Sau buổi họp báo quốc tế, Blackpink chính thức tung MV How You Like That đánh dấu sự trở lại ngoạn mục. Sản phẩm này nhanh chóng lập kỷ lục sau 1 giờ phát hành: Đạt hơn 100 ngàn lượt nghe trên Melon của Hàn chỉ sau 1 giờ, debut vị trí số 1 ở BXH Line Music của Nhật, đạt 2 chứng nhận Platinum trên QQ Music. MV How You Like That được đầu tư kỹ lưỡng từ âm nhạc đến thời trang. Nên dĩ nhiên sẽ có hàng loạt món hàng hiệu lung linh được các cô gái Blackpink chưng diện.
Concept nữ hoàng
Xuất hiện trong một khung hình mờ ảo, Jisoo diện chiếc đầm midi ren đỏ nổi bật. Điểm nhấn là chiếc thắt lưng da đen cá tính. Cô nàng cũng dùng bông tai bất đối xứng để tăng điểm cho set đồ. Toàn bộ các sản phẩm này đến từ thương hiệu Alexander McQueen, có giá khoảng 5000 USD.
Đây là trang phục của Alexander McQueen Resort 2020. Ảnh: GoRunway.com
Jennie tiếp tục chứng minh danh hiệu Chanel sống với chiếc đầm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020. Giá của chiếc đầm lụa organza đen trắng này không được tiết lộ.
Thiết kế nguyên bản trên sàn diễn Chanel Xuân Hè 2020
Thiết kế nửa bồng bềnh nửa bụi bặm mà Lisa diện là sáng tạo từ BST Thu Đông 2020 của Off-White. Nổi tiếng với phong cách thời trang đường phố nên các mẫu đầm của Off-White cũng mang hơi hướm streetwear tương tự.
Có thể thấy stylist đã mượn y nguyên trang phục từ sàn diễn Off-White Thu Đông 2020 cho Lisa. Ảnh: GoRunway.com
Trong một khung hình khác, Lisa lại hóa thành thiên thần sa ngã với đầm Celine lấp lánh.
Đây là một thiết kế từ BST Celine Thu Đông 2020. Ảnh: GoRunway.com
Hanbok cách tân
Concept khoác áo mới cho Hanbok của Blackpink khá táo bạo. Các sản phẩm sử dụng cho concept này đến từ một thương hiệu Hàn Quốc tên là Danha. Chọn tông đen và hoạ tiết hoa rực rỡ, Blackpink đem đến màu sắc mới lạ cho bộ hanbok truyền thống. Những bộ cánh này trông qua có vẻ khá đơn giản nhưng giá của chúng thì không hề rẻ. Vốn cũng bởi nghệ thuật may đo đồ hanbok của Hàn Quốc vốn nổi tiếng công phu, đắt đỏ. Các mẫu hanbok cách tân cũng vì thế mà có giá ngất ngưởng.
Như chiếc áo khoác hồng điểm hoa mà Jennie mặc sương sương cũng đã gần 500 USD. Cô chọn mix với quần short đen và boots cùng tông.
Rosé lại lấy áo khoác lụa đen làm nền cho bộ trang phục. Các chi tiết màu tập trung ở chiếc croptop màu pastel. Set đồ này có giá gần 900 USD.
Concept “Mùa đông không lạnh”
Rosé hoá thân thành chiến binh mùa đông với set đồ monochrome trắng ấn tượng. Áo khoác crop jacket đến từ thương hiệu Badblood và áo crop top được cắt ngắn từ sản phẩm của Marine Serre.
Chiếc áo bra top của Rosé đến từ BST Marine Serre Xuân Hè 2020. Ảnh: GoRunway.com
Trong cùng khung cảnh, Jennie diện trang phục monochrome trắng đen của Chanel
Chiếc áo thun in logo Chanel đến từ BST Xuân Hè 2020 của thương hiệu Pháp. Ảnh: GoRunway.com
Cũng diện cây trắng, Lisa lại có mái tóc đỏ và chiếc găng tay xanh neon làm điểm nhấn. Cô nàng phối croptop mạnh mẽ cùng quần baggy từ thương hiệu Moncler. Bạn có thấy outfit của Jisoo trông khá quen mắt không? Chiếc hoodie trắng của Dior này từng được cô nàng diện lên bìa tạp chí. Và cũng có màn đụng hàng một chín một mười với Song Hye Kyo.
Concept Khu rừng nhiệt đới
Nếu mái tóc “Dương Quá” của Jennie trong buổi họp báo khiến fan không khỏi há hốc mồm thì cũng kiểu nhuộm tóc đó khi được biến tấu thành mái tóc đuôi ngựa hẳn là dễ chịu hơn nhiều. Cách phối crop jacket jean với short lấp lánh, sneaker bánh mì của Chiara Ferragni và tất cao cổ khiến Jennie như cô học sinh trung học vậy.
Lisa lại hoá thân thành Nữ hoàng rừng xanh với chiếc áo khoác cashmere quyền lực của Celine. Chưa hết, chiếc short cá tính mà cô nàng diện được cắt tỉa từ chiếc quần jean dài của Our Legacy. Cắt nối tài tình vẫn luôn là lý do fan yêu quý dàn stylist nhà YG!