Taylor Hill là thiên thần đầu tiên trở lại sàn diễn Victoria Secret

Năm 2024, Victoria's Secret Fashion Show lại tổ chức buổi trình diễn thời trang thường niên và Taylor Hill là thiên thần đầu tiên sẽ trở lại với sự kiện

Thiên thần Taylor Hill xác nhận có mặt tại show diễn thời trang Victoria’s Secret Fashion Show 2024. Ảnh: victoriassecret.com

Sau 5 năm bị hủy bỏ, show diễn thời trang Victoria’s Secret Fashion Show trở lại. Thông tin được công bố ngày 15/5 khiến nhiều tín đồ thời trang không khỏi phấn khích bởi Có một thưở, đây là món ăn tinh thần hàng năm của những người yêu thời trang.

Thành công của show thời trang này đến từ các outfit quyến rũ biến tấu từ nội y, các người mẫu thỏa sức chơi đùa trên sàn diễn, cùng dàn ca sỹ chất lượng. Chưa biết liệu format phiên bản mới của show sẽ ra sao, nhưng chí ít, một vài người mẫu cũ đã xác nhận trở lại với sàn diễn Victoria’s Secret Fashion Show 2024, trong số đó có thiên thần Taylor Hill.

Thiên thần Taylor Hill xác nhận trở lại với Victoria’s Secret Fashion Show mùa 2024

Taylor Hill trên sàn diễn Victoria’s Secret Fashion Show. Ảnh: victoriassecret.com

Taylor Hill sinh năm 1996. Cô gái đến từ Illinois, Mỹ có chiều cao nổi bật là 1m77, được phát hiện phù hợp với nghề mẫu khi mới 14 tuổi. Lần đầu tiên cô sải bước trên sàn catwalk là năm 17 tuổi. Từ đó, cô bắt đầu hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang và xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh giá.

Taylor Hill lần đầu tiên tiếp cận Victoria’s Secret Fashion Show năm 2014. Chỉ một năm sau, cô được thương hiệu ký hợp đồng thiên thần – nấc thang danh vọng cao nhất đối với các người mẫu hợp tác cùng thương hiệu nội y. Nhờ hợp đồng này, Taylor Hill trở thành một trong những thiên thần nội y trẻ nhất trong thế hệ mới của Victoria’s Secret khi mới 19 tuổi.

Ảnh: victoriassecret.com

Nếu Victoria’s Secret không lụn bại thì Taylor Hill vốn dĩ được kỳ vọng sẽ soán ngôi các đàn chị Kendall Jenner, chị em nhà Hadid,… để trở thành “Nữ hoàng nội y” của thương hiệu trong tương lai. Vì lý do này, dễ hiểu vì sao Taylor Hill là một trong những người đầu tiên rất phấn khích chào đón sự trở lại của show diễn nội y. Trên tài khoản Instagram chính thức của Victoria’s Secret, Taylor Hill chia sẻ:

“Tôi cảm thấy vừa phấn khích, vừa lo lắng. Đây là một trong những khoảng thời gian đẹp nhất cuộc đời tôi. Tôi đã gặp gỡ và kết bạn với nhiều người, đến tận bây giờ, chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau. Show diễn này luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi, trong đó, sự kiện năm 2014 là kỷ niệm đẹp nhất.”

Mayowa Nicholas là người mẫu đầu tiên xác nhận trở lại sàn diễn Victoria Secret Fashion Show 2024

Ảnh: victoriassecret.com

Nếu Taylor Hill là thiên thần Victoria’s Secret đầu tiên tuyên bố trở lại với show diễn thời trang này, thì Mayowa Nicholas lại là người mẫu đầu tiên đánh tiếng về việc sẽ sải bước trên sàn diễn của thương hiệu nội y. Dù không phải là một thiên thần, Mayowa Nicholas đã từng gây dấu ấn tại sàn diễn Victoria’s Secret Fashion Show năm 2018, trước thềm show diễn này bị hủy bỏ.

Mayowa ghi tên mình vào thế giới thời trang với tư cách là người mẫu Nigeria đầu tiên tham gia các chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Dolce & Gabbana, Calvin Klein và Saint Laurent. Cô cũng hợp tác với Prada, Versace và Chanel.

Ảnh: victoriassecret.com

Suy ngẫm về trải nghiệm của mình và việc tham gia Victoria’s Secret Fashion Show 2024, Mayowa chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn:

“Đối với tôi, tất cả chỉ là đi chơi với những người phụ nữ tuyệt vời ở hậu trường. Một trong những phần thú vị nhất của các buổi trình diễn thời trang là bầu không khí hậu trường với các cô gái giống như chị em vậy. Và tất nhiên, tôi cực kỳ hào hứng với sự quyến rũ, đôi cánh và thành thật mà nói, tất cả mọi thứ.”

Victoria’s Secret Fashion Show đang nóng dần lên, được đánh giá là sự kiện thời trang mong chờ nhất dịp cuối năm 2024

Ảnh: Getty Images

Victoria’s Secret bắt đầu tổ chức buổi trình diễn thời trang hàng năm, gọi đơn giản là Victoria’s Secret Fashion Show, từ năm 1995 đến năm 2018. Chương trình kết hợp giữa thời trang và âm nhạc tiên phong cho mô hình đưa giải trí vào thời trang.

Vào thời kỳ đỉnh cao, show thời trang này vượt hơn 10 triệu lượt khán giả theo dõi qua truyền hình. Chương trình cuối cùng được phát sóng vào tháng 12/2018 với Gigi Hadid, Jasmine Tookes và Elsa Hosk nằm trong số dàn người mẫu trên sàn diễn. Lúc ấy, chương trình chỉ còn 3,3 triệu lượt người xem.

Năm 2019, Victoria’s Secret bất ngờ bị hủy bỏ sau hơn 20 năm liên tục tồn tại. Có nhiều lý do khiến show diễn bị khai tử. Một phần là sự nhàm chán, thiếu đột phá. Một phần khác là thương hiệu bị lên án là chỉ lăng-xê vóc dáng siêu thực của một thiên thần, chứ không phản ánh vóc dáng của người mua bình thường, do đó bị người tiêu dùng tẩy chay. Cuối cùng, trong thời đại #MeToo, một vài nhân vật nắm quyền lực tại công ty bị lên án là có hành động khiếm nhã với các người mẫu.

Ngay cả chị em Gigi Hadid, Bella Hadid và Kendall Jenner cũng dựa vào Victoria’s Secret để củng cố tên tuổi khi mới vào nghề. Ảnh: Getty Images for Victoria’s Secret

Sau khi đại dịch toàn cầu đi qua, Victoria’s Secret manh nha tổ chức một mô hình thời trang kết hợp với âm nhạc khác gọi là The Tour năm 2023. Tuy nhiên, show diễn đó không thành công. Vì lẽ đó, cuối cùng thì thương hiệu đã hồi sinh cho The Fashion Show định kỳ của mình.

Lần này, thương hiệu cho biết họ đã “đọc nhận xét và lắng nghe”, ngụ ý rằng chương trình sẽ sửa chữa những sai lầm trong quá khứ và thiết lập một tiền lệ mới nhưng vẫn lấp lánh như xưa. Mặc dù thông tin chi tiết về thời gian và địa điểm chương trình sẽ diễn ra vẫn chưa được tiết lộ đầy đủ nhưng đây chắc chắn là một chương trình được nhiều người mong chờ.

Cư dân mạng cũng kỳ vọng rằng năm nay, thươnng hiệu sẽ mời lại dàn chân dài đỉnh cao từng gắn liền với tên tuổi của show như Tyra Banks, Gisele Bündchen, Miranda Kerr, Doutzen Kroes, Karolína Kurková, Adriana Lima, Candice Swanepoel,…

TÌM HIỂU THÊM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm