H’hen Niê, Minh Tú, Kim Duyên, Lệ Hằng catwalk đôi cùng NTK Adrian Anh Tuấn

Adrian Anh Tuấn đưa một phiên bản mới của BST "Ngân Nga" đến sàn diễn AVIFW Xuân Hè 2024, hội ngộ cùng các mỹ nhân trong làng mốt Việt

Previous Next

Một trong ba nhà thiết kế góp mặt trong đêm diễn mở màn sự kiện kỷ niệm hành trình một thập kỷ thời trang của AVIFW chính là NTK Adrian Anh Tuấn và thương hiệu Valenciani của anh. Kết lại đêm diễn đầu tiên tại AVIFW Xuân Hè 2024, Adrian Anh Tuấn mang một phiên bản mới hơn của BST Ngân Nga mà anh vừa trình diễn cách đây không lâu đến sàn diễn. Không khí tiệc tùng được thổi bùng lên với màn hội tụ của bốn nàng hậu H’hen Niê, Lệ Hằng, Kim Duyên và Minh Tú.

BST Ngân Nga của Adrian Anh Tuấn tại AVIFW Xuân Hè 2024 có gì mới?

NTK Adrian Anh Tuấn được mệnh danh là “nhà thiết kế của tình yêu”. Các thiết kế của anh luôn mang đến sự bay bổng, nhẹ nhàng, như cách những tâm hồn đang yêu luôn phiêu du lãng mạn. BST Ngân Nga lần này của anh cũng không ngoại lệ.

Dù vừa trình làng BST trong show diễn cá nhân tại Hồ Tràm, nhưng “tiếng ngân nga” ấy vẫn chưa trọn vẹn, và sàn diễn AVIFW Xuân Hè 2024 là sự tiếp nối của bản nhạc do nhạc trưởng Adrian Anh Tuấn xây dựng nên.

Phiên bản lần này có sắc thái khác biệt so với những gì đã được anh giới thiệu trước đây. Nếu bản Ngân nga được “cất lời ca” ở show diễn tại Hồ Tràm lột tả vẻ đẹp hoa lá mùa hè trong trẻo, làm ta nhớ đến những giọt sương trong veo vương lại nơi lá cành buổi ban mai, thì Ngân nga được NTK Adrian Anh Tuấn mang đến AVIFW Xuân Hè 2024 với chủ đề #FashionEvolution chính là cú bứt phá thể hiện sự quyến rũ và có chút gì đó nồng cháy của con tim trong tình yêu, hòa cùng tinh thần của những buổi tiệc tùng khi về đêm, làm bất kì ai cũng phải hào hứng theo từng sải bước của các người mẫu trên sàn runway.

Không ngoa khi nói rằng BST Ngân nga sau khi được trình làng tổng thể hoàn chỉnh chính là trợ thủ đắc lực cho tủ đồ của các quý cô, đáp ứng nhu cầu ăn mặc từ ngày sang đêm.

Những màn catwalk đôi đặc sắc của các hoa, á hậu và người mẫu

Kết hợp cùng điệu nhạc như tiếng gào thét của tình yêu, những sải bước của cặp đôi first face là Á hậu Lệ Hằng – Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn.

Á hậu Lệ Hằng khoác lên bộ váy với chất liệu tơ bay bổng, có phần xuyên thấu đầy gợi cảm, phối hợp cùng chi tiết kết đính hoa được làm từ tơ lụa mềm mại. Sánh đôi với cô trên sàn runway, Á hậu Kim Duyên “bốc lửa” trong bộ váy hai dây xuyên thấu bằng tơ lụa đen, điểm xuyến chi tiết hoa nửa kín nửa hở thời thượng.

Sự kết hợp ăn ý trong từng nhịp bước và cú hất váy mở màn chấn động đã tạo ra điểm nhấn cực bốc cho sự mở màn của show diễn.

Nếu các thiết kế ra mắt ở Hồ Tràm mang sắc màu tươi sáng , phiên bản tại AVIFW lại khoác lên mình gam màu đỏ và đen làm chủ đạo. Mở đầu với chất liệu tơ lụa đen xuyên thấu, gợi cảm làm say lòng người. Nối tiếp đó là những thiết kế với sắc đỏ quyến rũ, tượng trưng cho ngọn lửa nồng cháy trong tình yêu.

Nói đến tình yêu, không ai khác phù hợp hơn Minh Tú để catwalk cho Adrian Anh Tuấn tại AVIFW Xuân Hè 2024, bởi cô vừa có đám cưới vô cùng hạnh phúc. Trong bộ váy ngắn bằng tơ lụa đen được thêu hoa tỉ mỉ, có tà váy phá cách vắt ngang vai, Minh Tú catwalk đầy bay bổng và kiều diễm.

Bộ cánh mà Minh Tú mặc cũng đại diện cho ngọn lửa tình yêu lãng mạn và rực cháy của NTK Adrian Anh Tuấn. Những thiết kế xuyên thấu, hai dây và nhiều layer tạo độ bay bổng tuyệt đẹp trên sàn diễn. Những đường cắt xẻ, phom dáng ôm để tôn vinh vẻ đẹp của cơ thể, bật lên sự cá tính và bốc lửa của những cô nàng tiệc tùng.

Cùng diện trang phục chất liệu xuyên thấu và bay bổng như Minh Tú, hoa hậu H’hen Niê làm chủ sân khấu với bộ cánh cổ yếm, váy được dập phồng tỉ mỉ và phần tà lả lướt như cánh bướm đêm.

Vẫn là hoa và lá, nhưng trong show diễn này, câu chuyện hoa lá mang đậm nét quyến rũ và mê hoặc. Vẫn là câu chuyện thiên nhiên, nhưng qua lăng kính của màn đêm, tất cả đều như lột xác. BST Ngân Nga của NTK Adrian Anh Tuấn – thương hiệu Valenciani chính là màn trình diễn khép lại đêm khai mạc Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Aquafina Vietnam International Fashion Week (AVIFW) Xuân Hè 2024.

THÔNG TIN CHO BẠN

Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week diễn ra từ ngày 13-16/06/2024 tại tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Tp Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin của chương trình sẽ được cập nhật trên:

Fanpage Vietnam International Fashion Week: facebook.com/VNIFW

Kênh Youtube: youtube.com/@VNInternationalfashionweek

Link mua vé: ticketbox.vn/aquafinatuanlethoitrang2024-22535

Email: pr@multimediajsc.com

Hoặc liên hệ hotline 0976 99 88 44

NGÀY ĐẦU TIÊN AVIFW XUÂN HÈ 2024

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm