Krystal đọ sắc cùng mỹ nhân Vincenzo tại LHP Cannes 2023

Krystal xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim LHP Cannes 2023 bên cạnh đạo diễn cùng các diễn viên trong đoàn phim "Cobweb"

Krystal toả sáng bên cạnh mỹ nhân Vincenzo trên thảm đỏ Cannes 2023. Ảnh: Twitter

Điện ảnh Hàn đã để lại nhiều dấu ấn ở các kỳ LHP Cannes với hàng loạt các tác phẩm đoạt giải khiến sự xuất hiện của dàn sao Hàn trên thảm đỏ Cannes cũng ngày càng trở nên rầm rộ và hùng hậu hơn.

Năm nay, tuy không có phim tham gia tranh giải, nhưng Hàn Quốc có đến 7 tác phẩm tham gia công chiếu tại LHP Cannes lần thứ 76. Cùng với đó, dàn sao Hàn từ diễn viên đến thần tượng đều xuất hiện ấn tượng trên thảm đó.

Sau màn góp mặt của Rosé, Jennie, aespa trở thành tâm điểm truyền thông quốc tế, vẻ đẹp của Krystal trên thảm đỏ vào ngày thứ 10 của liên hoan phim cũng nhanh chóng chinh phục ống kính của báo chí và nhiếp ảnh gia có mặt tại sự kiện.

Krystal toả sáng trên thảm đỏ LHP Cannes 2023

Ảnh: Twitter

Lần đầu tham dự LHP Cannes với tư cách diễn viên trong tác phẩm Cobweb bên cạnh đạo diễn Kim Jee Woon và các bạn diễn như Song Kang Ho, Oh Jung Se, Im Soo Jung, Jeon Yeo Been… Krystal gây sốt mạng xã hội khi lựa chọn chiếc váy nằm trong bộ sưu tập của Xuân Hè 2012 của Ralph Lauren.

Chiếc đầm gợi cảm của Ralph Lauren được Krystal chọn diện trên thảm đỏ Cannes 2023. Ảnh: Ralph Lauren

Thiết kế quyến rũ với sắc hồng nude nhẹ nhàng được mỹ nhân sinh năm 1994 kết hợp với trang sức đắt đỏ của thương hiệu Pomellato với giá trị hơn 450 triệu VNĐ. Krystal tạo hình với lối trang điểm có tông son đỏ đậm đi cùng kiểu tóc uốn xoăn cổ điển. Đặc biệt hơn, chiếc váy còn có phần hở lưng gợi cảm giúp Krystal toát lên khí chất vô cùng thanh lịch và cổ điển. Vốn nổi tiếng là ngôi sao có thân hình đẹp, không khó để mỹ nhân 9x khoe trọn tỷ lệ hoàn hảo qua thiết kế này.

Vẻ xinh đẹp cùng nét kiêu kỳ của cô trên thảm đỏ Cannes 2023 khiến người hâm mộ liên tưởng tới những người đẹp mang tính biểu tượng của Hollywood như Joan Crawford, Rita Hayworth hay Marilyn Monroe trong những năm 50. 

Ảnh: Twitter

Cobweb được giới thiệu là một tác phẩm thuộc thể loại hài đen (black comedy), lấy bối cảnh thập niên 70 và xoay quanh vị đạo diễn  Kim Ki-yeol (Song Kang Ho) một đạo diễn từ những năm 1970 bị ám ảnh bởi mong muốn quay trở lại trong phần cuối của bộ phim mà mình cầm trịch. Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên sau 15 năm đạo diễn Kim Jee Woon và Song Kang Ho xuất hiện cùng nhau tại LHP Cannes sau tác phẩm The Good, The Bad, and The Weird năm 2008. Trong phim, Krystal đảm nhận vai diễn Han Yoo Rim – một nữ diễn viên đang lên.

SAO HÀN TẠI LIÊN HOAN PHIM CANNES 2023:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm