Nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập dòng trang sức Trinity, Cartier đã khai trương cửa hàng pop-up Trinity 100 tại Singapore. Để đánh dấu cho dấu mốc đáng nhớ của mình, Cartier đã tổ chức một đêm tiệc khó quên, mời những người đại diện nổi tiếng và được yêu thích nhất đến tham gia tại Trung tâm du thuyền Marina Bay.
Sự kiện nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ toàn cầu khi có sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu và cũng là Đại sứ toàn cầu của Cartier gồm Jisoo và nam thần tượng Jackson Wang.
Các ngôi sao tên tuổi tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Cartier cùng tề tựu
Ngoài ra, nhiều đại sứ thương hiệu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC) cũng tham dự như Kimberley Anne Woltemas, Tor Thanapob Leeratanakachorn, Jeff Satur, Roh Yoon Seo, Heart Evangelista và Ink Waruntorn Paonil. Từ Việt Nam, Châu Bùi là ngôi sao đại diện tham gia vào sự kiện lần này của Catier tại Singapore.
Cartier mang đến đêm tiệc khó quên kỷ niệm cột mốc mới của Trinity
Sự kiện kỷ niệm 100 năm của dòng trang sức Trinity đã mang đến nhiều tiết mục âm nhạc. Mở đầu với màn trình diễn vũ đạo đầy mê hoặc của Sydney Dance Company, do biên đạo múa Rafael Bonachela phụ trách. Kế tiếp là màn trình diễn chung sôi động của nghệ sĩ piano người Singapore Churen Li và beatboxer Dharni và màn kết hợp âm nhạc ấn tượng từ nhạc sĩ người Singapore Benjamin Kheng và Jasmine Sokko.
Đêm diễn còn được “hâm nóng” đến đỉnh điểm với màn trình diễn đầy bất ngờ của nam ca sĩ, thần tượng đa năng và là Đại sứ của thương hiệu tại Thái Lan – Jeff Satur. Ngôi sao đình đám của xứ sở chùa vàng đã mang đến nhiều ca khúc được yêu thích trước sự thích thú của hơn 700 khách mời.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
JISOO VÀ JENNIE (BLACKPINK) TẠO TREND TRANG TRÍ TÓC BẰNG NHẪN
HOA HẬU TIỂU VY TỎA SÁNG CÙNG TRANG SỨC CARTIER TRINITY
Harper’s Bazaar Việt Nam