Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Chi phí tổ chức VBFF 7 là vô giá

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam vui mừng trước thành công của đêm thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 7 - All Stars

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, CEO Phạm Kim Dung, chủ tịch Miss World – Julia Morley (giữa) bên cạnh các nhà thiết kế và hoa-á hậu trong đêm Vietnam Beauty Fashion Fest All Stars. Ảnh: Kiếng Cận Team

Đêm diễn thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) mùa 7 – All Stars đã làm nức lòng giới mộ điệu. Sự kiện quy tụ nhiều khách mời, người nổi tiếng trong và quốc tế. Trước những bình luận tích cực, đánh giá VBFF mùa 7 quá hoành tráng với sân khấu trình diễn mang tính quốc tế. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi show diễn VBFF mùa 7 kết thúc trọn vẹn và thành công.

HARPER’S BAZAAR: VBFF mùa 7 quá hoành tráng và sàn diễn có tính quốc tế. Anh hài lòng như thế nào về thành quả của show diễn?

ĐẠO DIỄN HOÀNG NHẬT NAM: Tôi cảm thấy vui khi show diễn Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 7 – All Stars đã đem niềm hạnh phúc cho giới mộ điệu thời trang. Tôi rất sung sướng vì để tổ chức được một show diễn ở thời điểm hiện tại không phải chuyện đơn giản.

Đạo diện Hoàng Nhật Nam phát biểu tại Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 7 – All Stars. Ảnh: Kiếng Cận Team

HARPER’S BAZAAR: VBFF mùa 7 có quy mô vượt cả một show thời trang, anh làm thế nào để huy động một nguồn nhân lực như thế?

ĐẠO DIỄN HOÀNG NHẬT NAM: Vietnam Beauty Fashion Fest mùa All Stars lần này khiến cả ê-kíp dốc toàn bộ sức lực. Hàng trăm con người trong công ty và hàng trăm người từ những ekip khác. Tôi không thể tổng kết chính xác số lượng người đã tham gia nhưng chắc chắn để mang đến một cảm xúc và trải nghiệm có một không hai cho VBFF All Stars mùa 7 chắc chắn là sự chuyên nghiệp và tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ của rất nhiều nhân sự cùng đồng hành.

Ảnh: Kiếng Cận Team

HARPER’S BAZAAR: Sàn diễn VBFF lần này khá dài, âm nhạc được khen và visual sân khấu ấn tượng, anh có thể chia sẻ về ý tưởng mới lạ này?

ĐẠO DIỄN HOÀNG NHẬT NAM: Các NTK tham gia trình diễn BST lần này đều có các cảm xúc, tính cách khác nhau. Có những NTK nhẹ nhàng và truyền thống cũng có những NTK lại có cảm xúc riêng biệt. Mỗi một màn trình diễn tôi đều cố gắng để dung hoà mang đến cảm xúc và sự sắc màu của từng NTK. Đó cũng là một trong những trọng trách của người đạo diễn chương trình. Tôi rất vui vì các nhà thiết kế cũng đã có những ý tưởng sáng tạo, những sự độc đáo trong tư duy thiết kế.

Ảnh: Kiếng Cận Team

HARPER’S BAZAAR: Trong một tuần làm việc với tổ chức Miss World, anh học hỏi được điều gì từ họ?

ĐẠO DIỄN HOÀNG NHẬT NAM: Tôi học hỏi được sự tận hưởng cuộc sống, tư duy về hoạt động tài trợ, từ thiện giúp đỡ cho trẻ em nghèo, những trẻ em có hoàn cảnh cơ nhỡ.

HARPER’S BAZAAR: Tiết mục Miss World quốc tế hát tiếng Việt trong show diễn VBFF 7 là ý tưởng của ai?

ĐẠO DIỄN HOÀNG NHẬT NAM: Miss World 2019 là một trong những cô gái rất giỏi và thông minh. Cô ấy có năng khiếu ngoại ngữ tốt. Ý tưởng hát Hello Việt Nam là ý tưởng chung từ Chủ tịch kiêm CEO Miss World – Bà Julia Morley, cũng như tôi và Toni-Ann Singh. Chúng tôi muốn tìm một ca khúc quen thuộc với khán giả, để BTC nước ngoài có thể gửi lời chào thân mật đến Việt Nam trong chuyến đi. Lần này cả đoàn đều rất vui, hạnh phúc khi đến Việt Nam.

Miss World 2019 Toni-Ann Singh hát tiếng Việt tại Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 7 – All Stars. Ảnh: Kiếng Cận Team

HARPER’S BAZAAR: Đến nay VBFF đã tổ chức được 7 lần. Mong muốn của anh trong thời gian tới là gì?

ĐẠO DIỄN HOÀNG NHẬT NAM: Mong muốn sắp tới của tôi là sẽ làm được nhiều điều tuyệt vời hơn cho cuộc sống. Những show diễn với những vẻ đẹp lan tỏa để ai cũng có thể cảm nhận được. Tôi luôn tin rằng vẻ đẹp không chỉ đi liền với ngoại hình, diện mạo bên ngoài mà còn phải đi cùng với tâm hồn và những điều tốt đẹp mà chúng ta có thể làm được cho xã hội.

HARPER’S BAZAAR: CEO Phạm Kim Dung hỗ trợ anh thế nào trong quá trình chuẩn bị cho đêm diễn VBFF 7?

ĐẠO DIỄN HOÀNG NHẬT NAM: Chắc chắn là có sự hỗ trợ rất lớn về mặt tinh thần. Tôi luôn luôn tiếp thu những cái sự động viên, khích lệ về mặt tình cảm, đồng cam cộng khổ.

Ảnh: Kiếng Cận Team

HARPER’S BAZAAR: Anh có thể chia sẻ về chi phí đầu tư VBFF mùa 7?

ĐẠO DIỄN HOÀNG NHẬT NAM: Những điều tôi nỗ lực tạo ra cho mỗi chương trình đều có sự đầu tư lớn về công sức, chất xám và sự tận tâm. Vì vậy, tôi xin phép được gọi là vô giá. Ở VBFF 7 nói riêng và suốt chặng đường làm nghệ thuật, tôi luôn muốn tạo ra giá trị thông qua từng khoảnh khắc đáng nhớ.

HARPER’S BAZAAR: Cảm ơn anh về buổi phỏng vấn!

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam trao hoa cho NTK Thủy Nguyễn…

…và NTK Lê Ngọc Lâm trong đêm diễn. Ảnh: Kiếng Cận Team

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm