Rolex trình làng 4 thiết kế Oyster Perpetual Datejust 36 thời trang cho năm 2021

Năm 2021, Rolex mang đến các thiết kế đồng hồ mới. Bốn phiên bản mới nhất của Oyster Perpetual Datejust 36 có họa tiết hình lá cọ và họa tiết gấp nếp. Đây là hiện thân cho vẻ đẹp nguyên bản và tinh tế, kết tinh của công nghệ chế tác đỉnh cao

BZ-Rolex-Oyster-Perpetual-Datejust-36-hinh-anh-1

Mặt số lá cọ của Oyster Perpetual Datejust 36 được Rolex giới thiệu tại Watches & Wonders 2021

Tại triển lãm Watches & Wonders 2021, Rolex giới thiệu bốn phiên bản mới của dòng Oyster Perpetual Datejust 36. Rolex Oyster Perpetual Datejust 36 thu hút giới mộ điệu bởi họa tiết lá cọ và họa tiết gấp nếp ở mặt số.

Họa tiết cây cọ khơi gợi ấn tượng về những khu rừng nhiệt đới tốt tươi, sống động. Họa tiết gấp nếp trên niềng bezel lại mang đến ấn tượng về phong cách thẩm mỹ đặc trưng của Rolex.

Các mô-típ mới này mang theo vẻ đẹp của nghệ thuật đương đại. Chúng biểu trưng cho sức sống vĩnh cửu từ thiên nhiên nhưng vẫn lưu giữ những kỹ thuật chế tác đỉnh cao của Rolex.

Rolex Oyster Perpetual Datejust 36 năm 2021: Mặt số đặc biệt, thiết kế độc bản

Ba phiên bản Rolex Oyster Perpetual Datejust 36 mặt số họa tiết lá cọ, ngoài ấn tượng về khu rừng nhiệt đới, còn mang theo nhiều sắc thái khác nhau.

BZ-Rolex-Oyster-Perpetual-Datejust-36-hinh-anh-2

Đầu tiên là thiết kế làm từ thép Oystersteel, dây đeo Oyster và mặt số màu xanh ô-liu. Tiếp đó, là một tạo tác có mặt số màu vàng với Rolesor vàng (kết hợp giữa Oystersteel và vàng 18K), dây đeo Oyster. Phiên bản thứ ba của thiết kế họa tiết lá cọ là mặt số màu bạc với Everose Rolesor (kết hợp Oystersteel và vàng Everose 18 ct), với dây đeo Jubilee. 

Thiết kế thứ tư với họa tiết gấp nếp hiện hữu trên mặt số Rolesor vàng, dây đeo Jubilee.

BZ-Rolex-Oyster-Perpetual-Datejust-36-hinh-anh-3

Rolex Oyster Perpetual Datejust 36 2021, phiên bản mặt số họa tiết nếp gấp (fluted)

Từng mặt số của Rolex Oyster Perpetual Datejust 36 mới đều được chải xước trước khi tạo họa tiết bằng phương pháp femtosecond laser. Đây là kỹ thuật chiếu tia laser cực nhanh trên bề mặt để tạo hoa văn và họa tiết mong muốn. Dưới kỹ thuật xử lý công nghệ cao, Rolex đã tạo ra họa tiết lá cọ trên mặt số đồng hồ. Ấn tượng hơn nữa, họa tiết lá cọ với những khoảng đậm/nhạt xen kẽ đem lại khả năng tán xạ tốt và tạo chiều sâu cho mặt số.

Cỗ máy calibre 3235 và những công nghệ đỉnh cao

Ngoài cải tiến về các họa tiết trên mặt số; Rolex giữ nguyên các thông số kỹ thuật của bộ vỏ, bộ máy đồng hồ. Vỏ đồng hồ có kích thước 36mm đều được đánh bóng tinh tế. Kính lúp phóng đại Cyclops được gắn ở vị trí 3 giờ giúp việc xem ngày dễ dàng. Cùng với núm vặn Twinlock, đồng hồ có thể kháng nước ở mức 100m.

Cỗ máy Calibre 3235 của Rolex Oyster Perpetual Datejust 36 năm 2021

Các phiên bản Datejust 36 mới được trang bị calibre 3235. Đây là một máy cơ tự lên dây được phát triển và sản xuất hoàn toàn bởi Rolex. Calibre 3235 được trang bị và dây tóc xanh Parachrom giúp đồng hồ hoạt động chính xác hơn gấp 10 lần so với dây tóc truyền thống trong trường hợp bị sốc.

Kết hợp với bộ thoát Chronergy, do chính Rolex phát triển và được cấp bằng sáng chế, khả năng dự trữ năng lượng của bộ chuyển động này kéo dài đến khoảng 70 giờ.

Như mọi dòng đồng hồ khác của Rolex với tính chính xác -2/+2 giây mỗi ngày. Oyster Perpetual Datejust 36 mang chứng nhận Superlative Chronometer, đảm bảo độ chính xác tuyệt vời trên cổ tay. 

ĐỊA CHỈ MUA SẮM 

 TP. HCM
Rex Arcade, 4–6 Lê Lợi, Q. 1
Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q. 1

HÀ NỘI
Tràng Tiền Plaza, tầng 1, 24 Hai Bà Trưng

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm