Hương Giang bắt trend coquettecore trong show diễn Ngô Mạnh Đông Đông

Trong khuôn khổ của Extra Men Show mùa 3, Ngô Mạnh Đông Đông trình làng bộ sưu tập RUN lấy cảm ứng từ thời trang thể thao.

Previous Next

Trong khuôn khổ của Extra Men Show mùa 3, với sàn diễn là một sân vận động, Ngô Mạnh Đông Đông trình làng bộ sưu tập RUN. RUN – CHẠY là bộ sưu tập thuộc thương hiệu Le Beau của anh. Đây cũng là lần thứ ba, Ngô Mạnh Đông Đông trình diễn các thiết kế thuộc thương hiệu Le Beau.

Mở màn cho bộ sưu tập, đúng như tên gọi, Top 3 cuộc thi The Next Gentleman chạy trên sàn diễn thời trang. RUN của NTK Ngô Mạnh Đông Đông mang ý nghĩa là chạy đến hào quang chiến thắng. Show diễn còn có nhiều gương mặt nổi tiếng tham gia như Hoa hậu Hương Giang, DJ Matoom, Quán quân The Next Gentlemen Phạm Kiên, Á quân Minh Khắc, Á quân Minh Kha, Á hậu Tường San, người mẫu Hóa Trần, TikToker Trầm Quyết.

Top 3 The Next Gentleman chạy trên sàn diễn thời trang mở màn cho BST RUN của Ngô Mạnh Đông Đông.

Top 3 The Next Gentleman chạy trên sàn diễn là đường pitch, mở màn cho BST RUN của Ngô Mạnh Đông Đông.

Hoa hậu Hương Giang là vedette của show diễn. Thiết kế này lấy cảm hứng từ hình ảnh các cheerleader, được cắt rã lụa ghép nhiều mảnh và đính đá pha lê thủ công. Những mẫu nơ mang vẻ đẹp nữ tính của coquettecore

Ngô Mạnh Đông Đông tìm cảm hứng ở các vận động viên cho bộ sưu tập RUN

Những khoảnh khắc của những vận động viên trong những ngày cố gắng nỗ lực trên đường đua marathon, bóng người bước qua cùng sự phơi sáng ảo ảnh, mặc trang phục trong lễ giành lấy huy chương, nhận hoa, nhận lấy sự yêu mến, nhận sự cổ vũ, nhận lấy gấu bông, chúc mừng chiến thắng…. là nguồn cảm hứng để anh tạo nên bộ sưu tập.

BST RUN của Ngô Mạnh Đông Đông

Trong BST RUN, Ngô Mạnh Đông Đông không sử dụng hình ảnh của các môn thể thao như thường lệ. Thay vào đó, tinh thần thể thao thể hiện ở phong cách Sporty-Chic, Blokette hay những khoảnh khắc thể thao đẹp.

BST RUN của Ngô Mạnh Đông Đông

Ngô Mạnh Đông Đông cũng là nhà thiết kế thích chơi đùa với chất liệu. Nhiều thiết kế thuộc BST RUN chế tác từ Moiré tơ tằm từ Pháp nhập về, PVU trong suốt xuyên thấu, đá pha lê theo hình lưới mô phỏng khung thành, hoặc chất liệu Liquid Metallic Satin. Các thiết kế do đội ngũ nghệ nhân của anh chế tác, đính thủ công hàng trăm giờ để tạo thành một tổng thể tỉ mỉ cho RUN.

Những thiết kế ứng dụng cho cả hai phái

Không phân chia thời trang dành cho nam hay nữ, RUN của Đông Đông trình làng những thiết kế ứng dụng cho cả hai. Trang phục dành cho nam giới tươi vui, với hình ảnh chú gấu bông hay trang trí bằng những bó hoa, mừng chiến thắng. Các thiết kế nữ thường nghiêng về các thiết kế cut-out, dựng phom 3D để tạo nên vẻ mạnh mẽ nhưng vẫn nữ tính cuốn hút. Cũng chính vì thế, RUN là bộ sưu tập khá đồ sộ của nhà thiết kế.

Nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông (trái).

Vốn nổi tiếng với các thiết kế trình diễn, đậm tính sân khấu như các Mascot cho The Masked Singer, hay các thiết kế trang phục dân tộc để nhiều nhan sắc dự thi quốc tế, Le Beau là dòng thời trang ứng dụng, giúp Ngô Mạnh Đông Đông “cân bằng” cá tính sáng tạo của mình. Anh chia sẻ, tính ứng dụng cũng là tôn chỉ của anh khi sáng lập nên Le Beau.

THỜI TRANG VIỆT MÙA HÈ:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm