Sau nhiều năm hoạt động, local brand Việt L SEOUL cuối cùng cũng tổ chức show diễn thời trang đầu tay mang tên INCOMPARABLE – Vô song.
Các thiết kế lấy cảm hứng từ Mỹ nhân Pháp đẹp nhất châu Âu, Alienor d’Aquitaine (hay còn gọi là nữ hoàng Eleanor), phối hợp với định hướng bắt trend mà thương hiệu nhắm đến.
Hơn 50 thiết kế trong BST được chia thành ba dòng, kể ba câu chuyện khác nhau về cuộc đời của một trong những người phụ nữ giàu có và quyền lực nhất châu Âu thời kỳ Trung Cổ.
CEO Nguyễn Trọng Lâm, người đứng sau thương hiệu, cho biết bằng cách chọn nàng Alienor xứ Aquitaine làm chủ đề, L SEOUL mong muốn mang đến tinh thần năng động, ý niệm sáng tạo, và vẻ đẹp cổ điển châu Âu. Hình tượng của Alienor không chỉ là nguồn cảm hứng mà còn là một biểu tượng cho sự xinh đẹp, năng động và bản lĩnh, phản ánh cuộc sống đầy màu sắc của các cô gái L-Girls.
Bộ sưu tập INCOMPARABLE – Vô song của L SEOUL kể lại câu chuyện cuộc đời nữ hoàng Alienor
Line 1 với 21 bộ cánh khám phá vẻ đẹp và quyền uy của nàng Alienor d’Aquitaine trong giai đoạn tuổi trẻ nổi loạn. Xuất thân quý tộc và vẻ đẹp kiều diễm, Alienor từng là biểu tượng nhan sắc của cả châu Âu. Khi ấy, cô là Hoàng hậu Pháp bên cạnh vua Louis VII. Đây là giai đoạn trước khi cô thúc đẩy sự thay đổi trong thời trang bằng cách loại bỏ corset truyền thống.
Trong Line 1 của BST INCOMPARABLE, L SEOUL hướng tới việc tái hiện hình ảnh của một nữ hoàng quý phái, sang trọng và cuốn hút. Phong cách ăn mặc của thời trang Trung Cổ được biến tấu sau cho phù hợp với các thị hiếu hiện đại của Coquettecore, Balletcore.
Nối tiếp là Line 2 với 20 bộ trang phục. Chúng rũ bỏ corset theo dòng chảy cuộc đời của nàng Alienor, theo chân nàng vào cuộc hôn nhân thứ hai. Alienor d’Aquitaine sau 15 năm hôn nhân với vua Louis VII nước Pháp đã từ hôn vì không thể sinh con trai nối dõi cho ông. Vừa từ hôn, bà được phép sở hữu lại đất đai thuộc danh hiệu công tước, sau đó ngay lập tức kết hôn với người trở thành vua Henry II của Anh Quốc.
Các thiết kế mang tính đổi mới đến từ L SEOUL với trang phục có form dáng thoải mái hơn, phá cách hơn. Nguồn ý tưởng thiết kế xuất phát từ hình ảnh một người nhiều năng lượng, không cho phép mình nghỉ ngơi. Họ sẵn sàng với mọi công cuộc lớn nhỏ, từ trong gia đình đến đất nước; từ người tiên phong thay thế corset, mang lại sự thay đổi thời trang của cả thế giới.
Từ đây, thương hiệu mang đến hình ảnh cô gái L-Girls tràn đầy năng lượng, liên tục thay đổi chính mình và những điều xung quanh. Họ tiên phong với những quyết định táo bạo sẽ được tái hiện rất tinh tế qua từng bộ trang phục, đúng với điều mà thương hiệu đang hướng đến.
Cuối cùng là Line 3 với 12 trang phục. Giai đoạn huy hoàng và quyền lực nhất của nữ hoàng Alienor, ở vai trò nhà đồng nắm quyền cai quản Anh Quốc, đã được thể hiện qua những thiết kế đầy biểu tượng và huyền bí.
L SEOUL muốn truyền đạt sức mạnh của sự tự chủ, độc lập và khả năng vượt qua mọi thách thức. Line 3 không chỉ đơn thuần là những bộ trang phục, mà còn là biểu tượng của sự quyền lực và bản lĩnh, phản ánh cuộc đời rực rỡ và đầy bản lĩnh của nữ hoàng Alienor thông qua từng chi tiết cầu kỳ.
Bộ sưu tập lần này kết hợp phong cách Victorian và sự đột phá của New Romantic. Các thiết kế là tổng hòa của vẻ đẹp dịu dàng nhẹ nhàng đến mạnh mẽ và phá cách.
LOCAL BRAND VIỆT CHINH PHỤC SAO QUỐC TẾ:
CƠ HỘI CHEAP MOMENT CÙNG JENNIE VỚI CHÂN VÁY LOCAL BRAND VIỆT
TẤT CẢ NHỮNG LẦN LISA BLACKPINK DIỆN LOCAL BRAND VIỆT NAM
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam