JungKook (BTS) làm headliner lễ hội âm nhạc Global Citizen Festival 2023

Ngay lần đầu tham gia lễ hội âm nhạc Global Citizen Festival, JungKook đã được chọn làm headliner trong sự kiện. Người hâm mộ cũng sớm được tái ngộ nam nghệ sỹ ở Hoa Kỳ

Với màn solo đạt thành tích “khủng”, JungKook trở thành headliner cho lễ hội âm nhạc Global Citizen Festival 2023. Ảnh: Twitter

“Seven, ca khúc đạt vị trí Top 1 lâu nhất bởi một nghệ sỹ châu Á trên bảng xếp hạng âm nhạc Billboard Global 200, soán ngôi Dynamite”

Người hâm mộ BTS chưa kịp “buồn” vì hay tin SUGA chuẩn bị nhập ngũ vào ngày 22/9, thì đã ngay lập tức nhận được tin vui mới rằng JungKook sẽ sớm trở lại Mỹ để tham gia lễ hội âm nhạc hoành tráng Global Citizen Festival. Màn biểu diễn live của JungKook hứa hẹn sẽ bùng nổ và làm xoa dịu nỗi nhớ các thành viên khác ở fan hâm mộ.

>>> XEM THÊM: JUNGKOOK HÓA CHÀNG TRAI SI TÌNH KHIẾN HAN SO HEE BẤT LỰC TRONG MV SEVEN

JungKook háo hức khi lần đầu trở thành headliner của một lễ hội âm nhạc quan trọng tại Mỹ

JungKook xác nhận đến với lễ hội âm nhạc Global Citizen Festival 2023. Ảnh: Global Citizen Festival

Ban tổ chức Global Citizen Festival (tạm dịch: Lễ hội Công dân toàn cầu) bất ngờ thông báo rằng thành viên JungKook của nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop BTS sẽ biểu diễn tại lễ hội này năm 2023 với tư cách là nghệ sĩ biểu diễn chính (headliner). Anh sẽ xuất hiện trên sân khấu sự kiện được đặt tại Central Park, New York vào ngày 23/09.

Thông tin này ngay lập tức khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. JungKook chia sẻ: “Tôi rất vui mừng được tham gia vị trí headliner tại Global Citizen Festival năm nay. Đây là một sự kiện lớn trong sự nghiệp của tôi vì nó có ý nghĩa quan trọng. Tôi nóng lòng được biểu diễn trước nhiều người hâm mộ tại Great Lawn ở Central Park”.

Chiếc áo thun có hình ảnh của JungKook đã nhanh chóng cháy hàng. Ảnh: Twitter

Vào năm 2021, JungKook từng cùng BTS tham gia lễ hội âm nhạc Global Citizen Festival với các ca khúc Permission to Dance và Butter. Nhưng bây giờ, anh trở lại dưới danh nghĩa một nghệ sĩ solo. Như vậy, đây là lần đầu tiên JungKook tham gia một lễ hội âm nhạc lớn của Hoa Kỳ ở vai trò nghệ sĩ solo đảm nhiệm tiết mục headliner.

Về Lễ hội Global Citizen Festival

Ảnh: Twitter

Lễ hội Global Citizen Festival được tổ chức bởi dự án Global Poverty Project, hướng về việc xóa đói giảm nghèo trên toàn cầu thông qua doanh thu bán vé và các quyên góp từ thiện khác. Dự án có cùng mục tiêu phát triển của Liên hiệp quốc (United Nations), lần đầu tiên khai mạc vào năm 2012, và thường được tổ chức trùng với thời điểm diễn ra Đại hội đồng Liên hợp quốc.

Từ năm 2015 đến nay, lễ hội đã được giám tuyển bởi thành viên ban nhạc Coldplay là Chris Martin. Nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã tham gia biểu diễn, ví dụ như Jennifer Lopez, Beyoncé, Jay-Z, Pharrell Williams, Cardi B, Janet Jackson, Mariah Carey, Queen, Rosalía…

Bên cạnh JungKook, Global Citizen Festival tiếp tục công bố rất nhiều nghệ sĩ tham gia khác. Ảnh: Global Citizen Festival

Trong phiên bản năm 2023, dàn khách mời được Ban tổ chức thông báo bao gồm JungKook, Anitta, Ms. Lauryn Hill, Red Hot Chili Peppers, Megan Thee Stallion, Conan Gray, D-Nice, Sofia Carson và cả nhóm nhạc Kpop vừa thắng lớn tại VMAs năm nay: Stray Kids.

JungKook sẽ là ca sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên kết hợp cùng ban nhạc rock Mỹ Red Hot Chili Peppers và ngôi sao nhạc pop Lauryn Noelle Hill để mang đến những màn trình diễn ấn tượng cho lễ hội năm nay.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm