BB Trần giành chiến thắng trong lần trình diễn đầu tiên tại Anh trai vượt ngàn chông gai

BB Trần là một trong những gương mặt tạo được ấn tượng trong tập 2 của Anh trai vượt ngàn chông gai

Tập 2 Anh trai vượt chông gai tiếp tục chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc với 5 màn trình diễn nhóm, 22 phần thể hiện cá nhân đầy cảm xúc và thăng hoa. Trong số đó, tiết mục của BB Trần trong tập này đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

BB Trần, “ẩn số” của Anh trai vượt ngàn chông gai

BB Trần vốn được khán giả biết đến với vai trò là một diễn viên hài. Anh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh hài hước, lầy lội trong các clip hậu trường hay các hình ảnh “dìm hàng” của đồng nghiệp.

Khi đến với Anh trai vượt ngàn chông gai, nhiều người e ngại rằng BB Trần sẽ không phù hợp với một chương trình về âm nhạc. Tuy vậy, trên sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp đầu tiên, BB Trần khiến khán giả bất ngờ với phần trình diễn cuốn hút trong hình tượng đầy nam thần.

BB Trần lựa chọn ca khúc Cánh hồng phai cho lần xuất hiện đầu tiên tại chương trình. Đây là bài hát vốn quen thuộc với khán giả và cũng quen thuộc với anh. Nhờ sự giúp sức của “phù thuỷ âm nhạc” SlimV, ca khúc Cánh hồng phai đã được BB làm mới triệt để trên sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai. Dù là dân “tay ngang”, tuy nhiên BB Trần vẫn xử lý khá mượt những nốt cao của bài hát.

Không chỉ trổ tài ca hát, màn kéo đàn violin của BB trần khiến khán giả “nổi da gà”. Nhiều người không tin đây là màn kéo đàn thật của BB. Nhiều bạn để lại bình luận: “Biết là ổng diễn nhưng màn kéo đàn violin xuất sắc quá”, “Diễn kéo đàn violin mà nổi da gà mấy má ơi”,….

Ngay sau đó phía ekip chương trình cũng như BB đã đăng clip hậu trường tập luyện của BB và cho biết màn trình diễn này được BB chơi trực tiếp trên sân khấu. Nghệ sỹ chia sẻ:

“Tôi có 2 tháng để tập luyện cho phần kéo đàn violin, dù chưa thể trình diễn như một nghệ sĩ chuyên nghiệp nhưng tôi rất vui khi nhận được sự ủng hộ của khán giả.”

BB Trần tự lên ý tưởng cho trang phục biểu diễn của mình

Sở hữu lợi thế về ngoại hình, BB Trần mượn cảm hứng từ hình tượng ma cà rồng để hóa thân trong lần xuất hiện quan trọng này. Anh diện áo tay phồng phối hợp cùng vest đuôi tôm và mái tóc bạch kim lãng tử. Tạo hình này khiến nhiều khán giả thích thú bởi nó khác xa so với hình tượng giả gái thường ngày của BB Trần.

Được biết, phần trang phục trình diễn của BB Trần được chính anh lên ý tưởng và cùng NTK thực hiện riêng để có một màn chào sân ấn tượng trước khán giả.

Có thể thấy, sau phần trình diễn trên sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai, BB Trần đã hoàn toàn chinh phục được khán giả.

Anh tài chia sẻ: “BB đến với chương trình với mong muốn cho mọi người biết đến BB không chỉ giả gái mà còn là một nghệ sĩ đa năng”.

Kết quả bình chọn trong tập 2 Anh trai vượt ngàn chông gai

  • Nhóm Bí ẩn: BB Trần (880), S.T Sơn Thạch (810), Neko Lê (510), Thanh Duy (460), (S)Trong Trọng Hiếu (300).
  • Nhóm Quý ông đa tình: Tiến Luật (960). Liên Bỉnh Phát (680), Trương Thế Vinh (530), Thiên Minh (470), Nguyễn Trần Duy Nhất (440).
  • Nhóm Nham thạch: Binz (1290), Rhymastic (970), Đinh Tiến Đạt (340), Hà Lê (330).
  • Nhóm Thanh xuân học đường: Quốc Thiên (1390), Đăng Khôi (1150), Phạm Khánh Hưng (550).
  • Nhóm Đa sắc: Jun Phạm (1170), Duy Khánh (710), HuyR (230), Bùi Công Nam (460), Tăng Phúc (480).

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm