Kể từ thời mới sáng lập, thương hiệu Saint Laurent đã có mối liên hệ mật thiết với thế giới điện ảnh. Nhiều nàng thơ của nhà thiết kế Yves Saint Laurent là những minh tinh màn bạc. Bên cạnh đó, vào năm 2023, thương hiệu này còn tuyên bố sẽ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, bắt đầu bằng việc mở xưởng sản xuất phim riêng.
Đó cũng là lý do vì sao Rosé, gương mặt đại diện cho thương hiệu này, thường xuyên đồng hành cùng Saint Laurent tại các sự kiện quan trọng của giới điện ảnh. Bên cạnh LHP Cannes, bữa tiệc Pre-Oscar cũng là một sự kiện thường niên của Rosé và Saint Laurent.
Pre-Oscar là những bữa tiệc riêng tư trước thềm Oscar do các nhà mốt thời trang tổ chức nhằm vinh danh các diễn viên, đạo diễn thân thiết với họ đã nhận được đề cử từ giải thưởng danh giá này. Năm nay, dàn diễn viên Oppenheimer là nhân vật chính của bữa tiệc Saint Laurent năm nay.
Rosé trưởng thành hơn tại sự kiện Pre-Oscar của Saint Laurent
Sau màn xuất hiện ấn tượng tại show diễn Saint Laurent, ngày 8/3 vừa, Rosé tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích khi tham dự bữa tiệc Pre-Oscar của hãng thời trang đình đám này. Chỉ trong thời gian ngắn nhưng sao nhóm BLACKPINK đã liên tục khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì phong cách thời thượng và thần thái đại minh tinh tại các sự kiện quan trọng.
Nếu năm 2023, thành viên BLACKPINK từng chiếm trọn spotlight tại sự kiện này với bộ váy cúp ngực lấp lánh, chất liệu xuyên thấu gợi cảm khoe đôi chân dài của cô. Năm nay, Rosé vẫn trung thành với mốt thời trang xuyên thấu này khi tham dự bữa tiệc này. Tuy nhiên, phong các của nữ thần tượng dường như đã thêm phần trưởng thành và thanh lịch hơn, tương đồng với BST mới ra mắt của Saint Lauren tại Tuần lễ Thời trang Paris vừa qua. Nữ thần tượng vô cùng chăm chỉ lăng-xê các xu hướng mới từ sàn diễn của nhà mốt.
Rosé diện chiếc váy xuyên thấu màu đen thướt tha, một thiết kế cũng nằm trong BST Xuân Hè 2024 của Saint Laurent, cùng BST với bộ cánh cô lựa chọn đến sự kiện ra mắt BST mới nhất của hãng. Dù chọn kiểu tóc và cách trang điểm đơn giản, nhẹ nhàng nhưng giọng ca chính của BLACKPINK vẫn gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo.
Rosé một lần nữa cho thấy chất thời thượng của mình khi diện bộ váy đẹp như người mẫu chuyên nghiệp, làm nổi bật thiết kế của thương hiệu. Nữ đại sứ cũng tiếp tục chọn kính râm làm phụ kiện để vẻ ngoài thêm phần ấn tượng hơn. Tuy nhiênn, cô đeo kính không chỉ để “làm màu”. Trong một lần chia sẻ cùng người hâm mộ thời gian gần đây, cô cũng tiết lộ bản thân thường xuyên đeo kính là vì nhận thấy nhiều người hâm mộ vô cùng yêu thích tạo hình mới này của nữ ca sĩ.
Dù không quá gợi cảm hay tiệc tùng lấp lánh và Rosé thậm chí đã “giảm tông” cho trang phục của mình, màn xuất hiện của nữ đại sứ Saint Laurent vẫn nhanh chóng nhận về nhiều lời khen từ khán giả.
NHỮNG KHOẢNH KHẮC CỦA ROSÉ VÀ SAINT LAURENT:
ROSÉ (BLACKPINK) DIỆN VÁY XUYÊN THẤU DỰ SHOW SAINT LAURENT
ROSÉ (BLACKPINK) BẤT NGỜ TỚI LOS ANGELES, DỰ SỰ KIỆN LACMA 2023 CÙNG DÀN SAO QUỐC TẾ
XUẤT HIỆN CHÓNG VÁNH Ở LHP CANNES NHƯNG ROSÉ VẪN TẠO GIÁ TRỊ TRUYỀN THÔNG 6,6 TRIỆU USD
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar