể được xem là “kinh đô” của Boucheron tại châu Á khi cửa hàng trang sức dàn trải khắp 9 tỉnh thành, nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào trên châu lục. Thêm vào đó, xét sức ảnh hưởng của Mina trong gần một thập kỷ sự nghiệp, với hàng loạt bản hit quốc dân lẫn quốc tế như Cheer Up, Likey; cùng TWICE chinh phục những sân vận động danh tiếng trên toàn cầu như MetLife (nơi tổ chức The Eras Tour của Taylor Swift, BORN PINK World Tour của BLACKPINK), Nissan…càng khuếch đại cốt cách quý tộc của Boucheron đến tệp khách hàng đồ sộ hơn.

Boucheron là bến đỗ của Mina sau mối “duyên lỡ” với Cartier

BZ-Mina-dai-su-Boucheron-2

Mina chính thức về chung nhà với Boucheron.

Quay trở lại giai đoạn cuối 2022 và đầu 2023, Mina thường xuyên xuất hiện trước công chúng với cặp nhẫn tài trợ bởi Cartier. Không ít người mong ngóng ngày mối quan hệ thương hiệu – nàng thơ được thiết lập. Song, cả hai không tiếp tục kéo dài hợp tác. Thay vào đó, Mina lựa chọn tiếp xúc và tìm hiểu Boucheron từ tháng 8/2023. Sau một năm, Mina chính thức về với đại gia đình Boucheron.

Trong bài thông báo tân đại sứ, thương hiệu Pháp thể hiện sự trân quý khi đồng hành cùng Mina:

“Chúng tôi hân hoan chào đón Mina trong vai trò tân đại sứ thương hiệu của thị trường Nhật Bản. Phong cách và bản lĩnh độc nhất của cô ấy là hiện thân cho tinh thần của Boucheron. Hành trình hoạt động nghệ thuật của Mina, cùng với sự quyết tâm của cô gái trẻ tràn đầy cảm hứng. Chúng tôi trông đợi vào chuyến phiêu lưu mới cùng cô.

Mina, tân đại sứ khu vực Nhật Bản của Boucheron trưng diện dòng trang sức Quatre. Giao phó Quatre cho Mina, Boucheron tin vào điểm chung của cô và các thiết kế: Sự can trường và độc bản.”

Có sự bảo trợ của Boucheron, Mina được kỳ vọng sẽ gia nhập dàn đại sứ thể hiện tinh thần thương hiệu tại loạt sự kiện đẳng cấp như liên hoan phim Cannes, giao lưu với những người có sức ảnh hưởng rộng khắp. Đổi lại, Boucheron cũng có tiềm năng thu về sự tăng trưởng nổi trội trong giá trị truyền thông từ cộng đồng fan nhiệt thành của Mina. Lượng thảo luận phát sinh từ bài viết tuyên đại sứ trên khắp các nền tảng mạng xã hội đã phần nào chứng minh.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm