Jin (BTS) là đại sứ toàn cầu đầu tiên của thương hiệu trang sức Fred

Việc Jin được tuyên Đại sứ của nhà kim hoàn nước Pháp, có tuổi đời gần 1 thế kỷ chính là minh chứng rõ rệt nhất cho sức ảnh hưởng toàn cầu của nam thần tượng.

jin-dai-su-toan-cau-fred-1

Ngay khi xuất ngũ và quay trở lại hoạt động sôi nổi, Jin nhận danh phận đại sứ toàn cầu với thương hiệu trang sức Fred. Ảnh: @jin

Ngày 08/07, một “mối duyên” mới giữa gương mặt thần tượng và thương hiệu trang sức cao cấp thành hiện. Fred – thương hiệu trang sức lâu đời đến từ Pháp, thông báo rằng họ đã kết nạp Đại sứ toàn cầu đầu tiên và duy nhất tính đến nay của họ, chính là thành viên Jin từ “biểu tượng nhạc pop tiêu biểu của thế kỷ 21, BTS”.

Nam thần tượng cũng nhanh chóng đăng tải hình ảnh và chia sẻ niềm vinh dự của mình khi đồng hành cùng Fred với cương vị mới, chú thích: “Tôi biết ơn khi được là một phần trong đại gia đình FRED, với vai trò Đại sứ toàn cầu.”

Trong những hình ảnh chính thức được tung ra, Jin mặc trang phục đơn sắc, tối giản để tôn lên tối đa những món trang sức rực rỡ từ Fred. Hầu hết phụ kiện đều thuộc dòng Force 10 chủ lực, với dáng hình unisex quyến rũ cả nam giới và nữ giới, mang âm hưởng từ những chuyến viễn du vùng biển của thuỷ thủ như dây thừng bện, đai gài. Qua ba tạo hình, Jin giới thiệu 20 thiết kế trang sức khác nhau từ Fred, bao gồm nhẫn to bản, vòng tay, dây chuyền, đến những lựa chọn hiếm gặp hơn như khuyên bọc vành tai.

jin-dai-su-toan-cau-fred

Trước đó, Jin từng đăng tải hình ảnh selfie với trang sức của Fred. Ảnh: @jin

Trước đó, vào ngày 4/7, nam thần tượng đã hé lộ thoáng qua về vị thế mới của mình, qua hai tấm ảnh selfie được đăng tả trên Instagram cá nhân, đeo vòng tay thuộc dòng Force 10 của Fred.

Fred – thương hiệu trang sức cao cấp với tuổi đời gần một thế kỷ

fred-jewelry

Fred là thương hiệu nổi bật với dòng trang sức rực sắc. Ảnh: Fred

Cha đẻ thương hiệu, ông Fred Samuel, kế thừa niềm đam mê với đá quý, ngọc trai chảy trong dòng máu của gia đình. Ông thành lập Fred Joaillier (thường được biết đến là Fred) vào năm 1936, và từ đó đến nay, trong gần 90 năm, danh tiếng của nhà chế tác gắn liền với những viên đá màu lấp lánh, sống động, phản chiếu nguồn năng lượng và cảm hứng đến từ thiên nhiên như mặt biển và ánh dương. Trên thị trường, Fred được biết đến với tên gọi “The Sunshine Jeweler” (Nhà kim hoàn ánh nắng).

Fred về dưới trướng đế chế LVMH từ năm 1995, là một trong tám thương hiệu thuộc danh mục đồng hồ & trang sức của tập đoàn bên cạnh Tiffany & Co., Bulgari, Chaumet,…Hai địa hạt hoạt động chính nằm ở những vùng huyết mạch của châu Âu (Pháp, Monaco, Anh Quốc) và châu Á (Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Macao, Đài Loan). Đặc biệt, Fred vô cùng được lòng những tín đồ trang sức hiệu tại thị trường tỷ dân.

Cái tên Jin nổi bật trong hàng ngũ đại sứ, bạn thân thương hiệu nước Pháp

jin-dai-su-toan-cau-fred-4

Kết duyên với Jin, Fred thể hiện rõ chiến lược đánh mạnh vào thị trường châu Á. Ảnh: @jin

Trước Jin, Fred đã sở hữu hàng ngũ đại sứ và bạn thân thương hiệu đáng nể, dù chỉ xét riêng ở châu Á: Đại sứ khu vực Hàn Quốc – It Girl thế hệ 4 Jang Won Young; người phát ngôn – ca sĩ, diễn viên Phạm Thừa Thừa, em trai của minh tinh Phạm Băng Băng; các bạn thân thương hiệu (Friends of The Maison) bao gồm Yeonjun (TXT), Jihyo (TWICE) và “mỹ nhân không tuổi” Han Ga In.

Vào vị trí Đại sứ thương hiệu toàn cầu, Jin mang trọng trách truyền tải tinh thần của thương hiệu ở mức độ và quy mô sâu sắc bậc nhất trong hàng ngũ các gương mặt kết nối cùng Fred. Tính cách ấm áp, năng lượng sống tích cực, phong cách thời trang nam tính cuốn hút của anh cả BTS rất phù hợp với hình ảnh “nhà kim hoàn ngập tràn ánh nắng” của Fred.  Fred kỳ vọng thông điệp, sức sống, sức sáng tạo từ các món trang sức sẽ được lan toả qua hình ảnh biểu tượng thời đại với sức ảnh hưởng toàn cầu của nam thần tượng, và mối liên kết giữa Jin và Fred sẽ mang đến ánh sáng mới cho thương hiệu.

Việc Jin kí kết với Fred để nhận vai trò đại sứ không chỉ là một cột mốc đặc biệt với nhà kim hoàn. Riêng với nam thần tượng mà nói, đây cũng là hợp đồng cá nhân đầu tiên của anh với một thương hiệu trang sức cao cấp.

Sức ảnh hưởng độc lập đáng gờm của Jin trong ngày trở lại

jin-dai-su-toan-cau-fred-3

Chưa đầy 1 tháng sau khi xuất ngũ vào ngày 12/6, Jin bùng nổ các hoạt động cá nhân mang tầm quốc tế. Ảnh: @jin

Danh hiệu danh giá có được ngay sau khi xuất ngũ của Jin với Fred tiếp tục nối dài chuỗi các hoạt động sôi nổi của anh khi trở lại với làng giải trí. Theo dõi những bước đi sắp tới từ nam thần tượng, khán giả đại chúng càng hiểu rõ thế nào là sức ảnh hưởng toàn cầu của BTS. Khi hoạt động độc lập, mỗi thành viên đều có nội lực riêng.

Cuối tháng 7/2024, Jin sẽ tham gia rước đuốc cho Thế vận hội 2024 tại Paris. Anh sẽ có mặt tại Pháp cho sự kiện thể thao trọng đại. Chưa rõ Fred có dự định gì cùng Jin khi anh ghé thăm đất nước có trụ sở của thương hiệu, nhưng người hâm mộ đang vô cùng phấn khích trước bước tiến mới của nam thần tượng, cảm thấy hình tượng của Jin như được “đo ni đóng giày” cho tinh thần cao cấp của Fred.

Ngay khi thông tin được công bố, hashtag #JinxFredJewelry đạt hơn 140,000 lượt tweet trên X, xếp hạng 2 xu hướng toàn thế giới. Lượng tìm kiếm từ khoá “Trang sức Fred” tăng vọt trên Google, đến chủ yếu từ Mỹ, Canada.

THEO DÕI CÁC HOẠT ĐỘNG KHÁC CỦA JIN (BTS):

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm