Suga (BTS) phủ sóng toàn cầu trong chiến dịch Valentino Men Xuân Hè 2024

Mặc dù Suga không thể xuất hiện trên sân khấu thời điểm hiện tại, fan hâm mộ vẫn có thể gặp anh qua những biển quảng cáo toàn cầu của Valentino

Ảnh: Valentino

Đã đúng 1 năm kể từ khi thương hiệu thời trang cao cấp Valentino chính thức tuyên bố thành viên BTS Suga (tên thật: Min Yoongi) trở thành tân Đại sứ thương hiệu. Từ lúc đó đến nay, fan hâm mộ vẫn kỳ vọng anh sẽ có những hoạt động sôi nổi cùng thương hiệu nước Ý. Anh đã tham gia show Haute Couture mùa Xuân Hè 2023 của thương hiệu. Anh đã mặc những thiết kế độc quyền cho mình trong tour lưu diễn Agust D. Nhưng chưa kịp thực hiện nhiều hoạt động thường thấy của một đại sứ toàn cầu như chụp ảnh chiến dịch, dự khai trương cửa hàng… thì Suga đã nhập ngũ.

Dẫu vậy, Suga đã dành một bất ngờ cho fan hâm mộ trong giai đoạn nhập ngũ: Đó là tham gia chiến dịch Valentino Men Xuân Hè 2024 toàn cầu. Bây giờ, dù anh không thể xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc, hội fan ARMY của BTS vẫn có thể nhìn thấy bóng dáng SUGA khắp các cửa hàng của Valentino và trên các trang tạp chí.

Chiến dịch mang tên The Narratives: Seoul in the Spotlight

Chiến dịch mùa Xuân Hè 2024 của Valentino Men mang tên The Narratives: Seoul in the Spotlight được chụp vào tháng 9/2023 trước thềm Suga nhập ngũ.  Được biết đích thân Giám đốc sáng tạo của Valentino, ông Pierpaolo Piccioli, đã trực tiếp chỉ đạo cho dự án, và bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Theo Wenner.

Bối cảnh chính là Seoul sôi động, thành phố nơi BTS đặt nền móng đầu tiên. Do đó, chiến dịch như vẽ lại một ngày trong đời của Suga, khi anh chạy đua với thời gian vì lịch trình bận rộn và bị người hâm mộ vây quanh trên đường phố Seoul. Chiến dịch Valentino Men mùa này như được thiết kế riêng cho Suga.

Suga cùng Valentino định nghĩa lại sự thanh lịch trong chiến dịch Xuân Hè 2024

Ảnh: Twitter @MaisonValentino

Không chỉ trở thành chàng thơ cho Valentino, Suga còn thể hiện bản thân là kiến trúc sư của những lý tưởng thời trang hiện đại trong chiến dịch lần này. Cá nhân Suga luôn thách thức các chuẩn mực cũ qua âm nhạc. Phản ánh những nỗ lực nghệ thuật của Suga, chiến dịch Valentino lần này showcase những thiết kế phá cách, như thể thách thức các quy ước và thay đổi những đường nét truyền thống của trang phục nam.

“Đó là sự pha trộn táo bạo giữa sự tinh tế phù hợp với kiểu dáng thoải mái, uyển chuyển, một phong cách tôn vinh sự tự do thể hiện bản thân.”

Bộ vest xanh lá cây và quần short bermuda vẫn nam tính và lịch lãm. Ảnh: Twitter @MaisonValentino

Cụ thể như nhiều bộ vest được thiết kế lại cho thoải mái hơn, phom dáng oversize thay vì ôm sát và hạn chế khả năng di chuyển.

Nhiều mẫu trang phục có tay ngắn, hoặc kết hợp quần short bermuda, phủ trong bảng màu tươi sáng – mà trong văn hóa Tây Âu trong quá khứ đại diện cho tính trẻ con chưa hiểu chuyện đời. Qua sự phối hợp của Valentino và Suga, phom dáng ngắn tay này dù trẻ trung lại không hề kém sự sang trọng.

Suga đeo túi Loco và giày thể thao One Stud. Ảnh: Twitter @MaisonValentino

Bên cạnh đó, cảnh Suga kiên định bước đi giữa đám đông vây quanh, không bối rối khi đối diện với người hâm mộ la hét hay ánh đèn flash truyền thông lóa mắt, cũng phản ánh tinh thần của Valentino. Đó là tự tin với con đường mình đã lựa chọn.

Một chút màu sắc tươi sáng không làm mất đi vẻ nam tính.Ảnh: Twitter @MaisonValentino

Fan hâm mộ vui vẻ đón nhận hình ảnh mới của thần tượng

Đúng với slogan người hâm mộ thường sử dụng là “BTS nhập ngũ nhưng ARMY thì không”. Mặc dù cả 7 thành viên đều đã tạm vắng mặt một thời gian nhưng các fan vẫn chưa rảnh rỗi chút nào, khi những content và dự án mà BTS đã chuẩn bị sẵn cứ liên tục được thả xích dần dần, đủ cho các fan thưởng thức trong khi đợi chờ các chàng trai trở về. Với sự có tâm của nhóm thì fan có lẽ sẽ không phải lo nhàm chán để chờ đợi tới năm 2025.

Hình ảnh quảng bá của Suga trong chiến dịch Valentino Men Xuân Hè 2024 đã được treo ở tất cả các cửa hàng. Ảnh: Twitter @Yumi03893942

HOẠT ĐỘNG CỦA BTS TRONG GIAI ĐOẠN NHẬP GŨ

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm