Đương kim Miss World làm vedette cho BST LE THANH HOA Pre-Fall 2024

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa chính thức ra mắt BST Pre Fall 2024 tại VBFF mùa All Stars. Show diễn gây chú ý khi có sự góp mặt của đương kim Miss World - Krystyna Pyszkova

Previous Next

NTK Lê Thanh Hòa đã trình làng BST Pre Fall 2024 trong show diễn Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) mùa 7 – All Stars Season vào tối 23/6. Sau nhiều mùa đồng hành cùng VBFF, cái tên Lê Thanh Hòa tiếp tục là một điểm sáng trong chương trình.

Sàn diễn quy tụ dàn mỹ nhân đình đám trong nước và quốc tế

Là bộ sưu tập xuất hiện cuối cùng trong sự kiện VBFF All Stars 2024, BST Pre-Fall 2024 của Lê Thanh Hòa vẫn khiến khán giả không thể rời mắt bởi loạt thiết kế tinh tế và những nhan sắc đình đám.

Hoa hậu Lương Thùy Linh. Photo: Kiếng Cận team 

Mở màn cho show diễn là Hoa hậu Lương Thùy Linh. Cô diện thiết kế váy với tà sau dài kết hợp xếp lớp nhiều tầng voan độc đáo. Phần lưng hở sâu và tà trước váy ngắn giúp tôn vẻ đẹp quyến rũ và đôi chân dài 1m22 của nàng hậu.

Á hậu Lệ Hằng. Ảnh: Kiếng Cận Team

Siêu mẫu Quỳnh Anh. Ảnh: Kiếng Cận Team

Dàn Á hậu Lệ Hằng, Ngọc Thảo, Ngọc Hằng, Tâm Như, Minh Kiên, Thạch Thu Thảo… cùng những gương mặt quen thuộc trong làng mốt như Quỳnh Anh, Kim Dung, Trà My, Thanh Khoa, Hằng Nguyễn, Kim Nhung, Dianka… cũng lần lượt tỏa sáng trong những thiết kế nổi bật của NTK Lê Thanh Hòa.

Á hậu Tâm Như và Minh Kiên. Ảnh: Kiếng Cận Team

Điểm nhấn đặc biệt của show diễn chính là sự xuất hiện của đương kim Miss World 2024 Krystyna Pyszkova trong vai trò vedette.

Hoa hậu Thế giới 2024 – Krystyna Pyszkova. Ảnh: Kiếng Cận Team

Miss World 2024 khoác lên mình thiết kế váy dạ hội ôm sát đường cong cơ thể. Chi tiết đính kết lông vũ với ánh kim lấp lánh kết hợp trên nền voan mỏng trong suốt tôn dáng người mặc nhưng không hề phô da thịt. Áo khoác lông vũ tà dài giúp cân đối tổng thể trang phục cũng như tạo thêm điểm nhấn không thể rời mắt.

Ảnh: Kiếng Cận Team

Krystyna Pyszkova chinh phục khán giả với vẻ đẹp tựa nữ thần, thần thái đầy cuốn hút và tự tin. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp Ba Lan xuất hiện trên sàn catwalk Việt Nam khiến người hâm mộ thích thú.

Le Thanh Hoa Fre Fall 2024: Chuyến phiêu lưu vào thế giới đa chiều của thời trang

Ảnh: Kiếng Cận Team

Với BST Fre Fall 2024, Lê Thanh Hòa thể hiện tinh thần duy mỹ và trân trọng vẻ đẹp đa dạng, đầy sức sống của người phụ nữ. Bộ sưu tập là một hành trình khám phá thế giới đa chiều đầy bí ẩn và quyến rũ.

Lê Thanh Hòa cho biết, cảm hứng để anh lên ý tưởng và thực hiện Pre Fall 2024 đến từ mong muốn khai thác một khía cạnh khác của cái đẹp trong thời trang của bản thân.

“Mọi người thường quen thuộc với phong cách thanh lịch, nữ tính trong các thiết kế của tôi cũng từng thấy sự phá cách, táo bạo tôi làm ở BST Sa Vũ. Với Pre Fall 2024, tôi muốn kết hợp cả hai điều trên, biến tấu nó để tạo ra một khía cạnh mới mẻ khác cho thời trang của mình. Và những ý niệm về vũ trụ song song, thế giới đa chiều là concept hoàn hảo cho một bộ sưu tập mới mẻ, đầy biến hoá từ chất riêng vốn có”, – Lê Thanh Hòa chia sẻ.

Ảnh: Kiếng Cận Team

Qua trang phục, NTK Lê Thanh Hòa mong muốn truyền tải thông điệp về sự tự do, phá cách và khả năng biến hóa không giới hạn của thời trang, cũng như khẳng định vị trí của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Vẫn với trang phục tông đen – trắng đơn sắc, Lê Thanh Hòa cho thấy khả năng bậc thầy trong xử lý chất liệu khi kết hợp hài hòa voan tơ – da bằng các kỹ thuật tạo hình 3D, đính kết. Các phom dáng cut-out và corset thịnh hành tạo thêm điểm nhấn quyến rũ cho trang phục.

Ảnh: Kiếng Cận Team

Nhà thiết kế khéo léo kết hợp những phom dáng thời thượng với chất liệu cao cấp. Anh nhấn mạnh vào vẻ đẹp vượt thời gian, tôn vinh đường nét cơ thể một cách tinh tế, giúp người mặc tự tin và tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

Không chỉ là váy vóc, mỗi thiết kế còn là một thông điệp về vẻ đẹp nội tâm và khát vọng vươn xa, không ngừng hoàn thiện mình của người phụ nữ hiện đại.

Để tạo nên những thiết kế mềm mại, bay bổng và tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, NTK Lê Thanh Hòa đã sử dụng những chất liệu cao cấp như lụa Mã Châu (Việt Nam), chiffon và crepe. Bảng màu đen – trắng không hề nhàm chán nhờ vào khả năng khắc họa các sắc thái thời trang thông qua kỹ thuật cắt may, tạo hình điêu luyện.

Ảnh: Kiếng Cận Team

“Tôi quan niệm thời trang là nghệ thuật đậm vị nhân sinh nhất. Thời trang ra đời từ tinh thần duy mỹ và có thể linh hoạt biến hoá đến tận cùng theo mọi tưởng tượng, cảm hứng của con người. BST Pre Fall 2024 cũng là một không gian đầy mỹ cảm như thế”.

– Lê Thanh Hòa cho hay.

Ảnh: Kiếng Cận Team

THEO DÒNG SỰ KIỆN VBFF 7:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm